เลือก 1 อย่าง มีช้อนสั้น ช้อนยาวและส้อม บอกถึงความเป็นตัวคุณที่แท้จริง

เลือก 1 อย่าง มีช้อนสั้น ช้อนยาวและส้อม บอกถึงความเป็นตัวคุณที่แท้จริง

อย่าลืมว่าให้เลือกเพียง 1 อย่างนะ ระหว่างช้อนสั้น ช้อนยาว และส้อม เลือกแล้วซึ่งนั่นจะ บอกถึงความเป็นตัวคุณที่แท้จริง แล้วลึก ๆ คุณเป็นคนอย่างไรกันแน่ หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แม้กระทั่งตัวคุณเองก็ยังไม่รู้จักตัวเองก็ยังมีในบางมุม ลองเล่นดูสิไม่แน่มันอาจจะเผยความเป็นตัวคุณออกมาก็ได้นะ มองภาพด้านล่างแล้วเลือก 1 อย่างได้เลย

บอกถึงความเป็นตัวคุณที่แท้จริง

เลือกได้แล้วหรือยังมีให้เลือกไม่เยอะ ไม่ต้องคิดนานก็ได้เอาที่คุณรู้สึกชอบเลยก็ได้ ของมีแค่ 3 อย่างตามภาพเลย เมื่อเลือกได้แล้วก็มาอ่านคำทำนายกันเลย

ถ้าคุณเลือกช้อนยาว

ทำนายว่าคุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาดีนะ ไม่ชอบอะไรที่มันไม่ค่อยมั่นคง เปลี่ยนไปมาบ่อยๆ เกินไป ไม่ชอบอยู่กับความเสี่ยง ถ้าเป็นเรื่องการเงินคุณจะประหยัดมาก ใช้จ่ายอะไรคิดแล้วคิดอีก แต่ก็มีบ้างที่ใช้จ่ายมากไปแต่ก็ได้ความสุขสบายกลับมา คุณเป็นคนรักเพื่อน รักครอบครัว คิดถึงใจคนอื่น คุณจะมีความรู้สึกสัมผัสได้ว่าคนแบบไหนที่น่าคบหา แบบไหนที่ควรถอยห่าง คุณเพื่อนน้อยแต่เพื่อนที่มีก็ดีทุกคน

ถ้าคุณเลือกช้อนสั้น

คุณเป็นคนที่มีเหตุผลนะ ชอบอะไรที่มันเรียบง่าย สะดวก แต่ก็ถึงไหนถึงกัน สายลุยเหมือนกัน เป็นคนที่เอาการเอางานมาก เต็มที่กับทุกอย่าง ไม่ชอบการนินทาใครลับหลัง ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ เพราะโดนมาบ่อยมากจนเริ่มจะชาชินกับมัน และคุณก็จะไม่ยอมอีกต่อไป ดีมาดีตอบ ไม่ชอบเป็นผู้นำ ไม่ชอบเป็นผู้ตาม เอ๊ะดูแปลกๆ นะ แต่คุณก็เป็นตัวคุณเอง

ถ้าเลือกส้อม

เป็นคนที่ค่อนข้างแปลกนะ แต่ก็ไหวพริบดี ฉลาด จินตนาการสูงลิ่ว ชอบคิด ชอบฝันถึงอะไรที่มันยังไม่เกิด ใจร้อน เร่งรีบ ขี้ลืม ช่างสงสัย อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยเป็น มีความตรงไปตรงมา ชอบอะไรที่สะดวกสบาย ชอบทำอะไรแปลกๆ

แม่นกันบ้างไหม ถ้าหากถูกใจและบอกความเป็นตัวคุณได้ดี แบ่งปันให้เพื่อนลองเล่นดู เพราะมันอาจจะช่วยให้หลายคนรู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้นก็ได้ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลนะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : โพตสาระ