อนุโมทนาบุญจร้า!!เปิดตัวนักพัฒนาที่ดินคนดัง ซื้อบ้านมอบเงินทุนให้พ่อนำไปดูแลรักษา"หมอไผ่" สุดซึ้งสัญญาใจเก็บรักษาพร้อมขายคืนราคาเดิม!?!

สืบเนื่องก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์เรื่องราวของ แพทย์หญิงชนกสุดา มนเกษตรธาร หรือ หมอไผ่  ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน จนมีอาการสมองบวม และเป็นเจ้าหญิงนิทรา โดยการรักษาที่ยาวนาน โดยทำให้นายนรินทร์ มนเกษตรธาร พ่อของหมอไผ่ประกาศขายบ้านเพื่อที่จะนำเงินมารักษาลูกสาว ทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ 

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่โลกออนไลน์ได้มีการนำเสนอข้อมูล ของ นายนรินทร์ มนเกษตรธาร บิดาแพทย์หญิงชนกสุดา (หมอไผ่) แพทย์อินเทอร์นประจำโรงพยาบาลพะเยา ประสบอุบัติเหตุรถทัวร์ชนเก๋งเมื่อเดือนมกราคม 2560 ที่ผ่านมา โชคไม่ดีคุณหมอไผ่มีอาการสมองบวมไม่รู้สึกตัว บิดาจึงจำเป็นต้องการขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 2.5 ล้านบาท เพื่อต้องการนำเงินเป็นทุนเพื่อรักษาพยาบาลลูกสาว





 

หลังจากนั้น ทางนายธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานกรรมการบริษัทเสนาฯ ได้มอบหมายให้บริษัท ร่วมทางฝัน ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นโดยครอบครัว ติดต่อซื้อบ้าน โดยได้บอกทางเจ้าของเดิมว่า ในอนาคตหากคุณหมอไผ่รักษาตัวจนหายเป็นปกติและมีความประสงค์ต้องการซื้อบ้านคืน เสนาฯ ก็จะเก็บบ้านไว้ให้และยินดีขายคืนในราคาเดิม

“คุณพ่อปรารภว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อค่ะ” ดร.เกษรากล่าวสั้นๆ









เรียบเรียงโดย

ศรัณย์ สัมนาวงศ์ : สำนักข่าวทีนิวส์