ของ 8 สิ่ง ช่วยเสริมเงิน โชคลาภ เงินมีเข้ากระเป๋าทุกวัน

ของ 8 สิ่ง ช่วยเสริมเงิน โชคลาภ เงินมีเข้ากระเป๋าทุกวัน

หลายคนมีความเชื่อในด้านต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล หากจะพูดถึงความเชื่อแล้วก็มีหลากหลายคนที่ต้องยอมรับได้เลยว่าเชื่อมากๆเลยทีเดียว เพราะว่าความเชื่อนั้นในบางครั้งจะทำให้เราสบายใจ และถ้าเราเชื่อในสิ่งที่ดีๆ ก็ย่อมมีสิ่งที่ดีๆกลับมาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องชีวิตประจำวัน ก็สามารถพาให้ผ่ านพ้นไปได้ด้วยดี ในวันนี้เราจะมี 8 ความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งของ ที่จะทำให้การเงินคล่องตัว มีเก็บมีออมแบบสบายๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1 พกคริสตัลสีเหลืองติดตัว

เมื่อเราพบคริสตัลสีเหลืองติดตัวไว้จะทำให้เรามีพลังแห่งความร่ำรวย ถ้าพกในตอนกลางวันจะทำให้คุณเกิดโชคลาภ ส่วนถ้าพกในเวลากลางคืนนำไปไว้ในใต้หมอนเป็นประจำ จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาเหมือนน้ำไม่ขาดสาย

2 พกซองแดงติดตัวไว้เป็นนิด

ซองแดง หรือที่เรียกว่าอั่งเปานั้น ที่หลายๆคนได้รับในวันช่วงเทศกาลตรุษจี น ถ้าติดตัวไว้ตลอด จะช่วยนำพาโชคลาภเงินทองมาหากระเป๋าสตางค์ของคุณเรื่อยๆ

3 เหรียญกษาปณ์เรียกเงินเรียกทอง

ให้นำเหรียญกษาปณ์ 1 พวง หรือเหรียญทองแดง 7 เหรียญ เก็บไว้ในซองสีแดง แล้วให้นำมาใส่ไว้ในกระเป๋าถือติดตัว หรือกระเป๋าสตางค์ก็ได้ จะช่วยให้เงินทองของคุณไหลเข้ากระเป๋ามาไม่หยุดไม่หย่อน

4 แจกันเรียกทรัพย์แบบทำเอง

ให้นำก้อนหินที่มีสีเขียว สีแดง สีเหลือง สีขาว สีดำหรือสีน้ำเงินก็ได้ ในจำนวนไม่มาก มาใส่ในภาชนะที่เตรียมไว้จะเป็นขวดโหล หรือกล่องใส่แบบคลาสสิคก็สวยดี จากนั้นให้เรียงหินลงไปตามลำดับเป็นชั้นๆ เพียงเท่านี้แจกอันนี้ก็จะกลายเป็นแจกันเรียกทรัพย์

5 ลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง+ต้นไผ่แห่งโชคลาภ

ให้นำได้แดงมาปลูกไว้ที่ลำต้นของกอไผ่ จากนั้นให้เลี้ยงลูกแก้วคริสตัลสีเหลืองทับบนดินในกระถางให้สวยงาม แล้วนำต้นไผ่แห่งโชคลาภไปตั้งไว้ในห้องรับแขก จะช่วยเสริมดว งด้านการงานการเงินของคุณได้

6 ตู้กดน้ำหอบความรวยของธนาคารกลับบ้าน

ให้นำน้ำจากตู้กดน้ำในธนาคารมาสักเล็กน้อย จากนั้นมาเทใส่เครื่องกรองน้ำที่บ้านของเราเอง ทำแบบนี้เธอเป็นการแบ่งความมั่งคั่ง จากธนาคารมาเติมใส่ในกระเป๋าของเราเอง

7 ของขวัญวันเกิดนำโชค

เมื่อถึงวันเกิดลองขอให้เพื่อนสนิทที่ต่างเพ ศกับเรา ให้มอบซองสีแดงหรือจะเป็นของขวัญที่ห่อกระดาษสีแดงอะไรก็ได้ จะช่วยเราเสริมด ว งด้านโชคลาภ

8 การบริ จ า คคือการช่วย เหลือผู้อื่นที่ส่งผลดีกลับสู่ตน

การบริจา คสิ่งของทั่วไปนั้น เป็นรูปแบบของการสะสมความสุขในระยะยาวยั่งยืน เป็นการช่วย เหลือผู้อื่น แล้วคุณจะค้นพบว่าจะเกิดสิ่งดีๆในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของเงินในกระเป๋าของคุณนั่นเอง

ที่เราพูดมาทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ในเรื่องของใครที่เชื่อแล้วของที่เราให้ทำหรือให้พกติดตัวนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย บางอย่างหันซ้ายหันขวาคุณอาจจะพบอยู่ที่ตัวแล้วก็ได้ สิ่งที่จะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะมั่นคงและมั่งคั่ง ร่ำรวยเพียงใด อยู่ที่การทำงานมุ่งมั่นตั้งใจอดทน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มาล้วนได้มาจากมือของเราเองทั้งนั้น เรื่องด ว งโชคลาภ เป็นความเชื่อที่พึ่งทางใจ อย่างน้อยก็ทำให้เราอบอุ่นใจไปได้ครึ่งนึง

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si