มากกว่ารัก! 5 ทริคทำให้ผู้ชายเสพติด อยากใกล้ชิดกับคุณทั้งวัน

ผู้หญิงหลายๆ คนหลังจากมีแฟนเป็นของตัวเองเเล้ว ก็ยังมีความหนักอกหนัก กลัวว่าแฟนจะไม่รักกลัวเขาเบื่อ กลัวหมดช่วงโปรโมชั่น และที่สำคัญกลัวถูกเท วันนี้บอกเลยว่าเห็นใจอย่างสุดซึ้ง จึงเตรียม 5 ทริค ทำให้ผู้ชายเสพติด อยากใกล้ชิดกับคุณทั้งวัน ต้องทำยังไงบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันได้เลยคะ

1. ขี้อ้อน

เข้าใจค่ะว่าสาวๆส่วนใหญ่ มักจะเป็นแม่เสือสาวสุดฮอต แต่ถ้าอยากให้หนุ่มๆติดคุณล่ะก็ ต้องลดดีดรีความร้อนแรงลงหน่อย เพิ่มความขี้อ้อนไปอีกนิด เปลี่ยนจากเสือ กลายเป็นแมวน่าเอ็นดู หลอกให้เหยื่อตา ยใจคิดว่าคุณน่ะเชื่อง อ้อนๆเข้าไว้ค่ะ

2. ขี้อ่อย

แม้ว่าคุณจะมีหน้าอกคัพ A หรือมองหาความเซ็กซี่ในตัวเองเเทบไม่เจอ เเต่ขอให้เชื่อ เเละมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ เพราะถึงอย่างไรเขาก็คือผู้ชาย และคณก็คือผู้หญิง ที่ธรรมชาติสร้างให้มีเเรงดึงดูดเข้าหากัน แค่เปิดนิด บิดหน่อย เข้าใกล้เขาบ้าง แต่อย่าง่ายเกินไป แค่นี้ผู้ชายก็อ่อนระทวย อยากจะขย่ำคุณเต็มที

3. มีเหตุผล

ผู้ชายบอกกันปากต่อปากว่า ผู้หญิงคือสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากที่สุดในโลก แถมไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ถ้าไม่อยากถูกเหมารวม คุณต้องเเสดงให้เห็นว่าคุณเองก็มีเหตุผล อธิบายมากกว่าที่จะเอาเเต่ใจ ขณะเดียวกันก็ต้องรับฟังเหตุผลของเขาด้วย ผู้ชายชอบที่จะเป็นผู้นำอยู่เเล้วคะ

4. เอาใจเก่ง

นอกจากขี้อ้อน ขี้อ่อย อีกอย่างที่ผู้หญิงควรมีก็คือ ความช่างเอาอกเอาใจ ใส่ใจเรื่องเล็กๆของเขา เขาชอบกินอะไร ทีมฟุตบอลที่เขาชอบ หรืออะไรที่เขาบ่นว่าอยากได้ ถ้าพอจะจัดให้ได้ ก็จัดไป แต่ไม่ต้องถึงขนาดใช้เงินซื้อใจใครนะคะ

 

5. จริงใจ

4 ข้อด้านบนที่บอกไปนั้นอาจทำให้เขาหลง หรือรักคุณได้แบบชั่วครู่ชั่วยาม แต่สิ่งสำคัญจริงๆที่จะทำให้เกิดรักระยะยาว ก็คือความจริงใจที่คุณทั้งคู่มีให้กัน อย่าฝืน อย่าแอ๊บ เป็นตัวเอง เขาไม่ผิดหวัง คุณเองก็จะได้ไม่ต้องเหนื่อย

และนี่ก็คือ 5 ทริค ทำให้ผู้ชายเสพติด อยากใกล้ชิดกับคุณทั้งวัน เเบบฉบับลองนำไปใช้กันดูนะคะสาวๆ

ขอบคุณที่มา : gangbeauty.com/topic/116332