4 สูตรผอมไว 10 โล ลดหน้าท้อง ขาใหญ่ เเขนใหญ่ ก็ลดได้

4 สูตรผอมไว 10 โล ลดหน้าท้อง ขาใหญ่ เเขนใหญ่ ก็ลดได้

ในวันนี้ตัวฉันเองขอนำเสนอในเรื่องของการทำให้น้ำหนักตัวลดลงค่ะ ตอนนี้ดิฉันใส่เสื้อผ้าสวยๆได้แล้ว จากเป็นคนที่น้ำหนักถึง 80 ในตอนนี้เหลือ 65 แล้วค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะลดได้ถึง 10 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 45 วันค่ะ ควบคู่กับการออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4 วันด้วยค่ะ และแต่ละสูตรต่อไปนี้ดิฉันทำสลับกันไปแล้วแต่ความชอบ แต่รับรองหรือว่า 4 สูตรดีทั้งหมดค่ะ

1 โยเกิร์ต + มะขามเปียก + น้ำอุ่น

สำหรับสูตรแรกนี้ ให้เราทำโยเกิร์ตสูตรใดก็ได้ที่น้ำตาลน้อย นำไปผสมกับน้ำมะขามเปียกเข้มข้นที่เราคั้นเอง หลังจากนั้นก็ต้มน้ำ รอให้อุ่นๆ นำโยเกิร์ตกับ้ำมะขามเปียกที่ได้ ไปผสมกัน โดยใช้น้ำอุ่น 2 แก้ว ดื่มให้หมดใน 1 ชั่วโมง สูตรนี้เป็นการดีท็อกร่างกาย

จะทำให้ถ่ายท้องง่ายขึ้น ควรทำในช่วงวันหยุด เพราะอาจทำให้ถ่ายท้องบ่อยกว่าปกติ ดื่มในช่วงเวลาเย็นจะดีที่สุด ทำให้น้ำหนักลดลงได้อาทิตย์ละ 3 กิโล คู่กับการออกกำลัง วิ่งลู่วิ่งวันละ 40 นาที และงดข้าวช่วงเย็น ลองทำดู แล้วจะได้รู้ถึงประโยชน์สูตรนี้ มันดีมากจริงๆนะคะ

2 โยเกิร์ต + น้ำมะนาว + กล้วย + น้ำผึ้ง + นมจืด

สูตรนี้เป็นการดีท็อกให้ผิวใส เหมาะสำหรับคนที่ผิวเริ่มแย่ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวคล้ำ ผิวดำ โดยการนำโยเกิร์ต 1 ถ้วย น้ำมะนาว 1 ลูก กล้วย 1 ลูก นม และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา มาปั่นหรือบดรวมกัน หลังจากนั้นเอาไปแช่เย็น สัก 15 นาทีหรือไม่แช่ก็ได้ ถ้าแช่เย็น สีของกล้วยที่เราผสมลงไปอาจคล้ำหน่อย แต่ไม่เป็นไร ให้ทานแทนข้าวมื้อเย็นได้เลย บอกเลยว่าสูตรนี้ได้ประโยชน์เยอะมาก

โยเกิร์ตทำให้ผิวดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก น้ำมะนาวช่วยทำให้การขับถ่ายดี ถ่ายคล่อง กล้วยทำให้อิ่มไว และน้ำผึ้งช่วยให้ทานง่ายขึ้น ผิวดีขึ้น ขับถ่ายได้ดี แนะนำให้เก็บสูตรนี้เอาไว้นะคะ เดี๋ยวจะหาสูตรนี้ไม่เจอ

3 น้ำมะขามเปียก (น้ำหนักลงเร็ว)

สำหรับสูตรน้ำมะขามที่เราจะมาสอนในวันนี้ เป็นสูตรที่ทำให้คุณถ่ายท้องสะดวกมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสูตรดีท็อก ทำให้คุณถ่ายท้องง่ายมาก ช่วยในเรื่องของการทำให้น้ำหนักตัวลดลง แก้ปัญหาท้องผูก การขับถ่ายดียิ่งขึ้น และยังมีวิตามินซีสูง แคลเซียมสูง แก้ไอ ชุ่มคอ บำรุงสายตาและการมองเห็นได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

โดยเราจะใช้เนื้อมะขามเปียก 200 กรัม น้ำตาลทราย 100 กรัม น้ำ 3 ลิตร และเกลือป่น 1 ช้อนโต๊ะ (ถ้าไม่มีมะขามเปียก ให้ใช้มะนาวได้ค่ะ)

สำหรับวิธีการทำให้เราล้างมะขามเปียกให้สะอาดแล้วก็นำไปแช่ทิ้งไว้ให้เนื้อมะขามเปียกยุ่ย หลังจากนั้นก็การกรองเฉพาะน้ำ แล้วก็ใส่ลงหม้อนำไปต้มโดยใช้ไฟอ่อน ผสมน้ำลงไปเมื่อเดือดแล้วให้เคี่ยวต่ออีกประมาณ 5 นาที แล้วก็เติมน้ำตาลทรายและเกลือลงไป พักให้เย็นแล้วใส่น้ำแข็งดื่มได้เลย

– นมจืด ผสมกับน้ำมะนาว ดื่มอร่อย ทำให้สดชื่น และยังช่วยทำความสะอาดภายในได้อีกด้วย

4  น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 2 ลูก + เกลือ 1 ช้อนชา

แนะนำก่อนเลยนะคะว่าสูตรนี้ให้ทำเฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะว่าสูตรนี้จะทำให้คุณถ่ายไม่เป็นเวล่ำเวลาเลยทีเดียว และแน่นอนว่ามันดีต่อระบบขับถ่ายมาก โดยคุณจะต้องเตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบมะนาวลงไปประมาณ 2-3 ลูก แล้วก็ตามด้วยเกลือ 1 ช้อนชา แล้วก็เขย่าเข้าด้วยกัน แนะนำว่าให้ดื่ม 1 ลิตรหมดภายใน 20 นาที พอเราดื่มหมดแล้วจะรู้สึกเข้าห้องน้ำโดยทันที สูตรนี้จะทำให้คุณถ่ายแบบหมดพุงเลยทีเดียว

เหมือนกับว่าเป็นการช่วยผลักของเก่าที่อยู่ในลำใส้ออกมา สบายพุงไหม 1 อาทิตย์ควรทำ 1 ครั้ง ทำติดต่อกัน 3 อาทิตย์จะทำให้น้ำหนักของคุณสามารถลดได้ถึง 6 กิโลกรัม ห้ามทำทุกวันนะคะ สูตรนี้ดีจริงๆ แต่ถ้าคุณใส่น้ำผึ้งลงไปด้วยสักเล็กน้อย จะทำให้ผิวของคุณดีขึ้นค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod