หมอช้างเผยชัด 12 ปีเกิด เผยคนเกิดวันไหนรุ่งเเน่ ดีขึ้น

หมอช้างเผยชัด 12 ปีเกิด เผยคนเกิดวันไหนรุ่งเเน่ ดีขึ้น

ทางด้านหมอช้างได้ออกมาเผยถึงคนที่เกิดทั้ง 12 ปีเกิด เผยว่า เกิดวันใดในช่วงนี้รวยแน่ วันใดจะต้องระมัดระวัง วันใดมีเกณฑ์ชีวิตเปลี่ยน

มังกร

การเงิน สิ่งที่จะต้องระมัดระวังในช่วงเดือนนี้ก็คือรายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องระวังทรัพย์สินของมีค่าตกหล่นสูญหาย กระเป๋าเงินและเอกสารสำคัญจะต้องดูให้ดี รายได้ยังมีเข้ามาเป็นปกติ รายได้ส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

การงาน ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเครียด มีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจมากมาย บางคนคิดจะเปลี่ยนงาน แต่จังหวะในช่วงนี้ทำได้แค่เรียนรู้และปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ เดือนธันวาคมเหมาะอย่างมากกับการเดินทางไปไหนมาไหน จะช่วยแก้ปัญหาความขัดแย้งได้

ความรัก ส่งผลดีมากกับคนที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสที่จะได้หวนกลับมาคืนดี คนโสดจะได้เจอรักใหม่

กุมภ์

การเงิน เกณฑ์ดี มีโชค มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน สำหรับคนที่วางแผนตั้งใจไปขอสินเชื่อ ขอเครดิต กู้ยืม เจรจาต่อรองฯ มีโอกาสได้รับคำตอบที่ดีกลับมา รายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสามารถหมุนเวียนเงินใช้จ่ายได้ดี

การงาน จังหวะการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ คนที่มีการลงทุนจะมีลูกน้องบริวารเพิ่มขึ้น ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่นลงตัว หรือถ้าจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆก็จะประสบความสำเร็จ แต่อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นเป็นเงาตามตัว เชื่อว่าเหนื่อยแล้วดีต่ออนาคตการทำงานแน่นอน

ความรัก ต้องเตือน เพราะช่วงนี้การงานจะเป็นตัวแปรสำคัญ บางคนยุ่งวุ่นวายกับภาระความรับผิดชอบจนไม่มีเวลาให้กับความรักมากนัก สำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ๆ

มีน

การเงิน เกณฑ์รายได้ถือว่าดี มีโอกาสในการหาเงินหารายได้เข้ามามากขึ้น งานพิเศษ อาชีพเสริมจะทำให้หมุนเงินได้ดีขึ้น แต่รายจ่ายนั้นมีเกณฑ์เสียเงินกับภาระในบ้านค่อนข้างเยอะ ทั้งรายจ่ายของญาติพี่น้อง ข้าวของในบ้านชำรุดเสียหายฯ ดังนั้นต้องวางแผนให้ดีๆและลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้น้อยลงด้วย

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในชะตา คนที่เป็นเจ้าของร้านหรือคนที่วางแผนเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะประสบความสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเรื่องเดียวที่ต้องเตือน คือ การเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบ ยุบควบรวมกิจการ ยุบแผนก ลักษณะนี้จะเกิดขึ้นแบบปุบปับกะทันหันและส่งผลให้เกิดความวุ่นวายอย่างมาก แต่เมื่อผ่านช่วงธันวาคมนี้ไปแล้ว ปีหน้าจะค่อยๆดีขึ้นแน่นอน

ความรัก เกณฑ์ความรักอยู่ในจุดที่มีความสุข คนที่มีคู่มีแฟนจะมีเวลาร่วมกันมากขึ้น ยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ยิ่งจะมีความสุขมากขึ้น เพราะได้ฉลองปีใหม่ด้วยกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสได้เจอกันเบบไม่คาดฝัน ปุบปับรับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว

