เผยโชคลาภ เรื่องดีการเงิน เตรียมตัวรับทรัพย์ก่อนช่วงสิ้นปี

เผยโชคลาภ เรื่องดีการเงิน เตรียมตัวรับทรัพย์ก่อนช่วงสิ้นปี

หมอดูชื่อดังได้เผยคำทำนายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 โชคชะตาทั้ง 12 รา ศี แต่จะมีเพียง 2 รา ศีเท่านั้นที่จะได้รับโชคก้อนใหญ่ก่อนช่วงสิ้นปี มีความโชคดีในเรื่องของการเงิน จะได้ลาภใหญ่แบบที่ไม่ได้นึกเอาไว้ในโค้งสุดท้ายก่อนใกล้สิ้นปีนี้ 2 เดือน หลังดาวพฤหัสเปลี่ยนรา ศีครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่ านมานี้

เมถุน ( สำหรับผู้เกิดวันที่ 15 มิ.ย.- 16 ก.ค. ) และ ธนู ( สำหรับผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) ดีขึ้น เดือนพฤศจิกายน จะมี ดว งดาวเพิ่งเข้ามาใหม่ มันจะส่งผลให้ตัวคุณมีภาระที่เพิ่มมากขึ้น อย่าเพิ่งเหนื่อยและอย่าเพิ่งท้อในการทำงาน เพราะถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ

ส่วนรา ศีที่จะรับทรัพย์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีนี้ ได้แก่ มังกร ( ผู้เกิดวันที่ 15 ม.ต.- 12 ก.พ. ) และ รา ศีพิจิก ( ผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.- 15 ธ.ค. )ในช่วงของจังหวะดว งดาว ซึ่งจะส่งผลดีในเรื่องการเงินของตัวคุณให้มีความโดดเด่นราบรื่นกับการใช้สอย

มังกร จะมีโชคลาภฟลุคๆ ที่เราไม่ได้นึกว่าจะได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือของกำนัล คุณจะได้มาเป็นก้อนใหญ่ ถือว่าเป็นช่วงที่ดีของตัวคุณ หากคุณได้เงินก้อนนั้นมาแล้ว อย่าลืมนำเงินส่วนหนึ่ งไปทำบุญเพื่อสิ่งที่ดีกับตัวคุณ

พิจิก คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของความรัก สำหรับคนมีคู่และคนโสด และยังมีข่าวดีในเรื่องของการเงินด้วยปัญหาที่เคยผ่ านเข้ามาได้พัดผ่ านไปแล้ว หลังจากนี้จะเป็นเรื่องที่ดีโดดเด่นในเรื่องงาน มีรายได้ที่เข้ามาหลายช่องทาง มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสที่จะมีการปรับรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีความตั้งใจขยันทำมาหากินให้มากด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Morchan g