เมื่อฉันซื้อบ้าน หลังเก่าๆมาทำใหม่ จะได้อยู่ใกล้พ่อใกล้แม่ ทำออกมาได้สวยน่าอยู่มาก

สำหรับใครที่อยากจะได้ไอเดียการทำบ้าน หรือคิดอยากรีโนเวทบ้านหลังใหม่ วันนี้เรามีไอเดียมาฝาก โดยผู้ใชอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อ proteaz ได้ออกมาโพสต์แชร์ไอเดีย หลังจากที่ได้ซื้อบ้านหลังเก่า แล้วมารีโนเวทใหม่ ซึ่งออกมาสวยและน่าอยู่มากๆ


เมื่อฉันซื้อบ้าน หลังเก่าๆ มาทำใหม่ หมดไป 1.1 ล้าน อย่างตามภาพ (ไม่รวมค่าที่) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ


สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียเอาไว้แต่งบ้านแล้วละก็ ลองดูไว้เป็นแนวทางได้นะคะ เพราะบ้านที่เราอยู่นั้นสามารถปรับเปลี่ยน และออกแบบให้เป็นตัวเรามากที่สุด จะได้อยู่อย่างมีความสุขนะคะ


ขอขอบคุณที่มาจาก : proteaz