กลุ่มวัยรุ่นแค้นเจ้าของรีสอร์ทหาว่าไม่ต้อนรับ เลยโชว์ความอัปรีย์...ฉี่ใส่ตู้เย็นแถมขโมยน้ำล้างรถ ลั่นความเมาสนุกมาก...พร้อมขู่เพจดัง!?!

กลายเป็นกระแสโซเชียลที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" ได้โพสต์ภาพที่ทำการแคปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ลงรูปภาพขณะเข้าไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แต่กลับทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมขึ้นภายในรีสอร์ท



 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์รูปภาพขณะที่เพื่อนคนหนึ่ง กำลังยืนปัสสาวะใส่ในตู้เย็นของรีสอร์ทดังกล่าว พร้อมกับระบุด้วยว่า ได้แอบใช้น้ำของทางรีสอร์ทล้างรถตอนเวลา 03.00 น. ซึ่งได้ยอมรับว่า ทุกอย่างที่กระทำลงไปนั้นเกิดขึ้นจากความเมา

 

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ "มาร์คจ๋าา ออนิว" ได้เข้ามาโต้แย้งว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่ได้ปัสสาวะใส่ตู้เย็นจริงๆ เพียงแต่ถ่ายรูปเล่นกัน พร้อมกับสั่งให้ทางแอดมินเพจลบโพสต์ดังกล่าวด้วย ไม่อย่างนั้นมีปัญหาแน่


จากนั้น ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพซึ่งเป็นบทสนทนาระหว่างเข้าของเฟซบุ๊กต้นเรื่อง ที่ได้ตอบคอมเม้นท์กับคนที่เข้ามาถาม โดยยอมรับว่า "จริง จัดเต็ม"






ขอบคุณที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรียบเรียงโดย

ธิดารัตน์ พูลศิริ : สำนักข่าวทีนิวส์