ทายนิสัยจากแก้วน้ำที่ชอบใช้ บอกนิสัยที่ซ่อนในตัวคุณอาจไม่เคยรู้

เวลาดื่มน้ำชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน ลองทายนิสัยจากแก้วน้ำที่เราชอบกันดู เราพาทุกท่านมาทายนิสัยลึกๆ จากพฤติกรร ม การใช้สิ่งของในแต่ละวันของเรากัน เวลาดื่มน้ำ คุณชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน

บ่งบอกถึงลักษณะ นิสัยลึกๆ ของคุณได้ หรือบางทีเราลองสังเกตเพื่อนๆ หรือคนข้างๆ ดูว่าเขาชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน แล้วคุณจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ลองไปทายนิสัยกันดู

1. แก้วน้ำแบบใสๆ

ทำนายนิสัยของคุณ ว่าคุณเป็นคนชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ความคิดก็แบบเดิมๆ เพราะคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงคนที่ไม่กล้าเสี่ยง ไม่กล้าทำอะไรทั้งนั้น เพราะคุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่คุณก็เป็นคนง่ายๆ เป็นคนสบายๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน และคุณเป็นคนที่ใช้เงิน ไม่เก่งประมาณว่าใช้เงินแทบไม่เป็นเลยหละ และเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกลึกๆ ให้ใครรู้

ถ้าหากแอบชอบใครอยู่ก็จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียว จนในที่สุดคุณก็มักจะโดนคนอื่นแย่งไปและจุดเด่นของคุณเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรเกินตัวจึงทำให้คุณเป็นคนที่มีแต่คนรักใคร่มากมาย

2. แก้วน้ำสแตนเลส

ทำนายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อพอสมควร มีความเป็นตัวเองข่อนข้างสูง เรียกได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเอง ในระดับนึงเลยหละ แต่คุณก็เป็นคนที่ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และพร้อมที่จะคอยช่วยเหลือผู้อื่น เมื่อเดือดร้อนแต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องโชคร้ าย สำหรับคุณ เพราะคุณเป็นคนที่ทำบุญกับใคร ก็ไม่ขึ้นเมื่อช่วยเหลือใครก็มักจะมีเรื่องตามมาทีหลังทุกที

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็เป็นคนฉลาดมีความคิดที่ดีเยี่ยม มีการวางแผนชีวิตในอนาคตไว้ เป็นอย่างดี รวมไปถึงเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่รักใครรักจริงความรักคือสิ่งที่ดีงามสำหรับคุณมากๆ เลยหละและคุณมักจะทุ่มเทชีวิต ให้กับคนที่คุณรักอย่างเต็มที่ จึงทำให้ความรักของคุณเป็นที่น่าอิจฉาของคนอื่น

3. แก้วน้ำพลาสติก

ทำนายนิสัยของคุณว่าคุณ เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีนิสัยเรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันถ้าหากคุณอยู่กับเพื่อนที่สนิทนิสัยเรียบร้อยของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีเหมือนเป็นคนละคนกันเลย

แถมคุณยังเป็นคนที่ฉลาดมาก เป็นคนที่มีความคิดความอ่านที่ดีเลยทีเดียว แต่จะไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นรู้ และไม่นำสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปใช้เพียงเพราะว่าคนเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าสู้หน้ากั บใครเป็นคนเขิลอายชอบอยู่ตัวคนเดียว และยังมีเพื่อนน้อยอีกต่างหาก