หลวงพี่อุเทน ทำนาย 7 ราศี ดวงฟ้าเปิด หมดเคราะห์รวยแน่

เพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…หลวงพี่อุเทนบอกเอง วงฟ้าเปิด7ราศี 17 ส.ค.นี้ฟ้าเปิดดาวพฤหัสบดีเดินหน้าปรกติ เข้าสู่ราศีธนู เป็นลาภะหมดเคราะห์รวยแน่(การศึกษา ภาษา ปัญญา เชี่ยวชาญ ชำนาญ แสวงหา ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตัดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ดูการลงทุน ฯ)



ในช่วงนี้ดวงชะตาแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีทั้งเรื่องดีๆถึงดีมากๆที่ทำให้หลายสุขสบาย ซึ่งล่าสุดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้เผยถึงคำทำนายของหลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่ออกมาเผยถึง 7ราศี ที่ดวงดีขึ้น ฟ้าเปิด หมดเคราะะห์ หมดกรรม หมดทุกข์ จะพบสิ่งดีๆ ศัตรูอุปสรรค หมดไป ก้าวหน้ารุ่งเรือง บริวารดี สุขภาพดี ครอบครัวดี จะรับรู้ได้แน่นอน หลังวันที่ 20 สิงหานี้



โดยระบุว่า มิถุน ธนู พฤษภ ตุลย์ พิจิก มังกร สิงห์ = รวย+เศรษฐี=มหาเศรฐี 17 ส.ค.นี้ !! แชร์ ชัวล้าน % จากวันนี้ไป 7 ราศี ที่แย่มานาน พบเจออยู่ จากนี้ดาว (พฤหัสบดีดาวเดินหน้าเข้าสู่ราศีธนูเป็นลาภะ)และนอกจากทุกๆคนจะให้ไปทำบุญไหว้พระเสริมบารมีแล้ว แล้วต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม 17 สิงหาคม 62จะดวงดีขึ้นแล้ว ฟ้าเปิด หมดเคราะห์ หมดกรรม หมดทุกข์ จะพบสิ่งดีๆ ก้าวหน้า อุปสรรคหน่อยลง



อีก 5ราศีคำทำนายรอฟังและขอให้รอบคอบ หมั่นทำบุญ ระวังไม่ประมาทอดทน อย่าท้อ ทำทาน อย่าขาดสติ อย่าลืมหาเวลาทำพิธีห่มผ้าพระนิพพาน หลวงพ่อใหญ่ในโบสถ์หลังเก่า และพระเจ้านำ้เงินนำ้ทอง หรือวัดท่านนับถือ. แล้ว อย่าลืมทำความเคารพ 7 สิ่งนี้นะลูก ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองมากๆนะลูก สุภัทธะเอยเราคตาคตเคารพสิ่งนี้(พระวาจา) ๑. ให้มีความเคารพในพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๒. ให้มีความเคารพในพระธรรม ๓. ให้มีความเคารพในพระสงฆ์ ๔. ให้มีความเคารพในการศึกษา ๕. ให้มีความเคารพในสมาธิ ๖. ให้มีความเคารพในความไม่ประมาท ๗. ให้มีความเคารพในการต้อนรับแขก



มีความเคารพ 7 อย่างนี้ ในมงคลสูตร รวยรวย แน่นอน ดีแน่นอน หลวงพี่อุเทน หลวงพี่แซม ให้โยม หมดนี้ หมดทุกข์ หายป่วย บริวารเจ้านายดี สุขที่สุด บันลุธรรมโดยเร็วที่สุด สาธุ 45 “ดอกไม้บานเองเมื่อ ถึงเวลา บุญกุศลที่ทำมา เมื่อถึงเวลาจะส่ง ผลเอง อย่าได้ท้อถอยในการทำความดี”



ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร