ฝากแชร์ถึงคนใจบุญ!!!โปรดอย่าเลื่อนผ่าน "น้องแวน" ประสบอุบัติเหตุ อาการโคม่า เลือดคลั่งในสมอง ต้องผ่าตัด วอนผู้มีเมตตาช่วยต่อลมหายใจ

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 60 มีเพจบนเฟซบุ๊กชื่อ"Thatoo Rodkrapong" ได้แชร์ภาพผู้หญิงประสบอุบัติเหตุอาการโคม่า โดยระบุข้อความว่า...ฝากแชร์ ให้คนใจบุญด้วยครับ ขอความช่วยเหลือ ให้น้องณัฐพร ชูสกุลหรือน้องแวน อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนผดุงปัญญา ได้ประสบอุบัติเหตุ เวลา 18.30 น. ตอนนี้อาการโคม่า เลือดคลั่งในสมอง และ ยังไม่รู้สึกตัว คุณแม่ของน้อง ไม่มีเงินพอจะรักษา เลยขอความเห็นใจ และเมตตา ตอนนี้น้องรักษาตัวอยู่ ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ต้องการกำลังทรัพย์ เพื่อจะส่งน้องไปรักษา ที่โรงพยาบาลพิษณุโลก ครับ ท่านใดสนใจ อยากช่วยน้อง ร่วมบริจาค ตามกำลังทรัพย์ที่มี เพื่อช่วยเป็นค่ารักษาน้อง ณัฐพร ชูสกุล สามารถร่วม บริจาค ผ่านบัญชี คุณ บุญลือ ชูสกุล พ่อน้องแวน เลขบัญชี 020053064688 ธนาคาร ธกส. ครับผม หรือ โทรสอบถามก่อนได้ครับ สอบถามรายละเอียด อาการน้องได้ที่ 087-0497732 แม่น้อย ครับผม "คำว่า ทรัพย์ อย่าปักหลัก ให้ยึดเหนี่ยว วันนี้.มีคนที่แย่ เราอาจช่วย ต่อลมหายใจ เขาได้ คนหล่ะ 10 บาท ก็อาจช่วยเขาได้ " ช่วยกันครับ *** ขอบคุณ ท่านที่สนใจ ช่วยน้อง ด้วยนะครับผม ขอบคุณครับ ***


 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้อัพเดทอาการล่าสุดของน้องแวน ระบุข้อความว่า...ฝากแชร์ให้คนใจบุญด้วยครับ เมื่อกี้ผมไปเยี่ยมน้องมา ตอนนี้อาการน้องแย่มาก ไม่ตอบสนอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด หมอบอกรอดูอาการของน้องจนถึงพรุ่งนี้ หรืออาจจะไม่ถึงพรุ่งนี้เช้า ทางแม่ของน้องแวน ก็มีโรคประจำตัว ตอนนี้ต้องหยิบยืมเงิน ญาติพี่น้อง เพื่อมาเป็นค่ารักษาของน้องแวนที่มียอดค่าใช้จ่ายหลายหมื่นบาทเลย อยากขอความช่วยเหลือให้น้องแวนหรือน้องณัฐพร ชูสกุล ด้วยครับ
 

ล่าสุดเมื่อโพต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้ผู้ใจบุญต่างพากันเข้ามาบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจน้องแวนกันอย่างมากมาย


ขอบคุณข้อมูลThatoo Rodkrapong

เรียบเรียงโดย

จริญา ขุนชุม : สำนักข่าวทีนิวส์