เมษ

การเงิน จังหวะการเงินยังคงต้องแบกรายจ่ายจิปาถะไปตลอดทั้งเดือน มีรายจ่ายหลายทางเข้ามาส่งท้ายปี ทั้งรายจ่ายจร รวมถึงรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมรถ ซ่อมบ้านด้วย การเสียเงินในช่วงธันวาคมนี้จะเกี่ยวกับสิ่งรอบตัวทั้งสิ้น แต่ถือว่ายังพอไปได้ เพราะเกณฑ์รายได้ยังพอมีเข้ามา มีรายได้พิเศษเข้ามาช่วยให้หมุนเวียนได้ทันกำหนดเวลา

การงาน ความเจริญก้าวหน้าเข้ามาส่งท้ายปี โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้วจะมีโอกาสที่ดีเข้ามามากขึ้น มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยสนับสนุน ยิ่งถ้าใครทำงานด้านต่างประเทศ หรือต้องติดต่องานทางไกลจะยิ่งส่งผลที่ดีอย่างมาก รวมถึงคนที่กำลังวางแผนจะเริ่มต้นงานใหม่ ถือว่าป็นช่วงที่ดาวฟ้าเปิด ซึ่งจะส่งผลให้ได้รับข่าวดีและทำให้ปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ดาวส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ระหว่างการเดินทางไกล มีลุ้น ได้สละโสด เจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจและสามารถเรียนรู้กันไปได้ดี สำหรับของคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังอยู่ในจังหวะที่ดี

พฤษภ

การเงิน ต้องเตือนใกล้เทศกาลแบบนี้ต้องระวัง เรื่องเงินทองกันให้ดี การเงินในช่วงธันวาคมนี้ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายทั้งรายรับ-รายจ่าย แถมยังมีเกณฑ์ถูกหลอก หรือข้าวของตกหล่นสูญหาย ถูกลักขโมยเข้ามาอีกด้วย ดังนั้นต้องมีความรอบคอบในการใช้จ่ายเงินทองให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

การงาน จังหวะค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยส่งท้ายปี มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่ไปทำสิ่งใหม่ๆ หรือบางคนได้เปลี่ยนหัวหน้า ในองค์กรจะปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่ ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่อราศีพฤษภอย่างมาก ที่สำคัญต้องเตือนในเรื่องของอารมณ์และจิตใจของตัวเองให้ดีๆ พยายามใจเย็นให้มากขึ้นและการพึ่งพาตนเองให้มากที่สุด พยามยามอย่าไปฝากความหวังกับใคร หรือให้คนอื่นช่วยจนเกินไป

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่เพิ่งพ้นเคราะห์ คู่รักที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะมีโอกาสได้กลับมาเคลียร์ใจกัน กลับมาคืนดีกันได้ สำหรับคนโสด ธันวาคมนี้มีลุ้น ที่จะมีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย

เมถุน

การเงิน เกณฑ์รายได้อยู่ในจุดที่ดี มีทั้งการเงินและโชคเล็กๆน้อยๆเข้ามา ยิ่งในด้านรายได้พิเศษจะมีความคึกคักอย่างมาก แต่ก็มีโอกาสหมดเงินไปกับคนรอบข้าง เช่น คนรัก คู่ครอง ญาติพี่น้องฯ ดังนั้นธันวาคมนี้ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆยิ่งช่วงเทศกาลด้วยแล้ว

การงาน จังหวะการงานในช่วงธันวาคมนี้อาจต้องดูแลหลายหน้าที่มากขึ้น มีหลายเรื่องที่ต้องบริหารจัดการพร้อมกัน ดังนั้นความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คงต้องมีสติกับการงานให้มากขึ้น และต้องอดทนต่อความเหน็ดเหนื่อยที่จะตามมาด้วย แต่ทั้งหมดนี้จะส่งผลที่ดีต่อการงานในอนาคตแน่นอน มีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นและเกิดสิ่งดีๆในปีหน้าฟ้าใหม่มากขึ้นแน่นอน

ความรัก ต้องเตือน คนที่มีความลับปกปิดซ่อนเร้นอยู่ แล้วจะเกิดมีความวุ่นวายรถไฟชนกัน คงต้องเลือกคบหากันไปทีละคนดีกว่า ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว ควรหาโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น และธันวาคมนี้คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคู่ที่เป็นต่างชาติหรือคนที่มีอายุ

