แนะนำฟ้าประทาน 6ราศี จะทวีคูณมีดวงดีเด่นดัง

ฟ้าประทาน 6ราศี ทวีคูณมีดวงดีเด่นดัง

มังกร

การเงินของ ผู้ที่เกิดในราศีมังกร ช่วงนี้มีเกณฑ์ เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง มีสิ่งผิ ดพลาดที่ ทำให้เกิดความเหนื่อยยากลำบากใจ แต่ไม่ช้ามันก็จะก้าวข้ามผ่านไป ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง และ เพื่อนร่วมงาน การเงินที่เก็บไว้มีโอกาสได้นำมาลงทุนและ ได้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

สิ่งที่ต้องระมัดระวั ง ในช่วงเดือนนี้การหกล้ มลื่นล้ ม การเคล็ดขัดยอกพกช้ำดำเขียว เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คุณจะต้องระมัดระวั ง หากประมา ท อาจมีเกณฑ์ที่ จะต้องนอนพัก รักษาตัวกันเลยทีเดียว

ดวงโชคลาภช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุน จากคนที่เป็นผู้ใหญ่ใจดี หรือมีผู้ใหญ่ที่มีกำลังเงิน คอยส่งเสริมให้คุณอยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากการเ สี่ยงดวงในช่วงของ วันใกล้ออกรางวัล ขอให้มีโชคถูกรางวัลที่1

เคล็ดลับเสริมดวงของ ผู้ที่เกิดในราศีมังกร แนะนำให้ช่วยเหลืองาน บุญงานกุศลจะช่วยส่งเสริม ในเรื่องของบุญวาสนา และบริวาร ช่วยเหลือคนที่ต กทุ กข์ได้ยาก คนที่จะไม่มีกินมีใช้ ช่วยเหลือที่พักที่อยู่อาศัยเล็กๆน้อยๆ จะช่วยส่งเสริมอานิสงส์ให้เกิดผลบุญที่สมบูรณ์ อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวี ทีเทอญ สาธุ

เมถุน

ท่านมีดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ช่วงนี้มักทุ กข์ร้อน กระวนกระวายใจ มีปัญห าเกี่ยวกับการเงินที่ต กค้าง หรือผิ ดเวลา อีกทั้งยังมีปัญหาเกี่ยวกับ สถาบันการเงิน เพื่อเป็นการสำรองจ่าย ช่วงนี้วุ่นวายใจ จะต้องหมุนการเงินให้ดี

สิ่งที่ต้องระวั งในเดือนนี้มีอุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่คนแก้ตัวกำลังก่อร่าง สร้างมันขึ้นมา ให้ระมัดระวั งเพื่อนร่วมงาน การก่อเกิดปัญห า และ โยนความเ สียหายมาให้กับคุณ จนในที่สุดเ สียความมีหน้ามีตา และชื่อเสียง

ดวงโชคลาภช่วงนี้สว่างไสว มีกระแสดีๆ ควรเร่งติดตามบางสิ่งบางอย่างไว้ อย่าปล่อยละเลย การเงินเด่นชัด กระจ่างว่าคุณจะสำเร็จ แม้ว่าโชคลาภการเ สี่ยงทายนั้น จะหาเจอยากแต่คุณก็จะ ได้เจอในที่ลับตา จะเป็นผลดี มีโชคดีมีชัย

เคล็ดลับเสริมดวงในช่วงนี้สำหรับคนที่ เกิดในราศีเมถุน ช่วยชีวิตสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ ด้วยการไถ่ชีวิต ทำให้เขามีอิสรภาพจากการถูกนำ ไปเป็นอาหาร สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณ ได้ชดใช้วิบากก รรมร้ ายต่างๆ ที่คุณได้ก่อมา ทุกอย่างจะเบาบางลงค่อยๆเป็นค่อยๆไป อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แ ชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพัน ทวีทีเทอญสาธุ

กรกฏ

การเงินของผู้ที่เกิด ในราศีกรกฎช่วงนี้เป็นดัง คำสุภาษิตที่ว่า อัตตาหิอัตโนนาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จะรุ่ง หรือจะร่วงอยู่ที่มือของเราเท่านั้น พึ่งพาคนอื่นแล้วรู้สึกเกรงใจ และเป็นทุ กข์ก็อย่าไป พึ่งพาอะไรมาก ช่วงนี้ดูการงานจะ ต้องพึ่งพาตัวเอง ให้ได้มากที่สุดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง จะมาเป็นของเราเอง ดวงการเงินของคุณดีอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องใช้ความหมั่นเพียร และ พยายามมากขึ้น

สิ่งที่ต้องระวั งในช่วงนี้จะเป็นเรื่อง สุขภาพภายใน ให้ระมัดระวั งอาการปวดหลังปวดท้อง จากการทำงานหนัก หมั่นตรวจตราดูแลความเรียบร้อย ของอาคารบ้านเรือน และ ห้องเช่าที่พักอาศัย

ดวงโชคลาภของคนในช่วงนี้บอกเลยว่า จะต้องใช้น้ำใจ และ ใช้เงินในการบริหารต่างๆ มีบริวารคอยช่วยร่วมลงมือลงแรงทำงานให้ลุล่วง ไปอย่างสบาย สำเร็จจิตไปได้ด้วยดี มีโชคลาภจากการเ สี่ยงสลากรางวัล ในเร็ววันนี้ มีบริวารนำโชคนำลาภมาให้ มีโอกาสได้ พบเจอกับข่าวดีในเร็ววัน

