คุณคิดว่า ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด บอกถึงบุคลิกและนิสัยของคุณ

คุณคิดว่า ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด บอกถึงบุคลิกและนิสัยของคุณ

คุณคิดว่า ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด ลองดูภาพไข่ได้เลย ซึ่งไข่ที่คุณเลือกมานั้นจะบอกถึงนิสัย บุคลิกของคุณได้ค่อนข้างแม่นมากทีเดียว เรามีไข่ให้เลือก 5 ใบ ถ้าพร้อมจะเล่นแล้วมองดูภาพและเลือกไข่ได้เลย จากนั้นค่อนเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่าง ข้อสำคัญคือ อย่ าแอบไปอ่านคำทำนายก่อนนะ เดี๋ยวจะไม่สนุกเอา ฉะนั้นก็ควรเล่นกันไปตามกติกา เริ่มกันเลย

เลือกไข่ใบที่ 1

ทำนายว่าคุณจะเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนสบาย ๆ ความรักผิดชอบสูง ใจกว้างชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ชอบอะไรที่มีกฎเกณฑ์เยอะ การบังคบ ไม่ชอบความท้าทาย ความพย าย ามสูงมากเวลาตั้งใจจะทำอะไรก็จะมุ่งมั่นเสมอ เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบคนโกหก ห ล อ ก  ล ว ง เป็นคนที่มีความยุติธรรม

เลือกไข่ใบที่ 2

จะเป็นคนที่ไม่ยอม เ ผ ย จุ ด อ่ อ นของตนเองให้กับคนอื่นได้รู้ และเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เวลาเจอปัญหาก็ไม่หนีมักจะสู้และหาทางออกเสมอ ใครที่ทำดีด้วยก็จะทำดีตอบไม่ลืม บุ ญ คุ ณ คนแน่นอน คุณจะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อน ไม่ชอบเห็นใครลำบากเวลาเจอก็มักยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เป็นคนมีความอดทน แต่บางทีก็มีความอึดอัดอยู่ในใจมากเหมือนกันแต่ว่าไม่แสดงออก

เลือกไข่ใบที่ 3

จะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มเก่ง เวลาใครได้อยู่ใกล้ก็มักจะอารมณ์ดี และเป็นคนที่มักจะแสดงออกท า ง สี ห น้ าชัดเจนมาก เป็นคนที่จริงใจกับเพื่อน รักเพื่อน แต่ถ้าใครไม่จริงใจ ห ล อ ก ล ว ง โกหกก็ไม่สนใจเหมือนกัน จะเย็นช าใส่ทันที เป็นคนรักจริง รักเดียว ไม่ชอบให้คนดู ถู ก นับถือตัวเองมาก ๆ แต่มีข้อเสียตรงที่ชอบคิดแทนคนอื่น ไม่ค่อยเปิดใจรับใครง่าย ๆ ด้วย

เลือกไข่ใบที่ 4

ทำนายว่าคุณเป็นคนที่เข้าถึงย ากพอสมควร ชอบ สั น โ ด ษ แต่ก็มีเพื่อนและให้เวลากับเพื่อนเหมือนกัน ความรับผิดชอบสูงมาก เ สี ย ส ล ะ ชอบความสมบูรณ์แบบ เวลาจะทำอะไรก็มักจะมุ่งมั่นมาก ๆ ทำจนกว่าจะสำเร็จ สู้ไม่ถอยเลยทีเดียว แถมยังไม่วางเชื่อใจใครง่าย ๆ อีกด้วย

เลือกไข่ใบที่ 5

ดูภายนอกนั้นจะเป็นคนที่น่ายำเกรงไม่น้อย ฉลาด มีสติปัญญา มีความรับผิดชอบสูง เวลารู้สึกไม่ดี เ สี ยใจ เ จ็ บ ป ว ด มักจะไม่ค่อยแสดงออก แต่ว่าคนที่ใกล้ชิดจริง ๆ ก็ดูออกอยู่ดี คุณเป็นคนที่พึ่งพาได้ ชอบช่วยเหลือและใจอ่อนมาก ๆ เวลามีคนขอร้อง แม้จะมีคนสนิทก็ยังเว้นระยะห่างเสมอเพื่อคงความเป็นส่วนตัว ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งมากแต่ความจริงภายในนั้นอ่อนโยน อ่อนแอ อ่อนไหวไม่น้อยเหมือนกัน