สวะสังคม!!!เพจดังแฉคลิปวัยรุ่นเมาเรื้อน สูบบุหรี่ กินเหล้าบนเรือ หญิงสาวเข้าไปเตือน เจอตอกกลับหน้าหงายอยากกระทืบพวกโลกสวย

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 60 มัเพจดังชื่อว่า"อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4"ได้แชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์บนเรือ โดยระบุข้อความว่า...สวัสดีครับ มีเรื่องรบกวนแอดมิน วันนี้ผมเพิ่งกลับมาจากเกาะสเม็ด ขณะขึ้นเรือ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขึ้นมาบนเรือ ดื่มสุรา และร้องเพลงเสียงดัง แต่ทุกคนก็ไม่มีใครว่าอะไร ซักพักกลุ่มวัยรุ่นสูบบุหรี่บนเรือ มีครอบครัวนึงมีเด็กเล็กประมาณขวบกว่า จึงหันไปบอกว่า พี่คะ มีเด็กอยู่นะ รบกวนไม่สูบบุหรี่ได้ไหม พอเตือนกลุ่มนี้ก็ไม่พอใจ บอกว่าโลกสวย ไปไกลๆ ไปนั่งเรือลำอื่น ทั้งที่เรือออกแล้ว แล้วก็พูดจาหาเรื่องน้องผู้หญิงตลอดทาง ร้องเพลงเสียงดังกว่าเดิม แล้วก็สูบบุหรี่ตลอด ถามว่าทำไมผมไม่เดินไปบอก มันบอกไม่ได้ครับ ขนาดผู้หญิงบอกมันยังหาเรื่องขนาดนี้ ผมขึ้นไปบอกคนขับเรือ คนขับก็ไม่กล้า เพราะมันมากันกลุ่มใหญ่มาก ประมาณ 20 คน คนขับได้แต่บอกว่าทนๆเอานะพี่ ผมเลยถ่ายคลิ๊ปไว้ เผื่อแอดมินจะทำอะไรได้บ้าง ขึ้นฝั่งมันยังเดินตามหาเรื่อง ตะโกนท้าทาย บอกอยากกระทืบพวกโลกสวย สวะอยู่ที่ไหนมันก็คือสวะ!!!!!



 

ทั้งนี้เมื่อคลิปวีดีโอได้เผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pawirat Pang คือผู้หญิงที่เข้าไปเตือนวัยรุ่นกลุ่มนั้น ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ว่า...ขอบคุณแอดมินขอบคุณพี่ที่ช่วยโพสให้นะคะ หนูเข้ามาเจอพอดี หนูเป็นผู้หญิงที่ไปบอกกลุ่มนี้เองค่ะ หนูหันไปบอกเค้าว่า "พี่คะพอดีมีเด็กมาด้วยค่ะ รบกวนอย่าสูบบุหรี่ได้มั้ย" หนูพูดจบเค้าก็บอกก็ทิ้งไปแล้วคับ หลังจากนั้นกลุ่มนี้ก็พากันพูดประชดประชันหนูด้วยคำหยาบคายตลอดเวลา บอกว่าถ้าโลกสวยนักก็พาลูกอยู่แต่บ้านอย่าพาออกไปไหนเลยอี..เ..ยย..ประเทศไทยเขาขายบุหรี่โลกสวยเมิงไปไหนไม่ได้หรอก จะเล่นดนตรีเด็กจะนอนอีกมั้ย เล่นได้ไหมเดี๋ยวก็หาว่าเด็กจะนอนอีก หนูก็ไม่ได้หันกลับไปว่าอะไรเค้าอีกแค่เหมือนว่าพอลูกหนูนอนหลับกลุ่มนี้ยิ่งพากันร้องเพลงดังขึ้นเรื่อยๆ หนูคิดว่าคนในเรือเค้าก็คงรู้สึกเหมือนกันกับหนูแต่ไม่กล้าว่าอะไร ร้องเพลงเสียงดังหนูไม่ได้ว่าอะไรนะคือเข้าใจว่าสนุกมันคือการมาเที่ยวมาพักผ่อน แต่การสูบบุหรี่ในเรือมันอันตราย อีกอย่างมันเป็นเรือโดยสารที่มีคนอยู่เยอะควรที่จะรู้กฎระเบียบในการอยู่ร่วมสังคมด้วย เมาเรือก็จะแย่อยู่แล้ว ยังต้องมาเมากลิ่นบุหรี่อีก เรามีลูกมาด้วยเราก็ไม่อยากเอาชีวิตของเราและลูกไปเสี่ยงกับกลุ่ม หนูนั่งสงบสติอยู่ตลอดการเดินทางทนฟังสิ่งที่เค้าด่าอยู่ตลอดเวลาหนูไม่หันกลับไปมองเพราะคิดว่าคนแบบนี้เราพูดยังไงเขาก็ไม่เข้าใจหรอก นั่งทนฟังไปตลอดทางแฟนก็มายืนข้างๆหนูหันหน้าไปมองหน้าแฟนพยายามยิ้มพูดคุยไม่อยากให้แฟนไม่มีเรื่องกับกลุ่มนั้น พอถึงท่าเรือจะขึ้นฝั่งกลุ่มนี้ก็ร้องเพลงด่า แล้วก็สูบบุหรี่กันอีกมีเจตนาที่จะพ่นควันมาทางเรา เราสามคนพ่อแม่ลูกก็ไม่ได้ใส่ใจ แค่อยากออกไปจากตรงนี้เร็วๆแค่นั้นเองค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ช่วยกันแสดงความคิดเห็นนะคะ หนูไม่ได้โลกสวย แต่การสูบบุหรี่ในที่สาธารณะและที่สำคัญขณะอยู่บนเรือ คนทั่วไปเขาไม่ทำกัน คุณชอบสูบบุหรี่คุณก็ต้องรู้จักจัดการตัวเอง อย่าทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน



จากกรณีเหตุการดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมหญิงคนดังกล่าวและเข้ามาวิพากษ์วิจารย์ด่าทอกลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นกันอย่างมากมาย


ขอบคุณข้อมูลอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4