ดื่มก่อนนอนวันละหนึ่งแก้ว ติดกัน 10 วัน ลดลง 10 โล

ดื่มก่อนนอนวันละหนึ่งแก้ว ติดกัน 10 วัน ลดลง 10 โล

อยากจะหุ่นดีก็ต้องดูแลตัวเองให้เป็น ไม่ใช่ว่าอยู่แต่กับความคิด เช่น อยากจะออกกำลังกายแต่อ้างว่าไม่มีเวลา แล้วเมื่อไหร่มันจะได้ไป อยากจะคุมอาหารแต่เห็นอะไรก็อดไม่ได้กินทุกอย่าง แล้วก็กล่าววลีเด็ดอย่าง “ไว้ค่อยลดก็แล้วกัน” เมื่อไหร่มันจะผอม วันนี้เรามีสูตรสำหรับคนที่อยากจะผอม หุ่นดี แบบจริงจัง เป็นสูตรสมุนไพร ทำเองได้ ทานแล้วดีจริงน้ำหนักลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีสรรพคุณในการบำรุงร่างกายอีกด้วย

วันนี้เราจะมีด้วยกัน 4 สูตร ให้ทุกท่านเลือกทำตามกันตามความสะดวก แต่ละสูตรเป็นแบบสมุนไพร ไม่มีส า ร เ ค มี แน่นอน และยังทำง่ายมากอีกด้วย เอาล่ะมาดูแต่ละสูตรกันเลย

สูตรน้ำมะนาวอุ่น ๆ บำรุงร่างกาย

สิ่งที่จะต้องมีในสูตรแรกนี้ก็มีแค่ มะนาว + น้ำอุ่น 1 แก้วเท่านั้นเอง วิธีก็แค่บีบน้ำมะนาวลงไปในแก้วน้ำอุ่น ในเวลาดื่มนอนหรือก่อนนอนก็ได้ วันละ 1 แก้ว โดยดื่มในช่วงก่อนจะล้างหน้าแปรง ฟั น เลย ตื่นมาก็ดื่มในทันที เป็นสูตรที่จะช่วย ดี ท็ อ ก ซ์ ขั บ สา ร พิ ษ ออกจากร่างกายได้ดี

สูตรน้ำผึ้งมะนาว

มีความคล้ายกับน้ำมะนาวในสูตรแรกเลยแต่ว่าจะมีเพิ่มน้ำผึ้งเข้ามาเพิ่มความอร่อยเข้าด้วยกัน โดยสิ่งที่จะต้องเตรียมนั้นจะมี มะนาว 1 ลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อน น้ำอุ่น 1 แก้ว และ เกลือไอโอดีน เวลาทำก็เอาน้ำอุ่นมา 1 แก้วแล้วก็ใส่น้ำมะนาว น้ำผึ้งและเกลือลงไปนิดหน่อยก็เสร็จแล้ว สูตรนี้เหมาะแก่การดื่มก่อนนอน ประมาณวันละ 20 นาที แล้วค่อยนอนนะวันละ 1 แก้ว จะทำให้นอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้น

สูตรโยเกิร์ตมะนาว

อาจจะดูไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไหร่แต่ก็เป็นอีกสู ต ร ล ด น้ำ หนักที่ดีมากเลย โดยใช้มะนาว 1 ลูก และ โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งแก้ว น้ำผึ้ง 2 ช้อนชา นมสดที่เป็นนมโคแท้ 100 % ปริมาณครึ่งแก้ว พอเตรียมเสร็จแล้วเอาทุกอย่างลงผสมกันยกเว้นมะนาวให้บีบใส่สุดท้าย แล้วให้ดื่มให้หมดทันทีไม่ควรเหลือไว้ โดยเป็นสูตรที่คนลดน้ำหนักจะรู้จักดี โดยสูตรนี้เหมาะจะทานก่อนเที่ยงหรือตอนเช้า จะช่วย ล้ า งไ ข มั น ในลำ ไ ส้ เ ล็ กและดีต่อสุขภาพ

ดื่มก่อนนอนวันละหนึ่งแก้ว

สูตรมะนาวเปรี้ยวอมหวาน

อร่อยมากสูตรนี้ทำง่ายเช่นเดิมนะ ใช้เพียงมะนาว 1 ลูก น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนชา เกลือ และน้ำอุ่น เท่านั้น พอเราได้น้ำอุ่นมาแล้วก็บีบมะนาวลงไป ใส่น้ำตาลทรายแดงและเกลือตามลงไปชิมดู ได้รสชาติที่ชอบแล้วก็ดื่มได้เลย แต่อย่าลืมคนให้น้ำตาลละลายก่อนนะ โดยสูตรนี้เหมาะจะดื่มก่อนนอน 20 นาที ติดต่อกัน 14 วัน จะช่วยลดน้ำหนักได้เยอะมาก แล้วยังบำรุงร่างกายให้ดีอีกด้วย

ชอบสูตรไหนก็ลองเลือกไปทำกันดูหรือจะทำทุกสูตรเลยก็ได้ จากนั้นค่อยดูว่าชอบทานแบบไหนมากสุด และทุกสูตรนั้นก็ทานด้วยกันได้ เนื่องจากเป็นน้ำมะนาวเหมือนกันเพียงแต่ส่วนผสมอาจจะต่างกันออกไป ความอร่อยก็จะแตกต่างกันแล้วแต่คนชอบ แต่ที่เหมือนกันคือดื่มติดกันทุกวันก่อนนอนแล้วจะทำให้สุขภาพดี หุ่นดี แบบไม่ต้องง้อ ย า ล ด ค ว าม  อ้ ว น เลย และถ้าออกกำลังกายและคุมอาหารไปด้วยจะดีมาก