เผย 5 อันดับ ปีนักษัตรที่จะพ้นเคราะห์ชะตาพุ่ง โบกมือลาความจนปี

เผย 5 อันดับ ปีนักษัตรที่จะพ้นเคราะห์ชะตาพุ่ง โบกมือลาความจนปี

อันดับที่ 5 ปีขาล

ในช่วงที่ผ่านมานั้น๑วงไม่ค่อยดีทำอะไรจะเหนื่อยไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควรหรือเรียกได้ว่าเป็น ช่วงตกต่ำของชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่บัดนี้๑วงของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและจะดีต่อเนื่องไปจ นถึงในช่วงกลางปีจะหมดเคราะห์หมดโศก โชคลาภจะมีเข้ามาให้ชื่นใจ๑วงจะดีอย่างมากยิ่งเ รื่ อ งของความรักแล้วจะยิ่งดีได้คู่ที่ดีหากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุขความเจริญอำนาจวาสนาผลบุญจะช่วยประคับประคองให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไปปี

อันดับที่ 4 ปีกุน


คนที่เกิດปีกุนนั้นค่อนข้างทຮมานกับการทำงานในช่วงปีที่ผ่านมา การเงินชักหน้าไม่ถึงหลังหาเท่าไรใช้ไม่เคยพอ แต่๑วงชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปมีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสินจากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริต ซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้าง ช่วยนำพาให้๑วงของคุณดำเนินไปพบกับความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จจากคนไม่มีเงินเก็บก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อยและนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากการโชค เ สี่ ย ง โชคอีกด้วย

อันดับที่ 3 ปีชวด


ดูเหมือนว่า๑วงชะตาทีผ่านมาจะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไรทำอะไรไปแล้วก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลวมีแต่ภาระหนี้สิน แต่ทว่า๑วงของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปจนได้ปลดหนี้สินเตรียมตัวรอพบกับข่าวดีได้เลยการทำมาค้าขายจะดีทำมาค้าขายรุ่ง การงานของคุณจะประสบความไหลลื่นทุกอย่างเป็นไปได้สวย

อันดับที่ 2 ปีระกา


คนที่เกิດปีระกาปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลงอยู่บ้างมีรายจ่ายมากกว่ารายรับและยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมากได้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไปภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางปีนี้ปัญหาเล็กน้อยก็จะหมดตามไปด้วย ถ้าอย า กมีรายได้เพิ่มมากขึ้นควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อยบอกเลยว่าป็นเดือนของคุณจริงๆทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบเรียบ

อันดับที่ 1 ปีมะเส็ง


คนที่เกิດปีปีนักษัตรมะเส็งอยู่ในช่วงเวลาของการปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อยกับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่า๑วงชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้อย่างแน่นอนจะมีสิ่งดีเข้ามาได้มีคนคอยเกื้อหนุนทำอะไรในช่วงนี้มักจะประสบความสำเร็จได้ง่าย รุ่งทั้งเ รื่ อ งการงานและความรักมีกินมีใช้ตลอดปี