กินมันเทศ ตามเวลา ช่วยลดพุงน้ำหนักได้ 3 โลในหนึ่งสัปดาห์

กินมันเทศ ตามเวลา ช่วยลดพุงน้ำหนักได้ 3 โลในหนึ่งสัปดาห์

ใครที่กำลังอย ากจะลดน้ำหนักมาทางนี้ ลองมา กินมันเทศ ดูนะแต่จะต้องทานให้ถูกเวลาด้วยนะและถ้าจะให้ดีกว่านั้นควรใช้วิธีลดน้ำหนักอย่ างอื่นช่วยได้ นอกจากผอมหุ่นดีแล้วยังมีสุขภาพดีอีกต่างหาก เช่น การออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร งดของมันของทอดต่าง ๆ ของหวานต่าง ๆ เอาล่ะเรามาดูว่ามันเทศช่วยลดน้ำหนักนั้น

การทานมันเทศช่วยลดน้ำหนักให้ทานตามเวลานี้

โดยเคล็ดลับนี้ได้รับการแน่นอนจำอาจารย์ สุธิวัสส์ คำภา นักธรรมชาติบำบัดชื่อดังได้บอกว่ามันเทศนั้นมีประโยชน์มาก และช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย โดยให้ทานในช่วงเวลา 09.00 – 11.00 น. ซึ่งจะช่วยในการลดน้ำหนักได้ มีคนที่ทำแล้วลดได้เยอะถึง 3 กิโลกรัมเลยทีเดียว

ประโยชน์ของการทานมันเทศ

1 ช่วยลดน้ำหนักได้เมื่อทานช่วงเวลา 09.00 – 11.00 น. เพราะจะทำให้อิ่มท้องนาน พอเราอิ่มนานก็จะทำให้ทานมื้อต่อไปน้อยลงนั่นเอง

2 มีวิตามินบี 5 บี 6 และ C ที่ทานแล้วจะบำรุงให้ ผิ วเ ป ล่ ง ป ลั่ ง สวย และยังทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย เพิ่มให้การมองเห็นดีขึ้น มีส ารต้ า นอนุ  มู ล อิสระ

3 มันเทศนั้นปล่อยพลังงานช้า กากใยเยอะ ทำให้ทานแล้วอิ่มนาน ไม่ทำให้อ้ ว นอีกทั้งยังทำให้ ตั  บ อ่ อ นแข็งแรงด้วย

4 ปกติคนเราต้องการพลังงาน 1,800 – 2,000 กิโลแคลอรี่ ถ้าเราทานมันเทศ 100 กรัม ก็จะได้แคลอรี่ที่ 90 – 90 แคลอรี่ คนเราไม่ได้ทานมันเทศได้เยอะมากเพราะจะอิ่มเสียก่อน ทำให้ไม่ได้มีปริมาณแคลจากมันเทศเยอะเกินไป

5 ในมันเทศนั้นมีก า ก ใ ย เ ส้ นใยอาหารเยอะ ไฟเบอร์สูงมาก ๆ อิ่มเร็วแล้วยังมีโพแทสเซียม คอปเปอร์  แ ม ง กานีส ซึ่งก็ดี ต่ อ ร่างกายทั้งนั้น

หากคุณอย ากจะลดน้ำหนักแบบง่าย ๆ ลองมาทานมันเทศดูก็ได้ ซึ่งอาจจะไม่ต้องลำบากมากนัก แต่ก็อย่ าลืมออกกำลังกายหน่อยก็ดีเพราะว่าร่างกายมันก็ไม่ได้ต้องการอะไรเพียงแค่อย่ างเดียว อย่ าลืมนะว่าอะไรก็ตามที่มันมากเกินไปมันก็ไม่ดีทั้งนั้น หากอย ากสุขภาพดีจริง ๆ ก็ต้องใส่ใจดูแลตัวเอง

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay