เพียงคุณ แค่ยืนแกว่งแขน ทำหน้าท้องแบนราบ และช่วยได้อีกหลายเรื่อง

เพีย งคุณ แค่ยื นแกว่งแขน ทำหน้ าท้องแ บนร าบ และช่ว ยได้อีกหลายเรื่อง

เชื่อว่า หลายคนอย า กมีหุ่นที่ดี หน้าท้องแบนราบ ร่างกายที่แข็งแรง แต่สิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นไปได้ย าก ถ้าขี้เกี ย จออ กกำลังกาย หรือไม่ดูแลตัวเองให้ดี

ในวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ และทำได้ง่ายๆ มาฝาก เพียงคุณยืนแกว่งแขนเฉยๆ เท่านี้จะทำให้ร่างกายของคุณเปลี่ยนแปลงได้

มีประโยชน์มากมาย และวิ ธีการแกว่งแขนที่ถูกต้องนั้น ทำได้โดยง่าย ไปดูวิ ธีและขั้นตอนกันเลย

ประโยชน์ของการแกว่งแขน

2 ช่ ว ยลด น้ำ ห นั ก
ในการแกว่งแขน หรือ การขยับร่างกายไปมา จะทำให้ร่างกายนั้นสู ญเสียพลังงาน เกิดการเ ผ าผลาญพลังงานได้ดี ทั้งยังช่ ว ยลดความอ้ ว นได้ด้วย ซึ่งการแกว่งแขนต่อ กันเพียง 10 นาที ก็สามารถช่ ว ยให้พุงยุบ หน้าท้องแบนราบ

1 ช่ ว ยให้การทำงานของร่างกายดีขึ้น
การแกว่งแขนนั้นเป็นกา รเคลื่อนไห วร่างกายแล ะการยืดกล้ า มเ นื้ อส่วนต่างๆให้มีการยืดการคลายของก ล้ า มเนื้อ เหมือนเป็นการได้ออ กกำลังกายที่ให้ประสิทธิภาพ ส่วนต่างๆในร่างกายของเรามีการทำงานที่ดีขึ้น มีการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่ ว ยให้โ ล หิ ตมีการไห ลเวียนที่ดีขึ้น ห่ างไกลจากโ ร คต่างๆ

3 ล ดไ ข มั นท้องแขน
หลายคนจะมีท้องแข นที่ห้ อยย้ อย ไม่กระชับ คุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายคนไหนอย า กมีต้นแขนที่กระชับ ควรแกว่งแขน หรือเพิ่มน้ำหนักโดยการใช้ดัมเบลหรือขวดน้ำถือไว้ใน มือ ทำการแกว่งแขนเป็นประจำทุกวัน เพียงเท่านี้จะช่ ว ยให้แขนของคุณกระชับ และยังช่ ว ยให้สุขภาพคุณดีได้ด้วย

เตรีย มตัวก่อนแกว่งแขน

1 สวมใส่เสื้อผ้าที่สบาย หรือใส่เสื้อผ้าเพื่อ การออ กกำลังกาย อาจจะใส่เสื้อที่ไม่ติดตัวจนเกินไปและไม่หลวมจนเกินไป

2 ก่อนการออ กกำลังกาย หรือ การแกว่งแขนนั้น เราควรอบอุ่นร่างกายให้ร่างกายเตรียมความพร้อมต่อ การทำงาน ด้วยการสะบัดแขน มือ และเท้า เพื่อให้ก ล้ า มเนื้อได้ตื่นตัว

วิ ธีการแกว่งแขนที่ถูกต้อง
1 ให้เรายืนตัวตรง แยกเท้าทั้งสองข้างออ กจากการประมาณ 1 ช่วงไหล่ ปล่อยมือทั้งสองข้างลงไปข้างไว้ข้างลำตัว ปล่อยตัวต ามสบาย ให้จัดระเบียบนิ้วมือให้ติดกัน หนุมือไปทางด้านหลังทั้งสองมือ

2 ให้เราแขม่วท้อง เอวของเรานั้นตั้งตรง ยืดหลังผ่อนคลาย

3 ให้จิกปลายนิ้วเท้าลงกับพื้น จากนั้นให้ส่วนของส้นเท้าออ กแรงเหยียบลงบนพื้นให้แน่น จนรู้สึกได้ถึงว่ากล้ า ม เ นื้ อที่โคนเท้าและท้องนั้นตึง

4 ตัวให้ตรง สายต ามองตรงไปยังจุดใดจุดหนึ่ ง ตั้งสมาธิให้ดี ปล่อยให้สบายๆ รวบรวมสมาธิเอาไว้ที่เท้า

5 จากนั้นให้แกว่งแขนไปทางด้านหน้าเบาๆ จากนั้นให้ทำมุมกลับมาที่ลำตัวประมาณ 30 องศา ให้นับจำนวนครั้งไปเรื่อยๆอย่าลืมออ กแรงที่ส้นเ ท้ าและลำแขนด้วย

6 เวลาที่เราต้องแก่วงแขนกลับไปทางด้านหลัง เราใช้แรงออ กมากกว่าด้านหน้า โดยให้ความสูงของแขนถึงลำตัวประมาณ 60 องศา

จะเห็นได้ว่าการแกว่งแขนนั้นทำได้ง่าย และที่สำคัญนั้นการแกว่งแขน มีประโยชน์มากมาย ช่ ว ยให้ร่างกายเราได้หลายๆอย่าง เพื่อนๆคนไหน มีเวลาว่างอย่าลืมลองทำกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าจะช่ ว ยเรื่องสุขภาพรูปร่างของคุณได้ดีมาก