แนะนำ 5 ราศี มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่จะถูกหวย จะปลดหนี้ปลดสินได้

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก : ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

นับเป็น โชคที่ดีที่สุด ของคุณ ในช่วงนี้เลย ก็ว่าได้ หลังจากที่ไม่ได้ถูกหวย รวยเบอร์มา นานมากๆ ถ้าถูก ก็ถูกเล็กๆน้อยๆ ไม่เคยได้จับก้อนโตกับเขาเ สียที เร็วนี้นะ รอได้เลย จะได้ปลดหนี้ ปลดสิน จะได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบาย ไม่ต้องกังวล อีกแล้ว แ ชร์เก็บไว้ สาธุขอให้สมดังหมาย

เลขเสริมดวงสำหรับ ราศีพิจิก ในปีนี้คือ 8, 9, 2 หมายเลขทั้ง 3 ตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับหมายเลขโทรศัพท์ หรือตัวเลขอื่น ๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

ผู้ที่เกิดราศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

โชคเข้าข้าง คุณแล้ว ไม่เกิน 2-3 งวดนี้ เจอโชคก้อนใหญ่อย่างแน่นอน จากที่ไม่มี อันจะกิน มีเงินน้อย ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเยอะกว่าเงินเดือนที่ได้ หลังจากนี้ ชีวิตจะเริ่มดี ขึ้นแล้วนะ แ ชร์เก็บไว้ สาธุขอให้สมดังหมาย

เลขเสริมดวงสำหรับราศีธนูในปีนี้คือ 5, 4, 9 หมายเลขทั้ง 3ตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ กับหมายเลขโทรศัพท์ หรือตัวเลขอื่น ๆ เพื่อเสริมโชคให้ กับคุณในปีนี้ได้

ผู้ที่เกิดราศีเมษ : ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

งานเข้าแล้ว คิดเลยว่าจะเอา เงินไปทำอะไรดี ถ้าถูกรางวัลใหญ่ๆ เงินก้อนใหญ่ๆ เพราะในช่วงนี้ คุณมีดวงเรื่องการเ สี่ยงทายเป็นที่สุด การเงินนี่ดี หยิบจ่ายสะดวก เหลือเกิน ทุกๆอย่างดูดีไปซะหมด น่าอิจฉา คนที่เกิดราศีนี้จริงๆ แชร์เก็บไว้ สาธุขอให้สมดังหมาย

เลขเสริมดวงสำหรับ ราศีเมษปีนี้คือ 5, 1, 4 หมายเลขทั้ง 3ตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับหมายเลขโทรศัพท์ หรือตัวเลขอื่น ๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ : ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

รวยเละ รวยเป็นว่าเล่น ใครไม่เชื่อ ปล่อยผ่านได้เลย ไม่เกิน 2 งวดนี้แหละ ดวงเข้าข้างคุณแล้ว อย่าชะล่าใจกั๊กเลขเ ด็ดๆไว้นะ จัดเลย ระวังจะรวยแบบไม่ รู้ตัวเอา

เลขเสริมดวงสำหรับราศีกรกฎ ในปีนี้คือ 9, 1, 5 หมายเลขทั้ง 3 ตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับหมายเลขโทรศัพท์ หรือตัวเลขอื่น ๆ เพื่อเสริมโชคให้ กับคุณในปีนี้ได้

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ : ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

รวยๆ เฮงๆ เงินทองมากมี ไม่นานเกินรอ งวดนี้เข้าจังๆ ใครเชื่อก็ตามไป ใครไม่เชื่อปล่อยผ่านนะ ตามคนมีโชค แล้วดวงการเงินจะตามมาอย่างแน่นอน คนใกล้ตัวจะนำโชคให้คุณสุขสบายทั้งชาติ แ ชร์เก็บไว้ สาธุขอให้สมดังหมาย

เลขเสริมดวงสำหรับราศีตุลย์ในปีนี้คือ 5, 1, 2 หมายเลขทั้ง 3 ตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ กับหมายเลขโทรศัพท์หรือตัวเลขอื่น ๆ เพื่อเสริมโชคให้ กับคุณในปีนี้ได้

ทำไมต้องเสริมเรื่องนี้ ก็เพราะว่าหลายคนมีเวลามีเงิน ไม่ว่าจะถูกหวย หรือรวยโบนัสก็มักจะยังไม่เอาเงินไปใช้หนี้ แต่เอาไปสร้างหนี้ต่อ เช่นซื้อบ้าน ซื้อรถ ท่องเที่ยว ใช้ชีวิตหรู ซึ่งก็ไม่ผิ ด แต่จะทำให้เราไม่สามารถใช้หนี้ได้จนหมด ยังไงก็ลองให้พิจารณาดีๆ เพราะโอกาสมาถึงคุณแล้ว ทำใจให้เ ด็ดแล้วจ่ายหนี้ไปให้หมด หรือจ่ายให้เหลือน้อยที่สุด

3 วิธีปลดหนี้ สไตล์คนทำงานกินเงินเดือน

1.จ่ายหนี้เก่า ไม่เพิ่มหนี้ใหม่ เริ่มต้นด้วย วิธีปลดหนี้ แบบพื้นฐานที่สุด นั่นก็คือ จ่ายหนี้เก่า ไม่เพิ่มหนี้ใหม่ วิธีนี้เริ่มโดยที่เราต้องไม่ก่อหนี้ใหม่ ในระหว่างที่เรายังจ่ายหนี้เก่าไม่หมด ซึ่งจริงๆ แล้วต่อให้เราใช้หนี้หมดแล้วเราก็ไม่ควรเป็นหนี้ใหม่อีก ด้วยการใช้จ่ายอย่างระมัดระวังตามนี้

