หมอดังทวีทรัพย์ 7 วันเกิด มีเกณฑ์ถูกสลาก รวยเบอร์ หลังลำบากมานาน

หมอดังทวีทรัพย์ 7 วันเกิด มีเกณฑ์ถูกสลาก รวยเบอร์ หลังลำบากมานาน

สำหรับช่วงนี้ เรียกได้ว่ากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงปีถัดไปแล้ว เหลือเวลาอีก 1 เดือน และทางเพจของเราได้ทำการทำนายทายทัก เกี่ยวข้องกับโชคลาภในแต่ละวันเกิด พร้อมทั้งทายในเรื่องของนิสัยของแต่ละคนอีกด้วย

จันทร์ อาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดในวันจันทร์และคนที่เกิดในวันอาทิตย์ มีลักษณะนิสัยใกล้เคียงกันนั่นก็คือ เป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ มักจะไม่ชอบให้ใครมาเสียงดังใส่ ไม่ชอบให้คนอื่นมาออกคำสั่งโดยที่เขาเหล่านั้นไม่ได้รู้อะไรมาก่อน โดยลักษณะเฉพาะตัวของคุณนั้นเป็นคนที่มีความชาญฉลาดมากๆ มักไม่ค่อยแสดงออกให้ใครได้รับรู้ เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ตรงไปตรงมา

ซึ่งผู้ที่มีลักษณะเช่นนี้โชคชะตาของคุณกำลังจะเกิดขึ้นในรอบสัปดาห์หน้า ดาราที่ชื่อว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่กำลังจะผ่านเข้ามา ทางด้านอาจารย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูโชคลาภ ได้ออกมาบอกในเรื่องเดียวกันว่า คนที่เกิดในวันจันทร์และวันอาทิตย์กำลังจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน แต่จะได้มาซึ่งความเพียรพยายามและความตั้งใจในการทำงาน ปลายสัปดาห์หน้าจะมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา การซื้อการขายที่ทำให้มีเงินทองเข้ามาในชีวิต อีกทั้งยังมีโชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขในช่วงปลายสัปดาห์หน้าอีกด้วย สำหรับใครที่รอคอยโอกาสหรือมองหาสิ่งใดๆอยู่ในช่วงนี้ กำลังจะได้ดีในช่วงปลายเดือนหน้ามากกว่า ถ้าตรงกับตัวคุณ ขอให้เก็บเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีเกิดขึ้น

พุธ

คนที่เกิดในวันพุธมักจะมีลักษณะนิสัยที่ดี ไม่ชอบให้คนอื่นมาพยายามใช้อำนาจบาทใหญ่ในการสั่งในการสอนคุณ แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่มักจะเจอคนอื่นพยายามเอาเปรียบอยู่เสมอ คุณเป็นคนมีความตรงไปตรงมาในเรื่องของการใช้คำพูดคำจา เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ แต่จะต้องมีเพื่อนหรือคนที่อยู่ใกล้ๆตัวคอยให้กำลังใจ โดยลักษณะดังกล่าวนี้จะตรงกับบุคคลที่กำลังจะมีโชค

สำหรับผู้ที่มีลักษณะนิสัยเช่นนี้ เรียกได้ว่าปลายสัปดาห์หน้ากำลังจะมีเรื่องราวดีๆเข้ามามากมาย แม้ว่าจะเหนื่อยและลำบากมากก็ตาม แต่ด้วยความเหนื่อยและลำบากของคุณนั้นจะทำให้คุณผ่านพ้นปัญหาไปได้ สิ่งใดที่คุณกำลังรอคอยหรือรอโอกาสใดๆอยู่จะต้องอดทนอีกสักหน่อย ยิ่งในเรื่องของการเปลี่ยนงานการหางานจะต้องอดทนรอคอยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ถ้าคุณคิดจะออกงานในช่วงนี้คนอาจจะว่างงานไปถึง 3-4 เดือนเลยก็ว่าได้ สัปดาห์หน้ามีเกณฑ์ที่จะได้สลากรางวัล มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยการติดต่อเจรจาจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ ถ้าตรงกับตัวคุณ ขอให้เก็บเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีเกิดขึ้น

พฤหัสบดี เสาร์

ลักษณะการใช้ชีวิตของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี และคนที่เกิดในวันเสาร์ จัดได้ว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกัน มีความคิดความอ่านที่คล้ายกันนั่นก็คือ เป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ มีความคิดที่แตกต่าง มีลักษณะการใช้ชีวิตแบบฉบับของผู้ใหญ่ ถึงแม้ว่าคุณจะมีอายุน้อยก็ตาม ในบางครั้งคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก ไม่ชอบทำอะไรที่ไม่มีระเบียบแบบแผน เพราะคิดว่าบางสิ่งบางอย่างอาจจะทำให้เกิดปัญหาถ้าเราไม่ได้วางแผนเอาไว้ และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีบุญวาสนาสูง หากเป็นคนที่คอยสร้างบุญให้กับตัวเองและฟันบุญให้กับผู้อื่น เชื่อได้ว่าในช่วงนี้จะมีโชคลาภแน่นอน

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้สิ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือในเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ คุณอาจจะต้องนอนดึกหรือจะสั่งงานให้ทันเวลาตามกำหนด รวมถึงจะต้องระมัดระวังคนที่อยู่ใกล้ๆตัวหรือเพื่อนบางคนที่ไม่ได้เจอมานานหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืนเรา ช่วงนี้ทำงานหนัก แต่จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ให้ดูแลสุขภาพร่างกายของตนเองบ่อยครั้ง สัปดาห์หน้าจะมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับสัญญา คนที่เป็นผู้ชายจะขอยื่นมือและสนับสนุนให้ เรื่องราวดีๆกำลังจะผ่านเข้ามามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง เงินทองที่กำลังมองหาเขาจะค่อยเป็นค่อยไปและได้สิ่งเหล่านั้นเข้ามา ถ้าตรงกับตัวคุณ ขอให้เก็บเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีเกิดขึ้น

อังคาร ศุกร์

ลักษณะเฉพาะของคนที่เกิดวันอังคารและวันศุกร์ เป็นคนที่มีนิสัยไม่เหมือนผู้อื่น มักจะมองโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง ไม่ใช่คนมองโลกสวย เวลาต้องการอะไรสักอย่างหนึ่งจะต้องไขว่คว้าหาเงินด้วยตัวของตัวเองเสมอ ไม่ชอบให้ผู้อื่นยื่นมือเข้ามาช่วยสักเท่าไหร่ รักและเคารพการตัดสินใจของตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด มีความเชื่อใจและมั่นใจในตัวเองสูง มีความฉลาดแต่ไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออก ไม่ชอบคนอื่นที่ไปงามใช้อำนาจในการตัดสินปัญหา และพยายามเสียงดังใส่

ด้วยลักษณะเช่นนี้หากตรงกับตัวคุณ นั่นหมายความว่าในช่วงปลายสัปดาห์หน้าจะมีเรื่องราวดีๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานมีโอกาสจะได้เจอในช่วงก่อนเดือนมกราคมปีหน้า ให้ระมัดระวังในเรื่องของการยืมเงิน บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องพยายามตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา อีกทั้งยังมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลข ที่จะทำให้คนนั้นมีเงินมีทองเข้ามาเป็นแสนเป็นล้าน ช่วงนี้สิ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือ ความหงุดหงิดใจในเรื่องของการใช้เงิน ถ้าตรงกับตัวคุณ ขอให้เก็บเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีเกิดขึ้น

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod