เผย 6 ราศีนี้ โชคใหญ่ล้นหลาม การงานการเงินดีขึ้น ชีวิตเจริญรุ่งโรจน์

6 ราศีนี้ จะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการทำงานเป็นหลัก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำหน่ง มีความเจิรญก้าวหน้า มีคนรักมีคนเมตตาอยู่บ่อยครั้ง  และจะได้ลาภเล็กๆน้อยๆชีวิตจะสมหวังปรารถนาในวันข้างหน้า

ราศีเมษ

วันนี้ทำทำอะไรต่างๆก็มักที่จะไม่ได้รับความสะดวกสบายแบบที่คิด จะมีคนคอยมองท่านและคอยจ้องจับผิดตัวท่านอยู่ตลอด การทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความเข้มเข็งและมีความอดทน จะได้รับความสนับสนุนจากพวกพ้องคนใกล้ ดวงจะได้รับข่าวดีจากคนทางไกล

ราศีกันย์

ท่านจะให้ความเสมอภาคแก่บริวารโดยทั่วกัน บริวารจะได้รับสิ่งแปลกๆใหม่ๆจากท่านเช่น เครื่องประทับร่างกาบ หรือเครื่องมือของใช้อันเป็นประโยชน์

ราศีตุลย์

ท่านจะมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิต ความเป็นอยู่ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นมา ได้ลาภจากญาติและคู่ครองหมั้นสมรส เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับชะตาชีวิตของท่าน

ราศึพิจิก

ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ม่ปกติหรือเหตุใดๆผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่าน ด้วยเพราะความขยันหมั่นเพียรในตัวท่าน ผู้ใหญ่จึงเห็นอกเห็นใจ

ราศีธนู

ท่านได้รับความเห็นใจและเข้าใจจากญาติมิตรผู้อาวุโส ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นของขวัญของรางวัล

ราศีมีน

ท่านทำงานไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวหรืองานต่างๆก็ตาม งานของท่านจะก้าวหนเาเป็นไปด้วยดี มีรายได้หลายทางช่วยให้มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น ได้รับเครื่องประดับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันมีค่า

 

แหล่งที่มา : พิมพรร

เรียบเรียงโดย : love3th.com