กรกฎ

การเงิน ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วยโชคที่โดดเด่น จังหวะในธันวาคมนี้การเงินจะมีโชคเข้ามาเป็นกำลังใจ แต่การเงินค่อนข้างจะมีอุปสรรคปัญหาการเงินค่อนข้างเยอะ ทั้งรายได้ที่อาจจะได้รับไม่เต็มจำนวน เกิดความล่าช้า หรือมีปัญหาเรื่องสัญญา เรื่องรายได้เข้ามาให้วุ่นวาย

การงาน จังหวะการงานค่อนข้างวุ่นวาย มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆได้รับผิดชอบสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ถึงแม้งานนั้นจะมีหลายอย่างไม่เป็นดั่งใจ มีอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาเกิดขึ้นก็ตาม แต่นั่นถือว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าในช่วงปีต่อไปที่จะมาถึง เพียงแต่ธันวาคมนี้ต้องระวังในเรื่องเรื่องศัตรูคู่แข่ง พยายามอย่าออกหน้าแสดงตัวจนเกินไปจะดีที่สุด

ความรัก กระแสของความสุขกำลังจะเริ่มเข้ามาแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ดาวจะส่งที่ดีมากสำหรับคนโสด ธันวาคมนี้มีลุ้น ถือว่า เป็นโค้งสุดท้ายของปีนี้แล้วที่จะได้สละโสดแล้ว

สิงห์

การเงิน เกณฑ์การเงินกำลังจะมีโชคเล็กๆน้อยๆเข้ามาให้ลุ้น แต่ไม่ถึงขั้นถูกรางวัลรวยหุ้นจนร่ำรวย สำหรับรายจ่ายในช่วงธันวาคมนี้มีเกณฑ์จ่ายเกี่ยวกับเรื่องหยุมหยุมเล็กๆน้อยๆ อาจจะดูไม่เยอะ แต่เมื่อรวมๆยอดแล้ว ถือว่าเป็นจำนวนเงินมากพอสมควร ดังนั้นช่วงนี้ต้องระแวดระวังการใช้จ่ายให้ดี ควรมีสติทุกครั้งที่จะหยิบเงินออกมาใช้จ่าย

การงาน จังหวะเริ่มส่งผลในทางที่ดีมากขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีเพื่อนมีคนรู้จักมาชวนไปทำงานหรือร่วมลงทุนบางอย่าง ธันวาคมนี้อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้น มีความวุ่นวายมากขึ้น ยิ่งถ้าใครที่เป็นเจ้าของกิจการที่มีลูกน้องบริวาร ลักษณะนี้จะค่อนข้างมีปัญหาเข้ามากวนใจเยอะ เช่น ลูกน้องลาออกไปหรือหรือไม่ได้มาช่วยงานของเราเต็มที่ ซึ่งทำให้ราศีสิงห์ต้องทำงานด้วยตัวเองทุกอย่าง คงต้องอดทนหน่อยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ความรัก ส่งผลที่ดีต่อคนโสด ธันวาคมนี้มีโอกาสได้พบเจอคนที่ใช่ มีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย แนะนำให้ศึกษาดูใจกันไปในฐานะเพื่อนไปก่อนแล้วใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังประคับประคองดูแลความสัมพันธ์ต่อกันได้เป็นอย่างดี

กันย์

การเงิน จังหวะการเงินเริ่มดีขึ้นแล้ว มีเกณฑ์ที่การเงินจะพัฒนาไปในทางบวกมากขึ้น รายได้ในช่วงธันวาคมนี้จะมีเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น โดยเฉพาะรายได้ในอาชีพเสริม รายได้พิเศษค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ รวมถึงคนที่ทำธุรกิจ มีร้านของตัวเองจะมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ซึ่งจะนำรายได้ที่ดีเพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นด้วย สำหรับโชคยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่

การงาน ส่งท้ายปี 62 ด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในหน้าที่การงาน ธันวาคมนี้ต้องระวัง ปัญหาที่มาจากการเจรจาติดต่อ มีโอกาสเกิดความเข้าใจผิดกับคนรอบข้างบ่อยครั้งในช่วงเดือนนี้ บางคนยังมีโอกาสได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงภายในหน่วยงานของตัวเอง บางคนถึงขั้นต้องเปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนหัวหน้า มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเต็มไปหมด ดังนั้นจึงขอให้อดทนกับการงานให้มากเป็นพิเศษ เชื่อว่าเมื่อผ่านพ้นปีนี้ไปแล้ว อุปสรรคปัญหาต่างๆจะค่อยๆลดน้อยลง

