ราศีใดช่วงนี้จะได้จับข่าวดีมีชัย ราศีใดจะรับเงินแบบมหึมา

เมษ

ท่านในช่วงนี้จะได้พบกับความตื่นเต้นน่ากินดีจากเรื่องราวข่าวข่าวต่างๆในวันนี้ สิ่งของที่มีค่าเหลือตกหายไปจะได้พบโดยเร็ววัน มีโอกาสได้ติดต่อและทำเงินกับคนที่อยู่ในต่างประเทศ

พฤษภ

สถานที่เกิดในราศีพฤษภในช่วงนี้จะต้องเจอกับความยุ่งยากต่างๆในเรื่องของครอบครัว บ้านเรือนอาจมีมดมีปลวกเข้ามายุ่งย่าม ทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา การงานการเงินในช่วงนี้กำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระมัดระวังญาติมิตรที่ใช้คำพูดคำจาดีไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่

มิถุน

ท่านจะพบเห็น ว่าบริวารพวกหนึ่งเหยียบเรือสองแคม เขาทำกับท่านอย่างไรคนอื่นก็เกรงว่าจะถูกเช่นเดียวกับท่านอย่างนั้น การเดินทางไกลมักเสียค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติ

กรกฎ

ท่านไม่ค่อยแข็งแรง การรับประทานอาหารขาดความระมัดระวัง อาจมีอาการแพ้อาหาร มีการติดต่อกับเพื่อนที่เป็นคนต่างภาษา มีโอกาสดีได้แสดงความเข้าใจและสติปัญญาในเหตุการณ์ต่างๆ

สิงห์

ท่านอาจจะชมภาพ ยนตร์ผิดโปรแกรม การนัดพบมีอุปสรรคต่างๆ สถานบันเทิงธุรกิจ และราตรีสโมสรต่างๆ เป็นภัยแก่ท่าน ไม่ควรเที่ยวกลางคืน ศึกษาศาสนาและศีลธรรมไป ดีกว่า

กันย์

ท่านได้พบเพื่อนใหม่ที่มีอัธยาศัยต้องกัน เขาอาจจะเป็น คนต่างภาษา แต่มีบุคลิกภาพเป็นคุณแก่ท่าน ได้ลาภจากเพื่อนที่มีอิทธิพล ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง คืนนี้มีเพื่อนมาหา

ตุล

ท่านจะได้ลาภจากงานอดิเรกมากกว่างานประจำ แต่ต้องทำงานมากหน่อย ได้รับการยกย่องสรรเสริญอันเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งแก่ท่าน ได้ลาภอย่างเป็นงานเป็นการหรือได้แล้วได้อีก คนรักมักเฉื่อยชา

พิจิก

ท่านอยู่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทต่างๆ เหมือนการดูกีฬาใกล้ชิดสังเวียนแข่งขัน แม้แต่ไปชมการแสดงเดินแบบยังไม่ปลอดภัย หรือบัตรชมการแสดงต่างๆ อาจหมดอายุ

ธนู

ท่านที่พบเห็นการล่าช้าต่างๆ และไม่มีความรู้สึกโกรธเคืองใดๆ เลยนั้น เป็นโชคดีของท่านแล้วเพราะการล่าช้าทำให้ปลอดภัย สามารถรักษาทรัพย์สินต่างๆ ของท่าน ไว้ได้

มังกร

ท่านเหมือนผู้มีอำนาจอิทธิพลเหนือผู้อื่น ใครข่มเหงรังแกท่านมักประสบเหตุการณ์โดยไม่รู้ตัว ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่คาดฝัน มีความฝันอยู่ในใจที่ช่วยให้มีความสุข อาจได้รับเงินตราต่างประเทศ

กุมภ์

ท่านได้รับความช่วยเหลือทางการงานอย่างเข้มแข็ง บริวารช่วยเหลืองานอย่างมากโดยไม่เกรงใจผู้อื่น เป็นการทำตามหน้าที่อย่างเคร่งครัด สิ่งบกพร่องในบ้านเรือนจะได้รับการแก้ไข

มีน

ท่านได้ลาภใหญ่อย่างไม่นึกไม่ฝัน หรืออาจเป็นการครบรอบดวงชะตาของท่าน ห้ามกล่าวคำหยาบอันเป็นการบั่นทอนโชคลาภ พระภูมิหรือผีเหย้าผีเรือนนำลาภมาให้ ควรแต่งกายหรือประดับอาภรณ์ด้วยสีที่ถูกโฉลก

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู