แนะวิธีดูคู่แท้ ตามตำราโบราณ เจอแล้วไม่ควรปล่อยมือ

แนะวิธีดูคู่แท้ ตามตำราโบราณ เจอแล้วไม่ควรปล่อยมือ

เนื้อคู่นั้นบางทีเราก็ถูกโ ช ค ช ะ ต า กำหนดมาก่อนแล้วว่าจะต้องเป็นใคร เพียงแต่บางทีการจะได้เจอกันช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับ เ ว ร ก ร ร ม ของแต่ละคนด้วย วันนี้เราจะมา  แนะวิธีดูคู่แท้ ตามคำสอนของโบราณ ลองอ่านกันดูนะคะ รับรองจะทำให้เข้าใจความรักมากขึ้นเเน่นอน

ตามความเชื่อโบราณนั้นเรื่องเนื้อคู่เป็น บุ พ เ พ สั น นิ ว า ส หากใครคู่กันแล้วจะไม่แคล้วกันแน่นอน ยังไง ช า ติ นี้ก็จะต้องได้อยู่เคียงกัน แต่ว่าบางคนกลับต้องโสดนานเหลือเกินนั่นก็อาจจะเป็นเพราะ ก ร ร ม ของแต่ละคน หรือไม่คู่แท้ก็ยังไม่ถึงเวลามาถึง

เวลาที่เรารักใครสักคนที่เป็นคู่แท้ของเรานั้นจะมีความรู้สึกประทับใจ หลงใหล อบอุ่น ใ จ สั่ น แม้จะเพิ่งรู้จักกันครั้งแรกแต่รู้สึกเหมือนกับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เคยอยู่เคียงกันมาก่อนไม่แน่ ป า ง ก่อนนั้นอาจจะเคยใช้ชีวิตร่วมกันมาก็ได้ เมื่อ ช า ติก่อนอาจเคยเป็นสามีภรร ย า กัน บุญมี ก ร ร ม มีร่วมกันทำให้ได้มาอยู่เคียงคู่กันต่อใน ช า ติ ปัจจุบัน

ความเชื่อของคู่แท้ตามแบบโบราณนั้นยังว่ากันว่า คนที่มี ก ร ร ม เสมอกันนั้นจะเป็นคู่กัน ก็คือจะมีอะไรคล้าย ๆ กัน อย่างไร นิสัย ความคิด ทัศนคติ ค ว า ม เ ชื่ อ เป็นต้น รวมถึงเกิดความรักผูกพันกันขึ้นมา และตามศาสตร์ จี น แล้วจะเชื่อว่า คนที่หน้าเหมือนกันจะเป็นคู่กัน หรือรูปร่างคล้ายกัน ใช้ชีวิตแบบใกล้เคียงกัน อาชีพเดียวกัน เป็นต้น ซึ่งในแต่ละศาสตร์ความเชื่อโบราณแต่ละที่นั้นก็จะต่างกันออกไป

อีกอย่างคือเมื่อสมัยโบราณหากเคยให้คำมั่นสัญญาอะไรกับใครไว้ก็จะส่งผลถึง ช า ติ ต่อไปด้วย เช่น  ส า บ า น ว่าจะเป็นคู่กันทุก ช า ติ ไป มันก็จะได้เป็นคู่กันต่อในทุก ๆ ชาติ หากฝ่ายใดที่ผิดคำสัญญาสาบานนั้นจะทำให้อ า ภั พ คู่ ไ ร้ รั ก ไม่สมหวังนั่นเอง

นอกจากนี้ก็ยังมีเกี่ยวกับชายหญิงที่ทำบุญร่วมกันมา ไม่ว่าจะบุญในรูปแบบไหนก็จะทำให้ได้เป็นคู่กันได้ เพราะคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนกันอยู่ตลอด ช า ติ ก่อนอาจจะเคยเป็นพี่น้อง ญาติ เพื่อน ที่คอยช่วยกันมาทำให้ใน ช า ติ ปัจจุบันนั้นได้เป็นเนื้อคู่กันนั่นเอง หากใครที่ไม่ใช่คู่ คือ เราจะไม่สามารถยอมรับนิสัยบางอย่างของอีกฝ่ายได้ หากเป็นคู่แท้เราจะรักในความเป็นตัวเองของอีกฝ่าย เคารพกัน ให้เกียรติกัน โกรธกันบ้างแต่ก็ให้ อ ภั ย กัน เป็นห่วงเสมอ รู้สักขาดไม่ได้อยากอยู่ใกล้ ๆ ความรู้สึกดี ๆ จะเกิดขึ้นกับอีกฝ่ายเสมอนั่นคือคู่แท้

ไม่ว่าชาติก่อนจะเคยคู่กันมาหรือไม่หรือเคยคู่ใครมา สำหรับคนมีคู่ในชาตินี้ก็ควรจะดูแลคู่ตนเองให้ดี หากตั้งใจดูแลกันและกันไม่ว่าชาติไหนก็จะกลับมาคอยเคียงข้างกันอีก แบบราบรื่นอีกด้วย รักที่ยืนยาวคือรักที่รู้จักการให้อภัยนะ

เรียบเรียงโดย krustory

ขอขอบคุณข้อมูล gangbeauty