1.1). ลดปาร์ตี้ – อย่างแรกเลยคือการลดปาร์ตี้ สังสรรค์ต่างๆ ลงอย่างมาก โดยอาจจะไปบ้างก็ได้ แต่ต้องมีการกำหนดค่าใช้จ่ายให้ชัดเจนว่าใช้ได้ไม่เกินเท่าไหร่ต่อการไปครั้งนั้นๆ แต่ทางที่ดีหากยังเป็นหนี้ การที่เราไม่ไปปาร์ตี้เลยอาจจะดีที่สุด เพราะเก็บเงินไว้ใช้หนี้ให้หมดให้เร็วที่สุด จะดีกว่านั่นเอง

1.2). ลดรายจ่ายในชีวิตประจำวัน – รายจ่ายในชีวิตประจำวันก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราจำเป็นต้องลดลงเมื่อเราเป็นหนี้ เพราะหากเรายังใช้จ่ายแบบเดิมๆ ก็คงจะพ้นสภาพหนี้ไปได้ยาก เริ่มต้นด้วยการวางแผนค่าใช้จ่ายในแต่ละวันว่ามีอะไรบ้าง และสามารถปรับลดอะไรได้บ้างโดยไม่กระทบการใช้ชีวิตมากนัก จากนั้นก็ทำตามแผนที่ ได้วางไว้อย่างเคร่งครัด ไม่นานหนี้ของเราก็จะหมดไป

1.3). หยุดใช้ บัตรเครดิต – การใช้บัตรเครดิตต้องเข้าใจไว้เสมอว่าคือการก่อหนี้ให้กับเรา เพราะเมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็เหมือนว่าเราหยิบยืมเงิน ของคนอื่นมาใช้ก่อน หากถึงกำหนดแล้วเราใช้คืนไม่ทัน เราก็ต้องเ สียดอกเบี้ย ดังนั้นทางที่ดีหยุดใช้ไปก่อนจะดีที่สุด

1.4). หารายได้พิเศษ – เมื่อเราไม่ไปปาร์ตี้แล้ว เราก็น่าจะมีเวลาว่าง หากเรานำเวลาว่างนี้มา ก่อให้เกิดรายได้เพื่อช่วยให้ปลดหนี้ได้ก็คงดีไม่ใช่น้อย ยิ่งเมื่อเราหมดหนี้แล้วด้วยละก้อ รายได้พิเศษเหล่านี้ก็ จะช่วยให้เรามีรายรับ เพิ่มขึ้นนั่นเอง

2. หนี้ดี หนี้เลว คืออะไร รู้แล้วแยกให้ดี – หนี้ไมได้เป็นสิ่งที่แย่เสมอไป เพราะการเป็นหนี้นั้น แบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ หนี้ดี และ หนี้เลว โดยที่จำง่ายๆ ว่า • หนี้ดี คือ หนี้ที่ทำให้เกิดรายได้ • หนี้เล ว คือ หนี้ที่ทำให้เกิดแต่รายจ่าย โดยหนี้ดีนั้น เราสามารถเป็นได้เพราะก่อให้เกิดรายได้นั่นเอง โดยตัวอย่างหนี้ดี ได้แก่ เป็นหนี้เพื่อซื้อคอนโด จากนั้นก็นำคอนโดมาปล่อยเช่า โดยค่าเช่าให้เรากำหนดไว้ให้เกินกว่าค่างวดผ่อนในแต่ละเดือน เ พี่อที่เราจะได้ไม่ขาดทุน เป็นต้น แต่ก็แนะนำว่าอย่าให้เกินตัวเพราะจะกลายเป็นหนี้เลวเอาได้ หนี้เ ลวส่วนใหญ่มักจะมาจากการบริโภค การใช้จ่ายทั่วไป โดยไม่ก่อให้เกิดรายได้เข้ามา หากว่าเรามีวินัยทาง การเงินมากพอ โอกาสที่เราเป็นหนี้ ก็จะลดลง

3.โบนัสปลายปี ความหวังประจำปี สำหรับการปลดหนี้ – สุดยอดความหวังของเราชาว “มนุษย์ เงิน เดือน” ก็คือ โบนัสปลายปี นี่แหล่ะ เหนื่อยกับงานมาทั้งปี ก็ขอชื่นชมให้หายเหนื่อยหน่อยละ ซึ่งโบนัสปลายปี ถือว่าเป็นเงินก้อนสำคัญ ที่จะช่วยให้ปลดหนี้ไปได้ โดยเมื่อเราได้ รับเงินมาก็อย่าพึ่งรีบ ใช้ให้จัดการวางแผน ซะก่อนว่า เราจะปลดหนี้เท่าไหร่ และ เหลือให้รางวัลกับตัวเองเท่าไหร่ แต่ต้องระลึกไว้เสมอนะ ว่ายิ่งหมดหนี้ไว เราก็ยิ่งสบายเร็วเท่านั้น

ผ่านไปแล้วกับ 3 วิธีปลดหนี้ สไตล์คนทำงาน กินเงินเดือน และนอกจากที่กล่าวมายัง มีข้อสำคัญอีกข้อ ก็คือ เราต้องมีวินัยทางการเงินที่ ดีด้วยนะครับ จึงจะทำให้ เราห่างไกลหนี้ หวังว่าจะเป็น ประโยชน์กับทุกๆ คนนะครับ คราวหน้าจะมีอะไรมาฝากอย่าลืมติดตามกันนะครับ