โอ๊ย..น่ารักตะมุตะมิ!! น่าชังเป็นที่สุดหลังรพ.จับ "ทารกน้อยแรกเกิด" แต่งชุดไทยรับเทศกาลสงกรานต์ ชาวเน็ตแชร์-เม้นสนั่นโซเชียลฯ!!(มีภาพ)

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยที่จะเริ่มต้นในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งหลายหน่วยงานเริ่มมีการจัดตกแต่งสถานที่ต้อนรับเทศกาลดังกล่าวกันอย่างแพร่หลายและกว้างขวาง โดยทางโรงพยาบาลพญาไท 3 เองก็ได้สร้างสีสัน และรอยยิ้มให้แก่ทุกคนที่พบเห็น หลังจับเด็กทารกน้อยแรกเกิดแต่งตัวด้วยชุดไทย จนทำให้มียอดกดไลค์กว่า 9 พันไลค์และยอดแชร์อีกถล่มทลาย

โดยระบุข้อความว่า สำหรับภาพดังกล่าวเป็นภาพทารกแรกเกอดของโรงพยาบาล ที่ได้จับมาใส่เสื้อผ้าสุดน่ารักต้องรับเทศกรานต์สงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยระบุข้อความว่า สงกรานต์ปีนี้ ขอให้ทุกครอบครัวพญาไท3 สราญสุข
อมยิ้มไปความน่ารัก ตะมุตะมิ ของเจ้าตัวน้อย สมาชิกใหม่ของครอบครัวพญาไท3
น่ารัก สดชื่น คลายร้อน ต้อนรับสงกรานต์กันเลยครับ
ปล.อย่าลืมแชร์ความน่ารัก สดชื่นให้คนที่คุณรักกันนะครับ
#Phyathai3Family



 

อย่างไรก็ตามมีพ่อแม่ ผู้ปกครองหลายท่านเข้ามาชื่นชมและเอ็นดูเด็กๆเป็นจำนวนมาก แม้จะมีบางกระแสที่คิดว่าเสื้อผ้าดังกล่าวอาจจะทำให้ระคายเคืองผิวเด็กก็ตาม ซึ่งก็ได้มีคอมเม้นกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทางโรงพยาบาลคงจะจัดสรรเนื้อผ้าอย่างดีสำหรับเด็กอ่อนอย่างแน่นอน และไม่อยากให้กลายเป็นเรื่องดราม่า อยากให้ชื่นชมความน่ารักของเด็กๆมากกว่า





ขอบคุณภาพPhyathai 3 Family
เรียบเรียง

เรียบเรียงโดย

รัตติยา เสสันเทียะ : สำนักข่าวทีนิวส์