ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง

ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง

สำหรับคนที่กำลังมีปัญ หา รุ มเข้ามาในชีวิตเยอะแยะเต็มไปหมด แก้เท่าไหร่ก็ไม่หมดเข้ามาใหม่อีกแล้ว ทำอะไรก็มักจะติดขัดไม่ประสบความสำเร็จแม้จะพย าย ามมากแค่ไหนก็ตาม ลงทุนไปเยอะ วางแผนดีแต่มันเหมือนมีอะไรก ลั่ น แ ก ล้ ง ไม่ให้เป็นไปตามแผนตลอด นั่นอาจจะเพราะว่าวาสนายังไม่ดีพอ บารมียังไม่เยอะหรือไม่ก็บุญน้อยไปมีบางอย่ างกำลังจ อ งเ ว รอยู่ ใครอย ากจะทำให้ ด ว งดีขึ้นให้ทำตามนี้

โดยจะให้จุดธูป 16 ด อ ก จากนั้นกล่าวนะโม 3 จบ จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานทำการอันเชิญ ค รู บ า อ า จ า ร ย์ต่าง ๆ พ ร ะ สัมมาสั ม พุ ท ธเ จ้ าทุก พ ร ะ องค์ พ ร ะพุ ท ธ พ ร ะธรรม พ ร ะส ง ฆ์ บิดามารดา พ่ อเ กิ ด แ ม่เ กิ ด พ่ อซื้อ  แ ม่ ซื้ อในทุกชาติและเหล่าเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพ ร ะองค์ รวมทั้งองค์มหาเ ท พ มหาโ พ ธิสั ต ว์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิ พ ร ะแ  ม่ธรณี  พ ระ แ ม่ คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยและยืนอยู่นี้

พ ร ะ ภูมิเจ้าที่ ผีบ้าน ผีเรือน รวมทั้งเจ้า ก ร ร ม น าย เ ว รและเจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ด ว ง ช ะ ต า ของข้าพเจ้าทุกชาติภาพที่เคยผูกพันกันมาในอดีตให้มารับรู้ รับฟังการขอขมาและขอถอนคำส า บ แ ช่ งที่มีต่อกันในอดีตและปัจจุบันของข้าพเจ้าในครั้งนี้

หลังจากกล่าวจบก็ให้กล่าวบทนี้

ข้าพเจ้า บอกชื่อนามสกุล  ขอขมาก ร ร มในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายก ร ร ม วจีก ร  รม มโนก  รร ม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้หรือไม่ได้ก็ดีขอท่านผู้มีฤทธิ์มีอำนาจและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้าก ร ร มนายเ  วรเจ้าบุ ญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ด  ว ง ช ะต าของข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิ ก ร ร มให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อย่ าได้โกรธเ คื อ ง อย่ าได้จอง เว ร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำส า ปแ ช่ งที่ให้แกข้าพเจ้า หรือคำสาบใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี

ขอจงดั บ ห ม ด สิ้นไปด้วย อนุภาพ พ ร ะ บ า ร มีแห่ง พ ร ะ พุ ท ธ เจ้าทุกพ ระ องค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโ พ ธิ สัต ว์เ จ้ าและองค์ ม หา  เท พ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า

จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ ๆ ๆ

จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถานี้

“ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ ขอให้ สั ต ว์ โ ล กทั้ง หล ายใน 3 ภพ จงพ้นจากภั ย พิ บั ติและเ ค ร าะ ห์ก ร ร มทั้งปวงเถิด สาธุ ๆ ๆ ” ( พ ร ะ ค า ถ าพ ญ ายม ประชุมกับ พ ร ะ อิ น ทร์ พ ร ะ พรหม ให้มีคาถาบทนี้ ไว้ช่วยคนให้ร อ ด พ้นจากคว าม ทุ ก ข์ ย ากลำบาก และ ภั ยพิ บั ติทั้งปวง)

ลองทำกันดูไม่เสียหายอะไร และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลทำแล้วดี ทำแล้วสบายใจ บางอย่ างเรามองไม่เห็นแต่ไม่ได้แปลว่ามันไม่มีอยู่จริง บางอย่ างมีอยู่จริงเพียงแต่ไม่มีตั ว ต นให้สัมผัสหรือเห็นได้ง่าย ๆ ช ะ ต าชีวิตของเรานั้นผูกพันไว้กับอะไรมากมาย

เรียบเรียงโดย krustory