หมอดังเผยโชค 12 เดือนเกิด ช่วงท้ายๆปี เกิดเดือนไหนจะได้โชคมากสุด

หมอดังเผยโชค 12 เดือนเกิด ช่วงท้ายๆปี เกิดเดือนไหนจะได้โชคมากสุด

สำหรับในวันนี้มาทำการเช็คกันว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 12 ราศีใดในช่วงนี้ ทางด้านอาจารย์หมอช้าง ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับคำทำนาย ว่าจะมีโชคลาภมาก เกิดในราศีใดจะต้องระมัดระวังในเรื่องของเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น เกิดวันใดจะร่ำรวยมีเงินมีทองเหลือกินเหลือใช้

โดยทางด้านอาจารย์หมอช้าง เป็นหมอชื่อดังในวงการเหล่านี้ หลายคนให้ความสำคัญและมีความเชื่อ บอกเลยว่าทางด้านอาจารย์ช้างบอกโชคลาภได้อย่างแม่นยำ รวมถึงตัวดิฉันเองที่ติดตามมาเนิ่นนาน ก็รู้สึกเลยว่าแม่นยำมาก

เฮงๆ ดีๆ 2 ราศีที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

ราศีเมถุน ราศีธนู

เรียกได้ว่าเป็น 2 ราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีมากขึ้น เรียกว่าจะมีสิ่งดีๆเกี่ยวกับโชคลาภเข้ามา บางคนอาจจะต้องเหนื่อยจะต้องมีภาระ มีเรื่องต่างๆเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่อย่าได้ไปท้อ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆอย่าง นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีเลยทีเดียว ส่วนใครในช่วงนี้ยังไม่เคยได้ไปทำบุญ ไหว้ดาวพฤหัส ก็ให้หาเวลาว่างไปทำบุญสร้างโอกาสให้กับตนเอง ในช่วงเดือนนี้จะดีมากนะเอย

ราศีที่ต้องระวังจะมีปากมีเสียงกับคนรอบตัว

ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุล

โชคในเรื่องของความขัดแย้ง คำพูดในเชิงการเหน็บแนม เสียด ประชดประชัน หรือเรื่องทะเลาะกับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัวก็ตาม ต้องระวังมากเป็นพิเศษ

การสื่อสารเรื่องของคำพูดบางทีเราอาจจะหวังดี แต่คนอาจจะตีความผิดได้ หรือเรื่องราวที่คนสื่อสารผิดและการติดต่อประสานงาน เจรจาต่างๆ ให้ดูแลให้ดี หรือบางทีเดือนนี้เราอาจจะได้ยินใครพูดถึงเราไม่ค่อยดี มีการนินทา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ก็ขอให้ใจเย็นๆ ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ถ้าคุณเผลอโต้ตอบอะไรไป อาจจะกลายเป็นปัญหา หรือกลายเป็นความขัดแย้งอย่างแรง ทำให้มองหน้ากันไม่ติด โกรธกัน ทะเลาะกันแทบจะตลอดเดือนก็ว่าได้

ราศีที่มีโชคในเรื่องความรัก บางคนอาจจะอยู่ในช่วงสละโสด

ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก

มีโชคในเรื่องความรัก บางคนอาจจะอยู่ในช่วงสละโสด หรือบางคนกลับมาพูดคุยคืนดี

จังหวะดาวความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เข้าสู่เดือนนี้จังหวะดาวเริ่มเปลี่ยนแปลง จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ หรือใครที่ยังโสดจะได้เริ่มต้นคุยรักครั้งใหม่ เหมือนกับคนที่เกิดราศีกุมภ์เช่นกัน เป็นราศีที่จะได้พบปะ หรือได้เจอกับความรัก เน้นจังหวะที่จะมีความผูกพันกับการทำงานอาจจะเป็นคนที่เจอในที่ทำงานเดียวกัน มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ ได้หายหนาวในช่วงส่งท้ายปี

ราศีที่จะเกิดการเจ็บป่วย เกิดเหตุ

ราศีมีน ราศีสิงห์

มีการเจ็บป่วย เกิดเหตุ เป็นเดือนที่ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

ราศีมีน เป็นราศีที่เดินทางเยอะ อาจจะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ อาหารการกินท้องเสีย อาหารไม่สะอาด ต้องดูแลเอาใจใส่มากขึ้น

ราศีสิงห์ ก็ต้องเตือนในเรื่องของยานพาหนะ การขับรถ การเดินทาง เพราะเป็นราศีที่เดินทางบ่อย แล้วก็อาจจะมีเรื่องของเหตุการเฉี่ยว เกี่ยว ชน ถ้าประกันรถยนต์หมดอายุอย่าลืมไปต่อเป็นการแก้เคล็ด แต่สิ่งสำคัญที่สุดต้องมีสติ ไม่ประมาท มีความรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

ราศีที่ถูกหลอกถูกโกง

ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ

ราศีพฤษภ ต้องระวังให้มากเรื่องการถูกโกง มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทรัพย์ในแบบที่ไม่ต้องการเสีย บางทีอาจจะซื้อของแพงมากกว่าเขา หรือซื้อของแพงแล้วยังถูกย้อมแมวมา ใครเกิดในราศีพฤษภ ต้องระวังให้มากในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยให้มากเป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของคนรอบตัว บางทีคนที่เราไว้ใจอาจจะทำให้เราผิดหวังเสียใจได้ อย่าไปฝากความหวังหรือตั้งความหวังกับใครไว้เยอะเกินไป เพราะโชคชะตาในเดือนนี้คุณจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น ซึ่งบางทีอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก็ได้ ต้องระมัดระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง การเซ็นสัญญา ตรวจสอบกันให้ถูกต้องดีกว่า

รับทรัพย์ก่อนสิ้นปี มีโชคเรื่องการเงินดีขึ้น มีโอกาสปลดหนี้ โชคลาภ ลาภลอย

ราศีมังกร ราศีพิจิก

2 ราศีนี้ส่งผลดี มีโชคดีในเรื่องการเงิน ในราศีมังกรจัดว่ามีโอกาสในเรื่องโชคลาภ หรือได้อะไรมาอย่างไม่คาดคิดคาดฝัน หรือบางทีไม่ได้มาแบบตัวเงิน อาจจะได้เป็นของฝาก ของขวัญ ของกำนัล บางคนได้เป็นเครื่องรางของขลังก็มี แต่เมื่อได้มาแล้ว นำเงินไปช่วย หรือทำบุญบ้าง มันจะได้ไม่เป็นปัญหาในเรื่องทุกขลาภตามมา

ราศีพิจิก นอกจากนี้ยังจะมีข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับความรัก เริ่มมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินพ่วงเข้ามาด้วย หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ดี จะค่อยๆผ่านพ้นไป คนที่เกิดในราศีพิจิกจะโดดเด่นในเรื่องของการงาน ใครที่ทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงจะมีความมั่งคั่งร่ำรวย และมีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ใช่ว่ารู้แล้วจะนิ่งนอนใจ รอโชคลาภให้เข้ามา เราจะต้องตั้งใจทำมาหากิน เรียกว่าโชคช่วย โชคแห่งความพยายาม เฮงด้วยตัวเอง รวยด้วยตัวเอง มีสิทธิ์ที่จะรับโชคในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีนี้

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : หมอช้าง, GMM25Thailand