โชคดีปี 63 ยาวจนถึงปีหน้า โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย มีเกณฑ์มีบ้านมีรถ

เริ่มต้นในช่วงปี 2020 นี้ หลายๆท่านมีความหวังในเรื่องของด ว งชะตาตนเองให้ดี ให้มีความก้าวหน้าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ต่างก็ต้องการที่จะให้ไปในทางที่ดีกันทั้งนั้น สำหรับชาวร า ศีด ว งดีที่สุดแห่งปี 2020 จะเป็นชาวราศีของคุณหรือไม่ เรามาตามดูไปพร้อมๆกันเลย

เมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ภาพรวมของปี 2020 นี้เป็นในเรื่องของความสดใสมีชีวิตชีวามากกว่าในปีที่ผ่ านมา ดาวประจำตัวจะช่วยเพิ่มพลังให้ชาวรา ศีเมษพร้อมที่จะก้าวออกมาอย่ างเฉิดฉาย

เรียกได้ว่ามีชีวิตที่รุ่งโรจน์ มีความโดดเด่นมากขึ้นจากแต่เดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่ าประมาทจนมากเกินไป ตั้งแต่ปีพศ 2560 จะส่งผลไป 7 ปีข้างหน้า จะทำให้ชะตามีการพลิกผันจากดีเป็นร้ า ย หรือจากร้ า ยเป็นดีก็ได้

พฤษภ (14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

โดยภาพรวมในปีนี้ จังหวะชีวิตของชาวราศีพฤษภจะโคจรไปตามลิขิตแห่งด ว งดาว โดยจะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ดุจแสงตะวัน โดดเด่น ล้ำหน้า พร้อมจะเป็นผู้นำ

ในเดือนมกราคม – พฤษภาคม และเมื่อย่ างเข้าสู่เดือนมิถุนายน – ธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์เรืองรอง ก็จะมีเกณฑ์ดีในด้านการเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

กันย์ (16 กันย ายน – 15 ตุลาคม)

การจัดการดูแลบ้ านให้มีบรรย ากาศร่มรื่น สะอาดตา และสวยงาม ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันอย่ างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเคล็ดลับเสริมสิริม ง ค ล รับพลังความดีงามจากดาวพฤหัสบดี และความแข็งแกร่งจากดาวเส า ร์ ให้ชาวราศีกันย์มีความสุข เจริญรุ่งเรืองไปตลอดปี 2563 นี้

พิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ในปี 2563 เรียกได้ว่าเป็นปีที่รุ่งเรืองไปด้วยเงินทอง ชาวพิจิกจะสามารถเพิ่มศักยภาพในตัวเองให้เกิดขึ้นได้ จะได้หาเงินมากองอยู่ตรงหน้าเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น และจะมากยิ่งๆขึ้นไปในทุกๆปีข้างหน้า

มีน (16 มีนาคม – 12 เมษายน)

ในปี 2563 การงานธุรกิจต่างๆ การศึกษาไปได้ดี การเดินทางมีการห่ างไกลไปจากที่อยู่อาศัยมากขึ้น ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำตัวจะนำโชคนำทางไปสู่แสงสว่างของชีวิต จะได้พบเจอกับบริวารใหม่ๆ เพื่อนใหม่ คนรักได้เจอคู่ครองที่ผูกพันกันไปแสนนาน