4 อันดับวันเกิด เทวดาประทานโชคลาภก้อนโต

อันดับที่ 4 (วันอาทิตย์)

คนเกิดวันนี้เป็นคนมีวาสนาดีมากดวงก็ดีมีบุญเยอะทำให้ชีวิตสุขสบายมาโดยตลอดส่วนมากก็จะทำงานแบบมียศมีตำแหน่งมีคนนับหน้าถือตาร่ำรวยเงินทองฐานะดีแวดล้อมไปด้วยบริวารมากมายทำคุณคนไม่ค่อยขึ้นแต่ก็ดีแล้วทำดีก็

ทำต่อไปความดีที่ทำนั้นเองที่จะคอยปกป้องตัวคุณในช่วงนี้เตรียมรับกับโชคดีมีเงินทองเพิ่มพูนดวงโดยรวมของท่านที่เกิดในวันอาทิตย์จะมีโชคลาภใหญ่อย่ างแน่นอนขอให้ท่านสุขสมหวังสาธุบุญ

อันดับที่ 3 (วันพุธ)

คนที่เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศเจรจาต่อรองเก่งคารมดีจนผู้คนต้องยอมรับเหมาะที่จะทำเกี่ยวกับการค้าขายทำธุรกิจส่วนตัวหรือด้านการบริการเป็นคนฉลาดแต่ขี้ลืม

ความรู้เยอะอ่ า นใจคนเก่งมากเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสอมแต่คุณจะเป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่มักจะต้องมี(รายจ่าย)ออกไปเสมอแต่ก็ช่วงนี้ไปดวงจะดีมากมีเกณฑ์รับทรัพย์ของผู้ที่เกิดวันพุธถ้าเก็บเงินบ้างสะสมบ้างก็จะทำให้มีความมั่งคั่งเลยล่ะ

อันดับที่ 2 (วันศุกร์)

คุณเป็นคนดีเข้าใจชีวตรู้จักการใช้ชีวิตทำให้ถึงแม้ว่าจะปัญหาและอุปสรรคต่างเข้ามาที่เหมือนจะไม่ดีก็ไม่สามารถทำอะไรคุณไม่ได้แม้แต่น้อยเพราะมีบุญเยอะ(ดวงดีมาก)ลำบากน้อยขอให้พย าย ามหมั่นทำบุญให้เยอะจะได้หนุนให้ชีวิตดียิ่ง ขึ้นไปอีกและช่วงนี้ก็(อย่ าลืม)เก็บออมไว้ด้วยเพราะเวลาที่ได้รับเงินทองเข้ามาเยอะจะทำให้มีกินมีใช้ไปตลอดเลยล่ะ

อันดับที่ 1 (วันเสาร์)

เป็นคน(ดวงแข็งมาก)แม้ว่าจะตกทุกข์เพียงใดชีวิตปัญหาเยอะแต่ก็ยังคงยืนหยัดอยู่ได้แบบสบายเป็นคนใจสู้จนทำให้ผ่านปัญหาร้าน มาได้อย่ างง่ายดายคุณมีคุณสมบัติความเป็น(ผู้นำ)

รักเกียรติมีความหนักแน่นไม่ชอบเอาเปรียบใครเป็นคน (ตรงไปตรงมาขยันทำงานมีความอดทนสูง) ในช่วงนี้ดวงชะตามีเกณฑ์จะได้รับ ท รั พ ย์ ก้ อ น โ ต จากความดีของคุณเองขอให้มีความสุขความเจริญมากสาธุ