เหตุผลสุดฮา ลุงขายน้ำ ประกาศถึงลูกค้า ถ้าบิ๊กตู่เป็นนายกฯ ขอปรับราคา

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นกระเเสเเรงน่าดูเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าวันเราจะมาพูดถึงเรื่องของลุงขายน้ำที่กลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์นั้นเองเพราะว่า ลุงคนดัง ก ล่ า ว ได้ประกาศถึงลูกค้าว่าจะขึ้นราคาถ้าหากกตู่เป็นนายกฯ ซึ้งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

เรียกได้ว่าเป็นกระเเสที่ชาวโซเชียลที่ถูกเเชร์กันไปหลายหมืนคครั้งเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าได้มีผู้ใช้ สมาชิกทวิเตอร์ @benztsp_ ที่ได้โพสต์ ภาพของร้านค้าเเหง่หนึ่งซึ้งได้ติดป้ายกำกับไว้ว่า “เรียนผู้มีอุปการคุณทราบ ถ้าลุงตู่เป็นนายกอีกครั้ง ทางร้าuมีความประสงค์ปรับราคาทุกเมนูขึ้น เมนูละ 5 บาท จึงแจ้งมาเพื่อทราบ ขอบคุณที่อุดหนุนด้วยดีตลอดมา (เพราะมันจะต้องขึ้น ภ า ษี อีกแน่นอน) และ “เราจะทำตามสัญญาว่าจะขึ้นเมนูละ 5 บาท แล้วจะอยู่อีกไม่นาน ( มั น ต้องยุบสภา)” นั้นเอง

ซึ้งผู้โพสต์ได้ระบุอีกว่า “ยืนอ่านป้ายร้านลุงขายน้ำแล้วอยู่ๆก็หลุดขำ ลุงก็ขำตามแล้วก็พูดเรื่องนายก บอกให้ถ่ายรูปไปเลย 555555555 # R I P ประเทศไทย” โดยเบื้องต้นทราบว่า ร้านดัง ก ล่ า ว อยู่ย่าน รั ง สิ  ต สามารถไปอ่านเเละไปดูได้ด้วยตัวเองนั้นเอง

 

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2KMeUZZ