สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ ดื่มติดกัน 3 วัน เอวเอส หน้าท้องลด ผอมเร็ว

สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ ดื่มติดกัน 3 วัน เอวเอส หน้าท้องลด ผอมเร็ว

อาหารที่เราทานเข้าไปบางสิ่งอาจตกค้างและเกิดการสะสมอยู่ภายในร่างกาย บางครั้งอาจต้องมีการทำความสะอาดด้วยการดีท็อกซ์ลำใส้ ซึ่งเดี๋ยวนี้การดีท็อกซ์สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ต้องเสียเงินไปทำการดีท็อกซ์ที่โรงพยาบาลอีกแล้ว เพราะวันนี้เรามีสูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ล้างลำใส้ที่สามารถทำดื่มได้เอง เพียงทำติดต่อกัน 3 วัน จะส่งผลให้พุงยุบ ขับถ่ายคล่องอย่างแน่นอน

สูตรนมสด + กล้วยน้ำหว้า

ใช้นมสด ประมาณ 500 มิลลิลิตร ทานพร้อมกล้วยน้ำหว้า 2 ผล หรือจะนำไปนมสดกับกล้วยน้ำหว้ามาปั่นรวมกันแล้วทานก็ได้เช่นกัน ให้ดื่มตอนท้องช่วงว่างหลังตื่นนอน แนะนำให้ทำติดต่อกัน 3 วัน ช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลา

สูตรโยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาว

ใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย ผสมกับนมสดรสจืด 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวครึ่งลูก ผสมให้เข้ากันแล้วให้ดื่มทันที ห้ามวางทิ้งไว้ แนะนำให้ดื่มตอนเช้าหลังตื่นนอน

สูตรน้ำเปล่า + มะนาว + เกลือ

ผสมน้ำเปล่า 1 ลิตร น้ำมะนาว 2 ลูก และเกลือ 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน และดื่มให้หมดภายใน 10-20 นาที สูตรนี้แนะนำให้ทำในช่วงวันหยุดเพราะสูตรนี้อาจจะทำให้มีอาการปวดท้องเข้าห้องน้ำทันทีเหมือนเป็นการช่วยผลักของเก่าที่มีอยู่ออกมาจนหมด แนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้ง

สูตรน้ำเปล่า + เม็ดแมงลัก

เพียงเตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว ใส่เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา รอให้เม็ดแมงลักพองตัวเต็มทีแล้วดื่ม แนะนำให้ดื่มก่อนนอน รับรองว่าตื่นเช้ามาจะถ่ายคล่อง สบายพุงแน่นอน

สูตรน้ำมะละกอดิบต้ม

สูตรนี้ใช้มะละกอดิบที่ปอกเปลือกและเอาเม็ดออกแล้วครึ่งลูก นำมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ต้มกับน้ำเปล่า 3 ถ้วยตวง โดยต้มประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นพักไว้ให้เย็นแล้วกรอกใส่ขวดแช่เย็นเพื่อเก็บไว้ดื่มได้หลายวัน แนะนำให้ดื่ม 1 แก้วก่อนนอนดื่มน้ำอุ่นตามอีก 1 แก้วในตอนเช้า จะช่วยให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น

ภาพปก / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod