อีกราย หนุ่มวิศวะ ถูกรุมทำร้ายสาหัส ตาแตก-แขนหัก กลางเมืองเชียงใหม่

   อยู่ยากขึ้นทุกวัน ! พบหนุ่มคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ถูกวัยรุ่นต่างสถาบันทำร้ายสาหัส แขนหัก-ตาแตก กลางเมืองเชียงใหม่ คล้ายกับคดีลูกชายนายพล ถูกการ์ดกระทืบคาผับ    
       วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2559) เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็กซ์นิวส์ เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่นของจังหวัดเชียงใหม่ รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 15.50 น. พบว่า นายปวีณ์กร สัมพันธวิวัฒน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชั้นปีที่ 4 ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตาข้างขวาถูกชกจนเส้นเลือดฝอยในตาแตกและกระดูกแขนข้างซ้ายหัก

       นายปวีณ์กร เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้เดินออกมาจากร้านกาแฟดำเนินสะดวก บริเวณหน้าคอนโดเคียงมอ ซ.บ้านใหม่หลังมอ 7 สักพักได้มีคู่กรณี คือ นายวุฒิกร ดอนปัน อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ พร้อมเพื่อนประมาณ 4-5 คน เดินทางเข้ามาหาตนพร้อมกับถามว่า ตนไปมองหน้าวันก่อน ซึ่งตนได้บอกว่าขอโทษ ไม่ได้มองหน้า และไม่รู้จักกันมาก่อน แต่กลับถูกคู่กรณีลากไปทำร้าย ซึ่งอีกฝ่ายตัวใหญ่กว่าทำให้ตนถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว จนตนจะล้มไปกับพื้นแต่ได้เอาแขนยันไว้ทำให้แขนหัก โดยเพื่อนของคู่กรณีได้เข้ามาห้ามแต่อีกฝ่ายยังไม่พอใจและให้ตนไปคุยต่อที่รถ จนกระทั่งเดินไปถึงรถกลับเห็นคู่กรณียืนถือไม้เบสบอลรอเพื่อจะมีเรื่องต่อ แต่เพื่อนของนายนายวุฒิกร ได้ห้ามไว้ ตนและเพื่อนเห็นดังนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความ

       ด้านแม่ของผู้เสียหาย เมื่อทราบเรื่องก็ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกชายของตนถูกทำร้ายร่างกายอยู่ฝ่ายเดียว และไม่มีคำขอโทษจากฝ่ายคู่กรณี



       อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกับคดีรุมทำร้าย เจมส์บอนด์ อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชายนายพลที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับใบรับรองแพทย์ฉบับที่ 2 เพื่อดำเนินคดีกับ นายวุฒิกร ตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก cnxnews.net