หลัง 16 มีนาคมนี้ 8 ปีนักษัตรเทวดาจะสรรค์สร้างชีวิตใหม่ให้ จะร่ำรวย อยู่สุขสบายไปจนแก่เฒ่า

วอก
หลังพ้น 16 มี.ค.63 ถึง 16 พ.ค.63 ดวงชะตาจะพุ่งแรง มีเกณฑ์หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรวยไปหมด อีกทั้งความขยันขันแข็งและบุญเก่าที่เคยทำมานั้น จะช่วยส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์ได้จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ปลดสิน มีบ้าน มีรถเป็นของตัวเอง บั้นปลายไม่เจ็บไม่ป่วย

ฉลู
หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ชีวิตจะดีพร้อม อาจจะได้บ้านหลังใหญ่ หลังโตมาเป็นของตัวเอง แต่ช่วงนี้ต้องขยันทำมาหากิน ที่สำคัญอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ หลังพ้น 16 มี.ค.63 ถึง 16 พ.ค.63 ดวงมีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยไปหมด หยิบจับอะไรขึ้นก็เป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้เงิน 8 หลัก ปลดหนี้หมด มีบ้าน มีรถป้ายแดง และพ่อแม่อยู่สบาย

จอ
หลังพ้น 16 มี.ค.63 ยาวไปถึง 16 พ.ค.63 ดวงชะตาจะรวย มีเกณฑ์ได้เงินมากถึง 8 หลัก หยิบจับอะไรก็ขึ้นเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด และคุณเป็นคนมีความขยัน อดทนและด้วยบุญเก่าที่เคยทำมา จะส่งผลทำให้คุณร่ำรวย จนได้ปลดหนี้ที่มีอยู่ มีบ้านหลังใหญ่ มีรถป้ายแดง

มะโรง
หลังพ้น 16 มีนานี้ ยาวไปจนถึง 16 พฤษภานี้ ดวงของคุณมีเกณฑ์ทำมาหากินขึ้น หยิบจับอะไรก็รวย บวกกับความขยันของคุณและบุญเก่าที่เคยทำก็จะคอยหนุน ส่งผลให้มีเกณฑ์ได้จับเงินถึง 8 หลัก ให้ชีวิตคุณได้สุขสบาย

มะเส็ง
หลังสิ้นเดือนมี.ค.ไปจนถึงธ.ค. คุณมีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหญ่ วาสนาคุณดีเลิศเป็นอันดับ 1 ในของปีนี้ ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ทำอะไรก็รวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง อีกทั้งดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ได้จับเงิน 8 หลัก จนปลดหนี้ได้หมด ชีวิตจะสบาย ไม่เจ็บจน

ขาล
ตั้งแต่ 16 มี.ค.63 ถึง 1 พ.ค.63 ดวงของคุณมีเกณฑ์จะรวยแบบฉุดไม่อยู่ ทำอะไรก็รวย มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ได้จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ได้หมด สร้างเนื้อสร้างตัวได้ มีบ้าน มีรถ บั้นปลายชีวิตจะไม่ลำบาก

กุน
นักษัตรนี้เป็นนักษัตรที่มีบุญสูงส่ง หลังกลางเดือนมีนาคม 63 นี้ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็จะรวย จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ อีกทั้งคุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น จะได้เงินเพิ่ม แถมหลายอย่างก็จะดีขึ้นเป็นเท่าๆตัวเลย

ระกา
คุณมีดวงจะได้โชคใหญ่จากคนรัก ที่ทำอะไรร่วมกันไว้จะเริ่มประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย หลังล้มเหลวมาแล้วหลายครั้ง หลังพ้น 16 มี.ค, 63 ยาวไปจนถึง 16 พ.ค.63 คุณมีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยไปซะหมด แถมยังมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก ได้บ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ได้รถหรูป้ายแดง และครอบครัวจะไม่ตกอับ