สวดมนต์บทนี้ก่อนนอน เสริมบารมี มีเงินทองใช้

สวดมนต์บทนี้ก่อนนอน เสริมบารมี มีเงินทองใช้

สำหรับ บทสวดมนต์ก่อนนอน บทนี้นั้นจะเป็นเกี่ยวกับการบูชาท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งมีความเชื่อว่าหากมีไว้ในบ้าน บูชาก่อนนอนจะทำให้ชีวิตมีความ การงานดี การเงินราบรื่นไม่ติดขัด มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอด ซึ่งการบูชาท้าวเวสสุวรรณนั้นจะมี พ ร ะ คาถาของส ม เ ด็ จ พ ระ พุ ธกัสสปโดยเผยแพร่จาก ห ล ว ง พ่อฤาษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ซึ่งเป็น ค า ถ า ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งใครได้คาถานี้ไปจะนำไปสวดก่อนนอนเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง

ค า ถ าบูชาท้าวเวสสุวรรณ

พุท ธัง มัต จิต ธัม มัง

มัดใจศรัตรูทั้งหลาย วินาศสันติ

พุท ธัง มัดจิต ธัม มัง มัดใจ

โ ร ค ทั้ งหลาย วิ น า ศ สั น

เป็นบทสวดสำหรับใช้ปกป้องและ รั ก ษ า ตนเอง ใครที่อย ากจะ ป ล อ ด ภั ยจาก อั น ต ร า ยต่าง ๆ อย่ าลืมสวดทุกวัน เป็นบทสวดสั้น ๆ เท่านั้นสวดบ่อยจะทำให้จำได้เอง อีกบทที่สำคัญคือ “ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กะ ระ ณัง ฆะ เตสิ อะ หัง ปิ ตัง ซา นา มิ ซา นา มิ” ซึ่งพอสวดบทก่อนหน้านี้แล้วก็อย่ าลืมสวดบทดังกล่าวต่อได้เลย จะเสริมให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอะไรมาขัดขวาง

บทสวดสำหรับกรวดน้ำแบบสั้น

อิ ทัง เม ญาตีนัง โหตุ สุขิ ตา โหน ตุ ญา ตะ โย

ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ญาติทั้งหลายของข้าพเจ้าเถิด ขอญาติทั้งหลายของข้าพเจ้าจงมีความสุขกาย สุขใจ เถิด ฯ ข้าพเจ้า (ชื่อ – สกุล) ขออุทิศบุญ กุศลจากการเจริญภาวนานี้ให้แก่เจ้า ก ร ร ม นาย เ ว ร ของข้าพเจ้าทั้งหลาย สิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินท่านไว้ ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน ชาติใดก็ตาม ภพใดก็ตาม โดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี โปรดขออโห สิ ก ร ร มให้แก่ข้าพเจ้า และอนุโมทนาบุญแก่ข้าพเจ้าด้วย ขอผลบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำนี้ จงส่งผลให้แก่เจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร ทั้งหลายของข้าพเจ้าเทอญ สาธุ

เป็นบทสวดสำหรับกรวดน้ำแบบสั้น ๆ หลายคนนิยมนำไปสวดกัน หากคุณอย ากจะมีเวลาทำบุญแบบง่าย ๆ ทำแล้วชีวิตดีขึ้น สบายใจขึ้น ที่สำคัญสวดบทดังกล่าวก่อนนอนจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นอย่ างแน่นอน ก่อนสวดอย่ าลืมตั้งจิตให้มั่นอธิษฐานให้ดี เพื่อให้ผลแห่งความดีช่วยหนุนด้วย