เก็บไว้ทำ 4 สูตรโยเกิร์ต ที่กินแล้วผอมลงๆ น้ำหนักลด หน้าขาว หุ่นดี ไขมันลด

เก็บไว้ทำ 4 สูตรโยเกิร์ต ที่กินแล้วผอมลงๆ น้ำหนักลด หน้าขาว หุ่นดี ไขมันลด

ชาวบิ้วตี้คนไหน ที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองผอม และขาว คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะในวันนี้ดิฉันได้มีโอกาสดีๆ ได้มาเขียนบทความของเว็บ postsod พูดถึงหัวข้อว่าทำไมต้องกินโยเกิร์ตให้ได้ทุกวัน

แน่นอนเลยค่ะว่า โยเกิร์ตนั้น ทำมาจากธรรมชาติ เราสามารถนำโยเกิร์ตมาใช้ประโยชน์ได้มากกมาย ทั้งในเรื่องของการลดหน้าท้อง น้ำหนัก และทำให้ผิวขาว ผิวละเอียด ผิวดีขึ้น ก็สามารถใช้ประโยชน์ของโยเกิร์ตได้เช่นกันค่ะ

โดยสาเหตุหลักๆที่ทำให้คุณอ้วนนั่นก็คือ

การที่เรากินมากเกินไป กินอาหารในปริมาณที่มากและไม่มีประโยชน์ ซึ่งอาหารหลายชนิดให้น้ำตาล และปริมาณของไขมันที่สูง เมื่อน้ำตาล และไขมันเข้าสู่ร่างกาย ระบบการทำงานต่างๆในร่างกายก็จะทำงานได้ช้า และแย่ลง สุดท้ายเกิดการอุดตันในเส้นโลหิตก็มีให้เห็นกันเยอะไป

– เมื่อเราได้รับอาหารจำนวนมากๆ โดยถ้าหากเราได้รับ 7700 แคลอรี่ จะทำให้น้ำหนักตัวเราเพิ่มขึ้น 1 กิโลกรัมนั่นเอง โดยปกติแล้ว ผู้ชายต้องการพลังงานต่อวันประมาณ 2000 แคลอรี่ ส่วนผู้หญิงต้องการประมาณ 1600 แคลอรี่

4 ประโยชน์ของโยเกิร์ต

1 ถ้านำนมสดไปผสมกับโยเกิร์ต เราสามารถนำมาใช้แทนโทนเนอร์ได้ โดยหลังจากที่คุณหนุ่มๆ สาวๆ ทำการล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้นำนมสดไปผสมกับโยเกิร์ต หลังจากนั้นก็นำสำลี หรือกระดาษเช็ดหน้าที่มีความนุ่ม มาชุบกับส่วนผสม หลังจากนั้นก็นำมาเช็ดหน้าได้ค่ะ นวดหน้าไปเรื่อยๆ 5 นาที จะทำให้ผิวหน้าดีขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วค่อยล่างออก จะทำให้ผิวหน้าคุณดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้เลย สูตรนี้ ควรทำต่อเนื่องกัน 7 วัน จะได้ผลดีสุดๆ

2 ถ้าต้องการจะให้ผิวหน้าดีขึ้น มีความนุ่มชุ่มชื่น และขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้นำนมสด ผสมกับโยเกิร์ต และน้ำมะขามเปียก ผสมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นนำไปแช่เย็น 1 ชั่วโมง แล้วก็นำมาใช้ โดยการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วนำสำลีบางๆมาชุบ แล้วแปะที่หน้าให้ทั่วเลย ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที หลังจากนั้นล้างหน้าหลายๆครั้ง เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วทาครีม ครีมบำรุงผิว ทาครีมหน้า ตื่นเช้ามาจะสัมผัสได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้น

3 ขอบตาคล้ำ ขอบตาดำหายได้ เรามีตัวช่วยมาฝากกันค่ะ โดยการใช้น้ำมะนาวกับโยเกิร์ตรสใดก็ได้ นำมาผสมกัน จากนั้นเติมนมสดเย็นๆลงไป แล้วใช้สำลีชุบ แปะเอาไว้บริเวณใต้ตาสัก 15 นาที จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และยังทำให้รอยช้ำๆ รอบคล้ำใต้ตาสีจางลงไปอีกด้วย

4 มาร์กหน้าสูตรนี้ดีมากค่ะ โดยเราจะใช้มะเขือเทศบด แล้วนำไปแชร่ตู้เย็น 15 นาที หลังจากนั้นก็นำออกผสมกับนมสด โยเกิร์ต และน้ำผึ้งค่ะ ถ้าใครผิวหน้ามันมาก ให้เติมเบกกิ้งโซดาลงไปแค่ปลายช้อนนะคะ ถ้าหน้าไม่มันมาก ไม่ต้องใส่ค่ะ เมื่อได้ส่วนผสมแล้ว ก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เปิดรูขุมขนค่ะ แล้วใช้ กระดาษทิชชู่ หรือสำลีมาร์กหน้าก็ได้ค่ะ นำไปจุ่มส่วนผสม แล้วก็นำมาแปะให้ทั่วใบหน้าได้เลย สูตรนี้ทำให้ผิวดี ผิวได้รับวิตามิน ผิวจะใส ผิวขาว ผิวหน้าจะค่อยๆขาวขึ้นใน 7 วันค่ะ ทำวันเว้นวันจะดีมาๆ แล้วอย่าลืมทา ครีมบำรุงผิว ก่อนนอนด้วยนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod