ไข่ต้มช่วยลดขาใหญ่ แขนเรียว น้ำหนักหายไปหลายโล

ไข่ต้มช่วยลดขาใหญ่ แขนเรียว น้ำหนักหายไปหลายโล

จะมีใครคิดว่าการทานไข่ต้มนั้นสามารถช่วยล ด น้ำหนักได้ เพราะว่าส่วนมากก็พากันคิดว่าพอกินไข่ก็จะอ้วนเอา ๆ ชวนมาทานข้าวต้มแล้วหุ่ นดี น้ำหนักลดกันหน่อย ซึ่งก็มีคนทำได้นะ ซึ่งน้ำหนักลดไปถึง 10 กิโลกรัมในระยะเวลาเพียงครึ่งเดือนเท่านั้นเอง ต้องขอบอกเลยว่า ไข่ต้ม นั้นมีอะไรดีกว่าที่คุณคิดเยอะเลยล่ะ แน่นอนว่ามีเคล็ดลับการล ด น้ำหนั กเยอะมาก มาดูกันว่าแล้วจะทานไข่ต้มแบบไหนถึงจะเป็นวิธีการทานที่ถูกต้อง พร้อมกับทำให้น้ำหนักลด ลองมาดูกันในแต่ละวันต้องทำอย่ างไรบ้าง

1 สัปดาห์แรก

วันจันทร์ นั้นมื้อเช้าแนะนำให้ทานเป็นจำพวกผัก ผลไม้ ไข่ต้มอีก 2 ฟอง ข้าวเพียง 1 ทัพพีเท่านั้นนะ ส่วนในมื้อกลางวันก็ให้เป็นผลไม้กับขนมปัง 2 แผ่น จะเป็นผลไม้อย่ างสับปะรด มะละกอ ในส่วนของมื้อเย็นวันแรกนี้ให้ทานข้าว 1 ทัพพี สลัดไก่ต้มบวกกับส้ม 2 ผล

วันอังคาร มาเริ่มมื้อเช้าสำหรับวันที่สองกันด้วยการทานผลไม้กับผัก และ ไข่ต้ม 2 ฟอง น้ำมะนาวด้วย 1 แก้วนะ โดยจะต้องเป็นน้ำมะนาวกับน้ำอุ่นนะ ต่อมามื้อกลางวันก็ทานเป็นสลัดผักกับไก่ต้นแล้วก็โยเกิร์ต ส่วนมื้อเย็นนั้นก็ต้องทานไข่ต้ม 2 ฟอง แล้วก็ผักสลัด และมีนมจืดอีกในตอนก่อนนอน 1 ชั่วโมงดื่มเลย

วันพุธ  มื้อเช้าเป็นข้าว 1 ทัพพี อ ก ไ ก่ 1 ชิ้น มะละกอ และสับปะรด ส่วนตอนเที่ยงนั้นจะเป็นการทานชีสไขมันต่ำ ขนมปัง 2 แผ่น และน้ำมะเขือเทศ 1 กล่อง และมื้อเย็นวันที่ 3 นี้ให้เป็นสลัดผัก ไข่ต้ม ต้มปลา และ น้ำมะพร้าว

วันพฤหัสบดี มื้อเช้าจะเป็นผัก ผลไม้ อะไรก็ได้ตามที่ชอบทานเลย แต่ว่าไม่ใช่ทุเรียนนะ แล้วก็ทานข้าว 1 ทัพพี แล้วก็ไข่ต้ม 2 ฟอง ในส่วนมื้อกลางวันนั้นเป็นส้มตำที่ไม่ต้องใส่น้ำตาลน้อยหรือไม่ต้องใส่เลย แล้วก็ทานกับไข่ต้มและผลไม้ที่ชอบ ส่วนมื้อเย็นนั้นงดไปเลยสำหรับอาหารประเภทแป้งแล้วทานเฉพาะผัก ผลไม้ ส่วนก่อนนอนก็ดื่มเป็นน้ำมะนาวอุ่น ๆ ก่อนอนเท่านี้ก็โอเคแล้ว

วันศุกร์ มาถึงวันที่ 5 ของการทานไข่ต้มแล้วโดยจะทานมื้อเช้าแบบ 2 ฟอง ขนมปัง 1 แผ่น กาแฟดำอีกสักแก้วแบบไม่ต้องใส่น้ำตาล ส่วนมื้อเที่ยงนั้นให้เป็นไข่ต้ม 2 ฟอง ข้าว 1 ทัพพี แล้วก็มีมะละกอด้วยสับปะรดอีกสัก2-3 ชิ้น และในตอนเย็นก็เป็นต้มปลา ผัก ผลไม้ ส้มตำ แบบนี้ก็อร่อยไม่เบา

วันเสาร์ เริ่มต้นมื้อเช้าด้วย ผัก ผลไม้ ไข่ต้ม 2 ฟอง ข้าว 1 ทัพพี น้ำมะเขือเทศ 1 กล่อง ก็อร่อยได้แล้วส่วนย ามเที่ยงนั้นจะเป็นไข่ต้ม 2  ฟอง ปลา 1 ตัว น้ำพริกปลาทู ส้มตำ หรือจะเลือกทานเฉพาะอย่ างไปเลยก็ได้ ต บ ท้ า ยด้วยของหวานอย่ างฟักทองหรือน้ำเต้าหู้แบบไม่ใส่น้ำตาลก็เข้ากัน ส่วนตอนเย็นก็ทานอะไรก็ได้แต่งดจำพวกแป้งและของมัน ของทอดเท่านั้นเอง

วันอาทิตย์  มาถึงวันอาทิตย์แล้วมื้อเช้าก็เริ่มที่ขนมปัง 2 แผ่น ไข่ต้ม 2 ฟอง กาแฟดำ 1 แก้วโดยไม่ต้องใส่น้ำตาล ส่วนในช่วงกลางวันก็กินสลัดผัก ไ ก่ อ บ มะเขือเทศ ฟักทอง แล้วผลไม้ชนิดอื่นก็เลือกทานได้เองเลย ต บ ท้ า ยด้วยมื้อเย็นเป็นเมนูส้มตำ

พอครบ 7 วันแล้วก็วนทานสูตรแบบนี้ไปอีก 1 อาทิตย์ ก็จะทำให้น้ำหนักลดลงอย่ างไม่น่าเชื่อเลย เห็นไหมว่าเมื่อมีไข่ต้มมาเป็นส่วนผสม และก็เน้นการทานผัก ผลไม้ งดอาหารจำพวกแป้ง ไขมัน หวาน ต่าง ๆ ลง เท่านี้ก็กลับมาหุ่นดีได้ง่าย ๆ แล้วในแต่ละวันเราสามารถมีไข่ต้มเป็นหนึ่งในเมนูอาหารได้นะ ลองเลย

เรียบเรียงโดย krustory