ความรัก เกณฑ์ความรักยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ความรักยังไม่ถึงขั้นโดดเด่นมากนัก แต่คนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ยังคงดูแลกันและคบหากันไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนโสด ความรักยังไม่ชัดเจน ถึงจะมีใครเข้ามาก็คงสถานะเป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป

ตุลย์

การเงิน จังหวะเริ่มมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาแล้ว ธันวาคมนี้งานที่ต้องอาศัยการเจรจากับคนไกลๆ หรือลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศจะทำให้การเงินดีขึ้น แต่ในยังไม่มีโชคใดๆเข้ามา ดังนั้นใครที่ชอบความเสี่ยงโชคคงต้องงดละเลิกไปก่อนดีกว่า

การงาน มีเกณฑ์ได้พบกับเรื่องราวดีๆในการทำงานมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคที่เคยเกิดขึ้นจะลดน้อยลง จังหวะการงานมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้โชคข่าวดีกลับมา และการเดินทางยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สามารถลดความวุ่นวายในการทำงานลดน้อยลงไปด้วย

ความรัก จังหวะความรักยังไม่โดดเด่น แต่ดาวจะช่วยให้คู่รักที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ มีโอกาสจะได้กลับมาคืนดีกัน แถมยังมีโอกาสจะได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน สำหรับคนโสด ยังไม่เหมาะที่จะมีความรักครั้งใหม่ในช่วงธันวาคมนี้

พิจิก

การเงิน มีรายได้ที่โดดเด่น ธันวาคมนี้รายได้พิเศษจัดหนักจัดเต็ม หลายทาง ทั้งตัวเงินและงานที่ดีที่จะนำเงินทองรายได้ที่ดีเข้ามา แต่รายจ่ายค่อนข้างจะแน่นเต็มไปหมด รายจ่ายจิปาถะจะเข้ามาแทบทุกวัน ธันวาคมนี้โชคยังไม่โดดเด่น

การงาน จังหวะการงานกำลังเริ่มดีขึ้น จากเดิมที่มีแต่ความเครียดหรือมีปสรรคปัญหาเข้ามาตลอดเวลา แต่ ธันวาคมนี้จังหวะเริ่มดีขึ้นแล้ว มีผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำงานที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆจะมีทางออกที่ดี มีความคิด มีไอเดียที่ดีใหม่ๆมากขึ้นตามไปด้วย และการงานในช่วงนี้ยังส่งผลดีต่อการเงินให้ดีขึ้นตามไปอีกด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นลงตัว คนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีโอกาสได้ปาร์ตี้พักผ่อนปีใหม่ด้วยกันสำหรับคนโสด มีโอกาสจะได้เรียนรู้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆมากขึ้น แต่อาจจะยังไม่มีความชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ ดังนั้นอย่ารีบร้อนเปิดตัว

ธนู

การเงิน ธนูเป็นราศีที่สามารถหาเงินหารายได้เข้ามาได้ดีตลอดทั้งเดือน ยิ่งถ้าคนที่ชอบในการเสี่ยงโชค ชอบลุ้นๆ จังหวะในช่วงธันวาคมนี้จังหวะส่งผลที่ดี รวมถึงคนที่วางแผนในการขอเครดิต สินเชื่อ จังหวะนี้ถือว่าดีและสามารถดำเนินการได้เลย มีข่าวดีกลับมาแน่นอน

การงาน ธันวาคมนี้อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกับการทำงาน ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวต่างชุลมุนวุ่นวายกันไปหมด ดังนั้นการงานในช่วงธันวาคมนี้ต้องคงต้องวางแผนให้ดีๆเพื่อป้องกันความผิดพลาดตกหล่น แต่ลักษณะงานที่ต้องเดินทางไกลหรือธุรกิจออนไลน์ จะส่งผลที่ดีอย่างมาก ดังนั้นพยายามตักตวงประโยชน์จากงานนี้ให้มากที่สุด

ความรัก ต้องเตือน กระแสความรักดูเหมือนจะมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาคั่นกลางในเรื่องความรัก มีโอกาสที่รักครั้งเก่ากลับมาใหม่

ขอขอบคุณ : หมอช้าง