สายเปย์ที่แท้ทรู ทีมแม่ยกทำมาลัยกว่าครึ่งล้าน จัดหนักจัดเต็มให้ “นัน อนันต์”

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดนักร้องขวัญใจแฟนเพลง-แฟนคลับ ณ วินาทีนี้เลย สำหรับ “นัน อนันต์” ศิลปินลูกทุ่งชาวดอย ปกาเกอะญอ จ.ตาก จากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่นอกจากผลงานเพลงเพราะ ๆ อย่าง “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” และ “เหงาจนเงาหนี” แล้ว ความกตัญญูของหนุ่ม นัน ก็ยังกุมใจ จนแฟนคลับแม่ ๆ ทั้งหลายต่างรักและเอ็นดู

ทุกครั้งที่ นัน อนันต์ มีงานจ้าง-งานโชว์ที่ไหน ก็มักจะได้เห็นแฟน ๆ ตามมาให้กำลังใจติดขอบเวทีคอนเสิร์ตกันอย่างล้นหลาม พร้อมมีมาลัยน้ำใจ ติดแบงค์ 100 แบงค์ 500 ไปจนถึงแบงค์ 1000 เย็บแม็กซ์ติดกันหนา ๆ รวมมูลค่าต่อพวงก็แตะหลักแสน

แต่แน่นอนว่าแม่ๆ สายเปย์ไม่ได้ให้พวงมาลัยกันแค่พวงเดียว บางงานหนุ่มนันก็ได้รับพวงมาลัยเย็บแบงค์มาล้นคอ เห็นแล้วไม่กล้าคำนวณเลยจ้าว่าราคาเท่าไหร่

“นัน อนันต์” ยังเป็นถึงแชมป์ลูกทุ่งสแควร์ซุปเปอร์โหวต โดย นัน คว้าคะแนนโหวตจากการซื้อเพลง “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” ผ่านตู้บุญเติมของแฟนคลับสูงสุด

งานนี้ทำเอาบรรดาแม่ยก ทั้งในไทยและต่างประเทศรวมพลกันมาตั้งแต่เช้า ขนพวงมาลัย ทั้งแบงก์ร้อย ห้าร้อย และแบงก์พัน เรียงรายอย่างสวยงาม ประณีตบรรจงทั้งหมด 7 พวงรวม 3 แสนกว่าบาท โดยมีตัวแทนขึ้นไปมอบให้ “นัน” บนเวทีอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

โดยนันกล่าวขอบคุณรางวัลลูกทุ่งสแควร์ซุปเปอร์โหวตว่า ตื่นเต้น ดีใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่คิดว่าตนจะเป็นแชมป์คนแรก รวมถึงขอบคุณบรรดาแม่ ๆ แฟนคลับทุกบ้าน ที่มาให้กำลังใจจำนวนมาก

 

แหล่งที่มา: perdpong