10 สินค้าสุดฮอต โกยเงินช่วงหน้าร้อน ขายดี ขายง่าย กำไรงาม

เชื่อว่าอากาศร้อน ทำไมใครๆก็หงุดหงิดแต่รู้ไหมว่า อากาศแบบนี้แหละเป็นโอกาสโกยเงินของหลายธุรกิจเลย วันนี้เรานั้นจะขอนำเสนอ เรื่องราวดีๆ ว่าจะขายดีในช่วงหน้าร้อน มาให้พ่อค้า-แม่ค้า ทั้งมือใหม่ มือเก๋า ได้ลองเลือกไปลงทุนกันดู สำหรับคนที่กำลังอยากรู้ว่า หน้าร้อนขายอะไรดี ไม่แน่อาจจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำเลยก็ได้นะ เราต้องพลิกวิกิจเป็นโอกาสนะเพื่อนๆ

1. เครื่องดื่มคลายร้อน / น้ำผลไม้ปั่น

อากาศร้อนอบอ้าวจนตับจะแตก นี่ถ้าได้ดื่มน้ำเย็น ๆ ให้ชื่นใจคงเติมพลังให้ร่างกายได้อีกเยอะ เมนูเครื่องดื่มคลายร้อนก็เลยขายดีสุด ๆ ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม นมปั่น ชาไข่มุก หรือจะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้ำผลไม้ สมูทตี้โยเกิร์ต และเครื่องดื่มสมุนไพรต่าง ๆ ที่ยิ่งถูกใจกลุ่มคนรักสุขภาพเข้าไปอีก แถมยังเป็นสินค้าที่ใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก แต่ทำกำไรงาม เหมาะสุด

2. ไอศครีม

อีกหนึ่งเมนูคลายร้อนยอดฮิต ที่ไม่ว่าจะขายที่ไหนก็ขายดิบขายดี ถูกใจคนทุกวัยได้ไม่ยาก ซึ่งเมนูไอศกรีมก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราเลือกนำมาขาย ทั้งไอศกรีมสำเร็จรูปที่รับมาจากแบรนด์ต่าง ๆ หรือใครจะทำไอศกรีมโฮมเมดขายเองก็ได้

3. น้ำแข็งไส

น้ำแข็งไส ก็เป็นเมนูคลายร้อนง่าย ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงมาก และสามารถดัดแปลงได้หลายรูปแบบ หลายช่วงราคา ขึ้นอยู่กับกลุ่มลูกค้าของเรา เพราะได้ทั้งน้ำแข็งไสแบบไทย ๆ ราดน้ำหวาน นมข้น เติมลูกชิด เฉาก๊วยหน่อย ก็อร่อยชื่นใจแล้ว หรือใครที่มีเงินทุนมากหน่อย ก็อาจจะอัพเกรดเป็นบิงซู

4. ขนมหวาน

ขนมหวานคลายร้อน มีให้เลือกเยอะแยะเลย เช่น เฉาก๊วย เต้าทึง ทับทิมกรอบ ลอยแก้ว เต้าฮวยนมสด ล้วนแต่เป็นเมนูที่ถูกอก ถูกใจคนไทยในช่วงฤดูร้อนกันทั้งนั้น ด้วยรสชาติที่หวานเย็นชื่นใจ ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนใครที่กังวลว่าขนมหวานเหล่านี้

5. ผลไม้สด

อีกหนึ่งเมนูคลายร้อนเติมความสดชื่นยามบ่ายก็ต้องผลไม้สดนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นแตงโม แคนตาลูป มะละกอ สับปะรด ฯลฯ กัดเข้าไปเต็มคำเติมน้ำตาลให้ร่างกายแบบได้สุขภาพดี ทานแล้วไม่อ้วน แนะนำให้ขายแบบพร้อมทาน ปอกเปลือก

6. เสื้อแฟชั่นแบบผ้าบาง

รีบเก็บเสื้อผ้าหนา ๆ ใส่ตู้ไปเลย เพราะซีซั่นนี้ต้องเสื้อผ้าสไตล์บางเบาใส่สบายเท่านั้นที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะเสื้อผ้าฝ้าย ผ้าชีฟอง ผ้ายืด หรือจะเน้นสีสันสดใสอย่างเสื้อลายดอก เสื้อฮาวาย ก็เข้ากับบรรยากาศฮอต ๆ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งพอถึงช่วงสงกรานต์ ใคร ๆ ก็ต้องหาซื้อไปใส่ไว้เล่นสงกรานต์ หรือมิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับกางเกงขาสั้นเก๋ ๆ ใส่ไปรับลมทะเลชิล ๆ เสื้อผ้าแนวนี้ล่ะขายดีสุด ๆ

7. หมวกกันแดด

ไอเทมเอาไว้ลุยในช่วงหน้าร้อนที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ หมวกสำหรับกันแดด โดยเฉพาะใครที่ชอบท่องเที่ยว บอกเลยว่าจำเป็นมาก ๆ และถ้าพ่อค้า-แม่ค้าคนไหน เลือกหมวกที่มีดีไซน์เก๋ ๆ หน่อย ที่สามารถมิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์มาขาย ก็เชื่อเลยว่าจะขายดี โกยกำไรได้ไม่ยากเลย

8. ครีมกันแดด

สินค้าที่น่าจะได้รับผลดีเต็ม ๆ ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ คงหนีไม่พ้นครีมกันแดด เพราะยิ่งแดดแรงแค่ไหน ครีมกันแดดก็ยิ่งจำเป็นแค่นั้น โดยเฉพาะสาว ๆ จะออกจากบ้านไปไหนทีก็ต้องทาครีมกันแดดป้องกันตัวดำไว้ก่อน ใครที่ยังไม่รู้ว่าหน้าร้อนนี้จะขายอะไรดี ครีมกันแดดก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ถึงไม่มีหน้าร้าน จะขายทางออนไลน์ก็ยังได้

9. แว่นกันแดดแฟชั่น

แว่นกันแดดถือเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้หลากหลายโอกาส ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เอาไว้ปกป้องดวงตาเราจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกให้คนใส่ได้ด้วยนะ ลองเลือกแว่นที่มีดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มาขายดู จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาซื้อได้มากขึ้นไปอีก

10. ร่มกันแดด

เดี๋ยวนี้ร่มกลายเป็นของที่ต้องพกติดตัวกันเป็นประจำไปแล้ว เพราะอากาศเมืองไทยแปรปรวนเหลือเกิน บางวันแดดเปรี้ยงอยู่ดี ๆ เผลอแป๊บเดียวฝนตกแล้ว การพกร่มจึงเป็นตัวช่วยที่ดีมาก เพราะใช้บังฝนก็ได้ บังแดดก็ดี แบบที่น่าจะขายดีก็ต้องเป็นร่มกันรังสี UV จะเลือกแบบเรียบ ๆ คันใหญ่ ๆ ไว้ขายคุณผู้ชาย หรือจะเลือกแบบคันเล็ก ๆ สีสันสดใส ลวดลายน่ารัก ๆ ไว้ขายให้คุณผู้หญิงใส่กระเป๋าถือพกติดตัวได้ก็จัดไป

ขอบคุณที่มา https://bit.ly/2OW8KWU