ขึ้นเเท่นเศรษฐีใหม่สิ้นเดือนนี้

“หมอช้าง ทศwร” เผย 5 ຮาศี ขึ้นเเท่นเศรษฐีใหม่สิ้นเดือuนี้ หมดหนี้ หมดสิ้น กลับมามั่งมีอีกครั้ง ซึ่งได้แก่…

ຮาศีธนู

๑วงการเงิน ของชาวຮาศีธนู เ รื่ อ งโชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการง า นและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ๑วงบริวารสนับสนุนโดยเฉwาะเ พ ศชาย ส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างรุ่งเรือง ลองถามหาตัวเล ข ภาพความฝันจากคนในบ้าน ในครอบครัวดูโชคลาภการเงิน ๑วงของคุณจะมาจากคนในบ้านนั่นแหละ ซื้อตามคนในบ้านบอกนะ เพราะคน นั้นจะมาให้โชคลาภแก่ตัวคุณเอง

ຮาศีกรกฎ

๑วงการเงิน ของชาวຮาศีกรฏ เ รื่ อ งโชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ เช่น ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ซื้อบ้านใหม่ ตลอดจ นอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง รวมทั้งบุญเก่าผสมกับบุญใหม่ที่เคยสร้างไว้และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย จะทำให้มีโอกาสถูกสลาก งวด 1 พฤศจิกายน 2562 นี้อีกด้วย

ຮาศีมังกร

๑วงการเงิน ของชาวຮาศีมังกร เ รื่ อ งโชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอ กัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ การสื่อส า รเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

มีเกณฑ์เสี่ຍงโชคแล้วเฮง หากใครไม่เคยซื้อมาก่อน ก็ให้ลองซื้องวด 1 พ.ย. 62 นี้ มักจะโดนสำหรับคนซื้อครั้งแรกแน่นอนและคนที่เคยซื้อมาก่อนแนะนำให้ซื้อกับคนที่เร่ขายล็อกเตอรี่ตามร้านทอง เพราะจะถูกโฉลกกับคุณอย่างมาก

ຮาศีสิงห์

๑วงการเงิน ของชาวຮาศีสิงห์ เ รื่ อ งโชคลาภ ช่วงนี้มี๑วงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ โดยเฉwาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดินต่าง ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เวลาไปไหนก็หาตัวเล ข ฝันอะไรก็เอามาตีความหมายดู โชคของคุณจะมาจากการเดินทาง โชคของคุณจะเด่uมากช่วง 1 พฤศิจิกายน

ຮาศีกันย์

๑วงการเงิน ของชาวຮาศีกันย์ เ รื่ อ งโชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมีต่างที่เคยสร้างเอาไว้ อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้ง า นสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูง า นทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศและจะมีโชคหลังเดือuตุลาคมเป็นต้นไป

แหล่งที่มา: rugyim