เคล็ดลับการเสริมดวง จะต้องช่วยเหลือคนที่ต กทุ กข์ได้ยาก หรือให้ทุนการศึกษา แก่คนที่เขาไม่มีเงินที่จะเรียนรู้ ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับผู้คน สร้างประโยชน์ต่อส่วนรวม และสังคม เติมน้ำมันตะเกียง เพื่อเป็นการเพิ่มบุญบารมี ของตัวคุณเอง อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แ ชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อย เท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

พฤษภ

มีดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้มีงานล้นมือ เหนื่อยมากพอตัว การเงินนั้นกว่าจะได้รับก็ต้องรอ และ ยืดเยื้อออกไป จะต้องต่อสู้ดิ้นรนกันต่อไป แต่หลังจากที่ได้เหนื่อยแล้ว ก็จะได้รับผลตอบแทน อย่างมีค่าอย่างแน่นอน

สิ่งที่ต้องระมัดระวั งในช่วงนี้จะเป็นเรื่องของความใจอ่อน การไว้เนื้ อเชื่อใจ การช่วยเหลือผู้อื่นคนอื่น มากเกินไปจนตัวเองเดือดร้อน มีเพื่อนที่คิดไม่ซื่อตรงกับเรา เขาพยายามพูดคุยเกี่ยว เรื่องราวเก่าๆมานินทา

ดวงโชคลาภในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้รับเงินจากคนใกล้ตัว เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะฉกฉวยโอกาส มาเป็นของเรา มีโอกาสได้ทำผลกำไรกับบางสิ่ง บางอย่างมาก โชคลาภการเ สี่ยงดวงการซื้อสลาก กำลังถามหา ถูกโฉลกกับคนที่มีรูปร่างอ้วนสมบูรณ์ จะเป็นผู้ให้ความโชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิด ในราศีพฤษภช่วงนี้แนะนำให้บริจาคทุนทรัพย์ ให้กับโรงพยาบาลที่เขาไม่มีอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์ทันต่อยุคสมัย เล็กๆน้อยๆก็ยังดีจะ ช่วยอานิสงส์ที่ไ ม่ดี ในเรื่องของการเ จ็บไ ข้ได้ป่ วย ช่วยให้สิ่งเหล่านั้น มลายหายไปสิ้น อ่านแล้วดีมีโชคขอให้แ ชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อย เท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

กันย์

การเงินของผู้ที่เกิด ในราศีกันย์ ช่วงนี้เป็นเดือนที่เงินไหลลื่น คล่องตัวดีนัก แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่อาจ จะติดขัดบ้าง มีโอกาสได้พบเจอกับไมตรีจิต ที่เป็นมิตรภาพกันดี หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดีขึ้นการงานดีเลิศ มีโอกาสได้เดินทาง มีความสุขดีสบายใจในช่วงนี้

สิ่งที่ฉันต้องระวั งในช่วงนี้จะเป็นเรื่องของ การทำศัลยกรรม การทำสวยทำงาม บางครั้งอาจไม่เป็น ที่พอใจมากนัก นอกนั้นดีหมด

ดวงโชคลาภ ช่วงนี้จะโดดเด่นเกี่ยวกับ ยวดยานพาหนะ มีโอกาสดีๆในการซื้อใหม่ หรือมีการปรับเปลี่ยนรถคันเก่าให้กลายเป็นคันใหม่ตามสะดวก โชคลาภเข้ามาถึงหมายปองทะเบียนรถไว้ ก็พอแล้วจะได้โชคลาภที่ชัดเจน

เคล็ดลับเสริมดวงช่วงนี้แนะนำ ให้ถวายภัตตาหารทั้งอาหารคาว และ อาหารหวาน ขนมนมเนยผลไม้ตามฤดูกาล เป็นสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ เป็นการเสริมดวงชะตาให้สุขภาพของคุณแข็งแรง ทั้งบริวารและครอบครัว อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวี ทีเทอญสาธุ

กุมภ์

ดวงการงานของผู้ที่เกิด ในราศีกุมภ์ช่วงนี้มีโอกาส ที่จะได้ลงทุนแต่อย่าลงทุน อะไรมากนัก ควรศึกษาผลตอบแทนให้ยาวนานกว่านี้ โบราณว่าไว้นกน้อยทำรัง แต่พอตัว เราควรทำแต่พอดีค่อยๆเติบโตขยับขยายไปที ละเล็กละน้อยโอกาสเ สี่ยงจะได้น้อยลง

สิ่งที่ฉันต้องระวังในช่วงนี้ก็คือ ความมั่นใจตัวเอง มากเกินไป รู้ผิ ดเป็นถู ก เดินทางผิ ดทิศทาง ผิ ดช่องทางการทำงาน ระวังการล้มเหลวเ สียหายหากไม่มีสติในการตั ดสินใจ

ดวงโชคลาภช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอ กับสิ่งดีกับคนต่างถิ่น จะได้รับข่าวสารดีๆ บางสิ่งบางอย่างเดินทาง มาถูกทางแล้ว และจะได้เกื้อกูลและ จะได้ผลประโยชน์ อย่างที่น่าประทับใจ มีโอกาสได้เ สียสลากรางวัลกับคนขายผิ วดำ คนถูกสลากให้โชคผมบางขอให้โชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่ เกิดในราศีกุมภ์ ช่วงนี้มันหารูปภาพมงคล มาติดไว้ที่บ้าน จะเป็นรูปพระครูบาต่างๆ หรือจะเป็นภาพวาดสีน้ำมันก็ได้ ประดับไว้ จะช่วยเสริมบารมี เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต โชติช่วงชัชวาล อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แ ชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่า พันทวีทีเทอญ สาธุ

ที่มา โพสสด