ดื่มอุ่นๆ1แก้วตอนเช้า กลิ่นหาย ผิวขาวใสขึ้นมาก

ดื่มอุ่นๆ1แก้วตอนเช้า กลิ่นหาย ผิวขาวใสขึ้นมาก

เครื่องดื่มสมุนไพรที่มีสูตรมากมายหลายชนิดหลายสรรพคุณ ซึ่งแน่นอนว่าในวันนี้เราได้มีการทำเครื่องดื่มชามะนาวขิง หากคุณดื่มแบบนี้ในทุกเช้า 1 แก้วเป็นเวลาติดต่อกัน คุณจะสังเกตได้ว่าสุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ในเครื่องดื่มนี้จะช่วยชำระล้างลำไ ส้ ที่มีสิ่งตกค้างออกให้หมด แถมยังช่วยล้างสา รต่างๆที่อยู่ในร่างกายของเราอย่างหมดจด ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มขึ้น กลิ่นปากจะหายไป แถมยังช่วยจัดการกับไ ข มั นบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ไ ข มันส่วนเกินไปได้หมด

เครื่องดื่มชามะนาวขิงนี้จะเป็นการช่วยส่งเสริมการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับท่านใดที่มีมือเท้าเย็นก็จะสามารถช่วยให้มือเท้าของคุณอุ่นขึ้นได้ เพราะฉะนั้นในเครื่องดื่มชนิดนี้เหมาะมากๆสำหรับในช่วงเวลาอากาศแบบนี้ ทั้งยังเป็นเครื่องดื่มส่วนใหญ่ที่หลายๆคนเลือกดื่มกันมากที่สุด เพราะว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นดีต่อสุขภาพตัวคุณมากๆ เมื่อ 1 สัปดาห์ที่คุณทานติดต่อกัน จะช่วยในการลดน้ำ ห นั กได้ถึง 3-5 กิโลกรัม ก่อนอื่นเรามาดูส่วนผสมและขั้นตอนการทำกันเลย

สิ่งที่ต้องเตรียม

มะนาว 1 ลูก , ขิง , น้ำผึ้ง

ขั้นตอนในการทำ

1 ในขั้นตอนแรกเราจะเริ่มด้วยการหั่นมะนาวเป็นชิ้นเล็กๆ ทำการปอกเปลือกและนำเม็ดด้านในออก

2 จากนั้นให้เราปอกเปลือกขิงออก นำไปล้างทำความสะอาดและนำมาหั่นเป็นเส้นๆ

3 ให้เรานำโหลที่มีฝาปิดไปล้างทำความสะอาด จากนั้นให้เราใส่มะนาวกับขิงลงไป แล้วตามด้วยการราดน้ำผึ้ง จากนั้นปิดฝาให้สนิท แช่เก็บไว้ในตู้เย็นในช่องแช่เย็นธรรมดานานเป็นเวลา 3 วัน เมื่อครบเวลาค่อยนำออกมาชงดื่ม

4 สำหรับวิธีการชงดื่มให้เรานำมะนาวกับขิงออกมาอย่างละ 1 ชิ้น แล้วนำมาชงกับน้ำร้อนพร้อมดื่มได้ในทันที

เรียกได้ว่าเป็นสูตรเครื่องดื่มสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพของตัวคุณมากๆ เพราะสรรพคุณของขิง มะนาว น้ำผึ้งนั้นมีประโยชน์มากมายอย่างมหาศาล เหมาะมากๆสำหรับเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรประจำบ้าน

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr