ดวงโชคช่วยประจำวันเกิด พฤหัส ศุกร์ อาทิตย์ พุธ (รายละเอียดความโชคดี)

พฤหัส
ดวงชะตาถึงแม้ว่าคุณจะพบเจอกับภาระการงานที่ยิ่งใหญ่ แถมยังเหนื่อยมากกว่าผู้อื่น เงินก็น้อยกว่าผู้อื่นก็ตาม แต่คุณไม่ต้องไปลำบากใจหรือคิดน้อยใจอะไร สิ่งเหล่านี้จะนำพาให้ชีวิตคุณก้าวไปอีกขั้น ไม่นานจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งสมดังใจในช่วงปีหน้า ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง อาจเกิดปัญหาการเจรจาการต่อร้องต่อเถียงกันได้ ช่วงนี้หากมีปัญหาอะไรให้เก็บไว้ในใจอย่าได้พูดออกไปโดยเด็ดขาด แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงชะตาที่ดี เฮงๆรวยๆ สาธุ

ศุกร์
คนที่เกิดในวันศุกร์ช่วงนี้ความเครียดจะลดน้อยลง ปัญหาการงานจะดีขึ้นจากที่แย่แบบสุดๆ การเงินก็มีโอกาสที่จะได้โตมากกว่าเดิม ใครอยู่ในช่วงยังไม่พ้นเคราะห์กรรมก็จะได้รับการปลดปล่อย โชคชะตาชีวิตกำลังเคลื่อนผ่านดวงแห่งการเงิน ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้น ช่วงนี้แนะนำให้สวดมนต์เป็นประจำทุกคืนแล้วจะพบกับอำนาจวาสนาในช่วงของวันถัดไป ชะตาชีวิตจะดีขึ้นดีขึ้นมากขึ้นทุกวัน ความรักในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้สานความสัมพันธ์แบบลึกซึ้ง แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงชะตาที่ดี เฮงๆรวยๆ สาธุ

อาทิตย์
ชะตาชีวิตของผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะพบเจอกับอุปสรรคปัญหาในเรื่องของการเงิน แต่ไม่ช้านานนี้คุณจะได้พบเจอกับโชคลาภในเรื่องของการเงินแบบยิ่งใหญ่ ใครไม่เคยถูกหวยไม่เคยถูกสลากรางวัลใหญ่โตมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ ใครท้อแท้ ผิดหวังในเรื่องของภาระหน้าที่ ก็จะได้รับการช่วยเหลือและพิจารณาจนถึงที่สุด ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเพื่อร่วมงานที่จะมาโกงกิน เพื่อนร่วมงานที่จะมาเอารัดเอาเปรียบ แต่ถึงที่สุดแล้วนั้น เขาก็ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะชะตาชีวิตของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ในช่วงก่อนสิ้นเดือนนี้เป็นช่วงชะตาที่ดวงแข็งที่สุด แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงชะตาที่ดี เฮงๆรวยๆ สาธุ

พุธ
คนที่เกิดในวันพุธ ช่วงนี้พบเจอกับปัญหาการเงินที่ขาดตกบกพร่อง มีภาระหนี้สินต่างๆที่ให้ชำระแต่ยังหาไม่ได้ จะต้องผลัดวันประกันพรุ่งโดนกินดอกไป คุณต้องอดทนอีกสักนิดแล้วจะผ่านพ้นสิ่งแย่ๆนี้ไปได้ ดวงชะตาของคุณนั้นจะดีขึ้นในช่วงของปีหน้า แต่ภายในปีนี้มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์จากคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้เปิดดวงในเรื่องของโชคลาง ใครที่มีความเชื่อในเรื่องของพระพุทธศาสนา ความเชื่อในเรื่องของไสยศาสตร์ ช่วงนี้แนะนำให้ไปไหว้พระทำบุญ ไปคำชะโนด แล้วจะพบตัวเลขแห่งความมหัศจรรย์ที่สามารถปลดปล่อยภาระหนี้สินของคุณได้ ดวงชะตาของคุณกำลังจะดีมากขึ้นเพียงแต่รอระยะเวลาและโอกาสเท่านั้น แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงชะตาที่ดี เฮงๆรวยๆ สาธุ

เขียน / เรียบเรียบโดย : Postsod