สำหรับ 4 สูตร ผิวขาวใส ตื่นเช้ามาพุงยุบ ลดลงเร็ว

สำหรับ 4 สูตร ผิวขาวใส ตื่นเช้ามาพุงยุบ ลดลงเร็ว

สาวๆคนไหนกำลังมองหาสูตรลดแบบง่ายๆภายใน 3 วัน ไม่ว่าจะเป็นพุงที่หายไป แขนขาที่เล็กลง เป็นสูตรเหมาะมากๆสำหรับหนุ่มสาว ที่ต้องการลด น้ำห นั กแบบง่ายๆ และเรามี 4 สูตรด้วยกัน ที่เอามาฝากเพื่อนๆทุกท่านที่สนใจ ลองดูกันว่าสูตรไหนที่จะเหมาะกับคุณ ตามมาดูกันเลยจ้า

1 ลดไข มั น

ส่วนผสม นมสดที่เป็นนมรสจืด 1 กล่อง , โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย , น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

เมื่อเตรียมของทุกอย่างเสร็จแล้ว ให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกันและคนให้เข้ากัน เป็นสูตรที่ต้องดื่มในตอนก่อนอาหารมื้อเช้า มะนาวที่ใช้ต้องเป็นมะนาวสด จะมีรสอร่อยและใช้ประโยชน์ได้สูงสุดและมีวิตามินที่ดี

เมื่อดื่มแล้วให้ตามด้วยน้ำเปล่า 1- 2 แก้ว จะทำให้ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ทำให้ระบบขับ ถ่ ายทำงานได้ดีด้วย ทานเป็นประจำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผิวพรรณจะเริ่มดีขึ้นขาวใส เนียนสวยสดใส จะช่วยให้น้ำ ห นั กลดลง

สูตรที่ 2 น้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นๆ

ในสูตรนี้ทำได้ง่ายๆ ให้ดื่มหลังจากตื่นนอนใหม่ๆ หรือคุณจะดื่มก่อนทานอาหารก็ได้ ควรทานต่อเนื่องกันแบบนี้ทุกวัน ยิ่งต่อเนื่องกันถึง 21 วัน ยิ่งจะทำให้ผิวพรรณของคุณดีขึ้น คุณจะสามารถมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองได้อย่างเด่นชัด สำหรับอัตราส่วนในการผสมดื่มในแต่ละวัน น้ำมะนาว 1 ลูกต่อน้ำอุ่น 1 แก้ว

สูตรที่ 3 ถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลดเลย

ส่วนผสม นมสด , น้ำผึ้ง , เม็ดแ ม งลัก , น้ำสะอาด

เมื่อเตรียมส่วนผสมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ให้นำส่วนผสมมาผสมให้เข้ากัน ดื่มก่อนนอน 1-2 ชม. ทำให้อิ่มเร็ว หลับสบาย และช่วยในเรื่องระบบขั บ ถ่ ายได้ดี เมื่อตื่นเช้ามาจะถ่ า ยสะดวกมากและหน้าท้องยุบ แถมยังช่วยเรื่องผิวพรรณ แขนขาเรียว กระชับ ตัวช่วยดีท็ อ กได้ดีที่สุดเลย

สูตรที่ 4 ใบสะระแหน่ แตงกวา สตอเบอรี่ และ มะนาว

เป็นสูตรที่ทำได้ง่ายมากๆ วัยรุ่นหลายคนชอบสูตรนี้ เมื่อได้สัดส่วนแล้วให้นำมาผสมกัน รับรองได้เลยว่ารสชาติที่ออกมาอร่อยแน่นอน ฉะนั้นทำให้เราดื่มง่ายกินง่าย ไม่มีเบื่อ เป็นสูตรลดน้ำห นั ก ลดสัดส่วนได้ดีมากๆ และยังมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเราบำรุงโลหิต ลดไข มั น ทั้งยังเสริมสร้างภูมิต้านทาน เมื่อรับประทานเสร็จแล้วอย่าลืมดื่มน้ำตามมากๆ ถ้าใครอยา กรับประทานง่ายขึ้นให้ใส่น้ำแข็งเติมเข้าไป ที่สำคัญช่วยดับกระหายได้ดีด้วย

สูตรที่เราบอกไปข้างต้นนี้ ส่วนใหญ่ทำได้โดยง่ายๆ วัตถุดิบก็หาได้ไม่ยาก มีรสชาติที่อร่อยทานง่าย ใครที่อยา กจะหุ่นดี ผิวพรรณที่ดี ให้ลองเลือกรับประทานตามสูตรตามความชอบได้เลยนะคะ จะช่วยส่งผลให้คุณมีรูปร่างที่สวยงาม มีสุขภาพที่ดีด้วยล่ะค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod