ฝากเตือนมีแบงค์เสียบอยู่ตรงที่ปัดน้ำฝน อย่าหยิบเด็ดขาด

ฝ า กเตือน มีแบงค์เสี ย บอยู่ตร งที่ปัดน้ำฝน อย่าหยิบเด็ ดข า ด

ในปัจจุบันนี้ สังค มเราเริ่มอยู่ย ากขึ้นทุกวัน เราได้เห็นการหลอ กเอาเงินเอาสิ่งของในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ รู ดทรั พ ย์ การข โม ย หรือ โ จ รก ร ร ม ในวิธีอื่นๆ อย่างมากมาย

แล้ววันนี้มีวิธีหนึ่งที่เรานำมาส่งต่อให้กับเพื่อนๆให้เตื อ นร ะวั ง ถ้าหากว่าคุณขึ้นบนรถไปแล้วหากพบว่าตรงที่ปัดน้ำฝนของคุณมีแ บ ง ค์พันหรือเงินเสียบอยู่คุณจะทำอย่างไรกับแบ ง ค์นั้น

หลายๆคน มักดีใจ ลงไปเก็บและนำเงินไปใช้ แต่ในช่วงที่ผ่าน มานี้ได้พบว่าเป็นวิธีการโ ก งรูปแบบหนึ่งที่เรานำมาบอ กกับเพื่อนๆทุกคน หากพบกับเหตุการณ์แบบนี้จงรู้ไว้ว่าอย่ าลงไปเก็บโดยเด็ ดข า ด เพราะเป็นกล ล ว งของโ จ รทั้งห ลาย

วิธีการก็คือ จะนำธนบัตรมาล่อให้คุณลงจากรถด้วยการเสียบธนบัตรไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน ถ้าคุณพบมันหลังจากที่ขึ้นรถไปเรียบร้อยแล้ว

และลงจากรถเพื่อเก็บแบงก์ล่ะก็ เข า ดักซุ่มอยู่จะรอจังหวะนี้ รีบวิ่งขึ้นรถและข โ ม ยรถของคุณขับห นีไปเลย แถมแบงก์ใน มือคุณที่มันเอามาเสี ย บไว้ยังเป็นแบงก์ปล อ มอีกตะห า ก

เพราะฉะนั้น ถ้าคุณพบแบงก์เสียบอยู่ตรงที่ปัดน้ำฝน อย่าเพิ่งรีบดีใจเป็นอันข า ด ระวังให้ดีว่ามีคนดักซุ่มอยู่ใกล้ๆ แต่ถ้าเผ ลอห ลงก ล แล้วรถของคนโดนโ จ รขับหนีไปแล้ว ก็ถือว่าฟาดเค รา ะ ห์ยังดีที่ไม่โดนทำร้าย ไว้รีบไปแจ้งตำร ว จจับโ จ รทีหลังก็แล้วกัน

ในสมัยนี้เราต้องร ะวั งสิ่งรอบตัวให้มากขึ้นอ เพราะมีหลากหลายรูปแบบที่สามารถทำลายเราเอาท รั พ ย์สินของเราที่เราอาจไม่ทันได้ตั้งตัว บอ กต่อให้กับญาติพี่น้องของคุณให้ระวังในเรื่องนี้ด้วย