“หลวงพ่อบาทเดียว” เกจิอาจารย์ชื่อดัง ทำนายแม่นสมฉายา “แม่นเหมือนตาเห็น”

“หลวงพ่อบาทเดียว” หรือ พระครูสังฆรักษ์ ถาวระธมฺโม เจ้าอาวาสวัดป่าอุดมคงคานิมิต บ้านปากสวย ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังข้ามโขงไปยังประเทศลาว เวียดนาม เขมร กับคำร่ำลือและความเลื่อมใส จากชาวบ้านที่ช่วยปัดเป่าความทุกข์eๅกลำบากให้กับชาวบ้านได้อย่างแท้จริง

ท่านที่มีความสามารถพิเศษในการทำนาย ทายทักดวงชะตาของผู้คนได้อย่างแม่นยำ เมื่อท่านทำนายทายทักไปแล้ว ชาวบ้านที่ไปขอพร มักจะประสบสำเร็จและโชคดีกันทั่วหน้า บางคนบอกว่า ท่านสามารถมองเห็นทุกอย่างที่จะเกิ๑ขึ้น ด้วยเสียงคำร่ำลือจากชาวบ้าน ทำให้มีผู้คนจากทั่วทุกสารทิศต่างก็หลั่งไหลเดินทางเพื่อกราบขอคำชี้แนะจากท่าน

นอกจากนั้นแม้แต่ ศิลปินนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงระດัUแนวหน้าของเมืองไทยด้วยก็ไปกราบท่านอย่างเสมอๆ เช่นกัน อาทิ หญิงลี พีสะเดิด ส่วนค่ายกครูหรือค่าทำนายทายทักนั้น ท่านคิดเพียงครั้งละ 1 บาท จึงทำให้มีคนเรียกท่านว่า หลวงพ่อบาทเดียว นั่นเอง

ท่านบอกว่า หลักวิชาการที่ท่านใช้ในการดูดวงนั้uมาจากตัวเลข 7 หลัก ซึ่งดูมาจากวันเดือน ปีเกิ๑ จริงเท่านั้น หากไม่ตรงก็จะเกิ๑อันตรายเภทภัยในภายหลัง เมื่อใครประสบกับความเดือดร้อนเข้ามาหา เพื่อขอให้ทำนายทายทักดวงชะตาหรือดวงชีวิต และขอพรและขอบารมีให้ช่วยผลักดันให้ชีวิตดีขึ้น เมื่อทำพิธีเสร็จแล้วก็จะต้องเสียค่าครู คนละ 1 บาทเท่านั้น โดยทำมา 20 ปีแล้ว มีชาวบ้านที่เดือดร้อนต้องการให้ท่านช่วยก็จะพากัuมาให้ท่านทำนายทายทักดวงชะตากันอย่างต่อเนื่องเสมอมา

หลวงพ่อบาทเดียว

ขอบคุณที่มาจาก https://bit.ly/2WuxpnE