สีลิปสติกบอกนิสัยที่แท้จริงได้ คุณล่ะใช้สีไหน

สีแดงโซฮอต สุดร้อนแรง

แค่โทนสีก็บอกแล้วว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ เดินมาระยะ 10 เมตรก็โดดเด่นมาแต่ไกล มีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจคนรอบข้างเสมอ ชอบความสนุกสนาน

ตื่นเต้นเร้าใจ มักเชื่อและตัดสินใจด้วยสัญชาตญาณตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับว่าต้องทำอะไร หรือไม่ต้องทำอะไร แต่แอบเป็นคนใจร้อนอยู่นะ ส่วนเรื่องความรัก ชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ

สีชมพูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

สาวคนไหนชอบทาลิปสติกสีชมพู อาจจะทายได้ว่าตอนเด็กๆ โตมากับตุ๊กตาบาร์บี้แน่นอน เป็นสาวที่เชื่อและศรัทธาในความรักมากๆ เป็นคนโรแมนติด ชอบงานประดิษฐ์ D.I.Y มีนิสัยอ่อนโยน ขี้ใจอ่อน แต่ถึงจะดูอ่อนโยนแต่ก็ซ่อนความเข้มแข็งและกล้าหาญไว้ในตัวด้วย

สีส้มอินเทรนด์ นำแฟชั่น

เธอเป็นสาวที่มีความสนุกสนานมากๆ มั่นใจในตัวเอง เป็นคนใจกว้าง ชอบคิด ชอบสร้างสรรค์ มีไอเดียบรรเจิดตลอดเวลา มักเป็นหัวหน้าแกงค์! เป็นสาวที่มีเสน่ห์ ชอบท่องเที่ยว แต่ถึงจะชอบทำกิจก ร ร มหลายอย่ าง เธอก็เป็นสาวขี้เบื่อได้ง่ายๆ เลยแหละ

สีน้ำตาลอบอุ่น อ่อนไหว

ถึงสีลิปจะเข้ม จนทำให้ภายนอกดูเหมือนเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ลึกๆก็เป็นคนจิตใจอ่อนไหวได้ง่ายๆ เป็นพวก ปากไม่ตรงกับใจ เธอเป็นคนที่ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งรู้สึกอบอุ่น เป็นสาวใจเย็น สบาย เป็นที่ปรึกษาให้คนรอบข้างได้เป็นอย่ างดี

สีม่วงมีเสน่ห์ รักอิสระเป็นที่หนึ่ง

มีเสน่ห์ ดึงดูด น่าค้น รักอิสระ นี่แหละเธอเลยแม่สาวปากม่วง! เป็นคนสนุกสนาน มั่นใจในตัวเองไม่แพ้สีแดงเลย เป็นไม่คิดมาก ไม่เรื่องมาก เรียกว่าแบบ

“อะไรก็ได้” จึงทำให้เธอมักเป็นที่รักของคนรอบข้าง จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นคนที่ที่เพื่อนๆ ไว้ใจเสมอ แต่ในทางกลับกัน เธอกลับเป็นคนที่ไว้ใจคนได้ย ากมากๆ

สีนู้ดเย้ายวน น่าอยู่ใกล้ๆ

เธอนี่มีความมั่นใจและเป็นคนอัธย าศัยดีมากๆคนนึงเลยนะ เป็นคนที่มีพลังแห่งความเป็นมิตร พูดจาน่าฟัง คำพูดน่าเชื่อถือ มีพรสวรรค์ทางด้านธุรกิจและการเจรจาได้อย่ างดีเยี่ยม! แต่ถึงจะดูเก่งขนาดนี้ แต่ก็ไม่ทะนงตัวจนเกินไป ยังเป็นคนที่รู้จักอ่อนน้อม รู้จักกาลเทศะกาละเทศะ

สีธรรมชาติ/ ลิปมัน

เธอเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติในตัวเอง เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ชอบทำอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ เป็นคนชอบผจญภัย ลองทำอะไรใหม่ๆ เพราะอย ากหาประสบการณ์ให้ตัวเองเรื่อยๆ