การแพทย์แผนโบราณ กดจุดลงบนนิ้วในตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อกำจัดอาการปวดท้อง

วิธีแก้ปวดท้อง ปวดหัวความหวาดกลัว และโรคนอนไม่หลับ ด้วยการกดจุดที่นิ้วมือ

การแพทย์แผนโบราณ: กดจุดลงบนนิ้วในตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อกำจัดอาการปวดท้อง ความหวาดกลัว โรคนอนไม่หลับ อาการปวดหัว...

เรากำลังพูดถึงการแพทย์ทางเลือกญี่ปุ่นโบราณ ตามคำบอกเล่าของ จิน ชิน จึตสึ การออกแรงกดลงบนนิ้ว คุณจะสามารถกำจัดความเจ็บปวดต่างๆ อาการนอนไม่หลับ หรือความอัดอั้นทางจิตใจ

นิ้วหัวแม่มือ

การกดลงบนนิ้วหัวแม่มือ จะสามารถกำจัดอาการปวดท้อง หรือความปวดบริเวณหน้าท้องได้ นอกจากนี้ ต้องขอบคุณวิธีนี้ที่สามารถลดความเครียด ความกังวล หงุดหงิดและความเศร้าโศกของคุณได้อีกด้วย

นิ้วชี้

ออกแรงกดลงบนนิ้วชี้ เพื่อกำจัดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะปัสสาวะและไต วิธีนี้คุณยังสามารถลดความเมื่อยล้า กำจัดอาการปวด ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร และอาการปวดหลังได้ด้วย

นิ้วกลาง

กดนิ้วกลางของคุณและค้างเอาไว้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาทหรือปัญหาเกี่ยวกับตับ นอกจากนี้ นี่ยังเป็นวิธีที่ดีที่จะเอาชนะความไม่มั่นคงและความเครียด คุณยังสามารถปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดของคุณ กำจัดอาการปวดหัว ปวดประจำเดือน และปัญหาการมองเห็น

นิ้วนาง

กดลงบนนิ้วนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารและปอดให้ดีขึ้น คุณอาจจะเอาชนะความเครียด และปัญหาการหายใจได้ด้วย

นิ้วก้อย

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ โรคตื่นตระหนก ปวดคอ ท้องอืด ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระดูก ความวิตกกังวล และความเหงาแล้วล่ะก็ คุณควรกดลงบนนิ้วก้อย เพื่อเอาชนะปัญหาเหล่านี้