ยกเลิกข้อความที่เสียเงิน ได้ง่ายๆ หมดปัญหาโดนหักเงินที่ไม่รู้ตัว!

เมื่อพูดถึงข้อความในโทรศัพท์แล้ว หลายๆคนคงจะเจอกับปัญหาข้อความกวนใจในมือถือ และหักเงินเราโดยที่เรานั้นไม่รู้ตัวเลย ทำให้เรานั้นหมดเงินไปกับข้อความโดยที่ไม่ต้องการ วันนี้เราจึงมีวิธีการยกเลิกข้อความแบบถาวร จะได้ไม่มากินเงินเราฟรีๆ แถมยังไม่มีข้อความโฆษณาต่างๆที่มารบกวนเราเมื่อเราไม่ต้องการ ไม่ต้องมาคอยนั่งลบข้อความที่ไร้ประโยชน์อีกด้วย วิธีการทำยังไงนั้นตามมาดูกันเลย ทำได้ไม่ยาก ไม่นานคุณก็จะยกเลิกข้อความได้แถมยังป้องกันข้อความเหล่านั้นจะมาอีกได้ด้วย

และข้อความมันก็จะมาจากสองทาง ทางแรกคือโฆษณาที่แปะบนเว็บต่างๆอาจจะกดเข้าไปโดยไม่รู้ตัวแล้วมันก็สมัครอัตโนมัติ ทางที่ 2 คือไวรัสในโทรศัพท์ Android เมื่อเราเข้าเว็บแล้วโดนไวรัสแฝงเข้ามาอยู่ในเครื่องมันก็จะทำให้เรานั้นเสียค่าบริการโดยมาเป็น SMS

วิธียกเลิกนั้นก็คือ

ให้เรากดโทร *137 สามารถโทรออกฟรีได้ทุกเครือข่าย และจะมีระบบอัตโนมัติให้เรากดตามความต้องการของเราเพื่อที่จะยกเลิกข้อความแบบเสียเงินและข้อความโฆษณา ระบบก็จะทำการยกเลิกข้อความที่เราได้สมัครไปโดยไม่ได้รู้ตัวและเกิดเสียเงินไปให้เราภายในไม่กี่นาที รับรองวิธีนี้ใช้ได้ผลแน่ๆ

วิธีการป้องกันก็คือ

เวลาที่เราเข้าเว็บต่างๆ ก็ให้ระวังพวกโฆษณา และหลีกเลี่ยงการเข้าเว็บไม่เหมาะสมเด็ดขาด

เมื่อเรายกเลิกไปแล้วเราก็ต้องตามดูด้วยนะคะว่า SMS จะไม่มารบกวนเราอีก เปราะบางทีการทำครั้งเดียวอาจจะไม่ได้ผล อาจจะต้องทำซ้ำหลายๆรอบ หากใครพบกับปัญหาอยู่ก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะง่ายมากๆแถมยังไม่ต้องเสียเงินอีกด้วยและข้อความก็จะไม่มารบกวนใจเราอีกต่อไปไม่ต้องมาเสียเงินให้กับพวกนี้อีกแล้วกับการหากินง่ายๆของพวกหลอกลวง