รวยกระเป๋าแตก 5 วันเกิด การเงินพุ่งยาวไปปี 63 มีเกณฑ์ถูกสลาก รางวัลใหญ่

รวยกระเป๋าแตก 5 วันเกิด การเงินพุ่งยาวไปปี 63 มีเกณฑ์ถูกสลาก รางวัลใหญ่

ใครๆ ก็มองหาวิธีรวย “กระเป๋าตุง” แต่ที่แน่ๆ คือ “5 ราศีเกิด” สุดพีคของปี 2562 ยาวไปปี 63 ที่ได้รับอิทธิพลจากดาว ส่งผลให้เรือนชะตามีเกณฑ์จะร่ำรวยเงินทอง กระเป๋าตุงตลอดทั้งปี เพราะในอดีตชีวิตค่อนข้างเอื่อยเฉื่อย แต่ในปีหน้ารับรองว่ามีเงินใช้ไม่ขาด รายรับเพิ่มขึ้น มีความมั่งคั่ง และมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ได้แก่

ราศีพฤษก (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ก่อนหน้านี้ชาวราศีพฤษภต้องผจญกับอุปสรรคและศัตรูมากมายหลายช่องทาง ชีวิตค่อนข้างจะลุ่มๆ ดอนๆ มีแต่ความยากลำบาก ทำสิ่งใดติดขัดเสมอ แต่เมื่อเข้าช่วงกลางปีชะตาชีวิตจะเปลี่ยนผันไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รายรับเริ่มมากขึ้นและมีมากกว่ารายจ่าย จะเก็บหอมรอมริบ จนมีเงินถุงเงินถัง การเงินพุ่งสูง และโดดเด่นมากๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)

เป็นราศีที่เจอแต่ความหนักหน่วงเช่นกันสำหรับชาวราศีเมถุน 2-3 ปีที่ผ่านมาค่อนข้างมีปัญหาทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ ทำงานเหนื่อยแต่ผลตอบแทนไม่คุ้มค่า แต่ในปีนี้ชาวราศีเมถุนจะได้ถอนทุนคืน การเงินจะกระเตื่องขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายตำแหน่ง รับหน้าที่ใหม่ที่ดีกว่าเดิม ผลตอบแทนคุ้มค่ากว่าเดิมแน่นอน มีเงินใช้คล่องตัวตลอดปี แต่ห้ามให้คนอื่นยืมเงินเด็ดขาด

ราศีกันย์ (17 กันยายน -17 ตุลาคม)

พื้นราศีกันย์เป็นราศีที่โชคดีอยู่แล้ว แต่ปีนี้จะดีขึ้นไปอีก ถึงขนาดมีความมั่นคงมั่งคั่งในชีวิต รวยขึ้น การเงินดีขึ้น เรียกว่ากระเป๋าเงินไม่เคยแห้ง หลายสิ่งหลายอย่างมีแต่เฮงกับเฮง เรื่องโชคลาภ ลาภลอยก็ไม่น้อยหน้าใคร มีโอกาสได้ลาภใหญ่ เสี่ยงโชคมีเกณฑ์รับทรัพย์ เรื่องงานจะได้รับโอกาสจากเจ้านายผู้ใหญ่มากขึ้น

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ความอึดอัด ความเบื่อหน่ายจะอยู่กับราศีตุลย์อีกไม่นาน เมื่อพ้นกลางปีไปแล้ว สถานการณ์จะเริ่มชัดเจนขึ้น ความลำบากใจต่างๆ จะลดเลือนลง มีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือย้ายตำแหน่ง อาจจะทำอาชีพเดิมแต่เปลี่ยนบริษัท และจะได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่อัดอั้นในใจของคุณก็จะหายไปด้วย ถ้าไม่ย้ายงานก็ควรย้ายที่อยู่ใหม่ หลีกหนีสภาพแวดล้อมเดิมๆ และแน่นอนว่า การเงินก็จะปังสมใจหวัง รายรับจากการทำงานจะดีขึ้น เรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาให้ยิ้มออก

ราศีมังกร (15 มกราคม- 14 กุมภาพันธ์)

เพราะผลพวงของราหูอาจจะทำให้ราศีมังกรต้องผลเจอกับเหตุหรือมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอยู่บ้าง การงานอาจจะยังไม่แน่นอน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงสูง แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น การเงิน ก็จะดีขึ้นด้วย ไม่ใช่แค่เงินจากรายรับ เพราะมีช่องทางในการทำมาหากินอื่นๆ เข้ามาร่วมด้วย การเงินของชาวราศีมังกรจึงเดินสะพัดจนนับไม่ไหว มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จและร่ำรวยขึ้น แนะนำให้ทำบุญเสริมโชคจะลดเรื่องร้ายและเพิ่มพูนเรื่องดี

เรียบเรียงโดย : Postsod