“4 วันเกิด” ดวงแข็ง แคล้วคลาดอันตรายต่างๆ อยู่รอดปลอดภัย!

คนไทยนั้นมักมีความเชื่อต่างๆที่สืบทอดต่อกันมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงหรือเรื่องอะไรก็ตาม แต่มันก็จะมีคำทำนายที่เชื่อกัน คนที่เกิดใน 4 วันต่อไปนี้มักจะมีดวงแข็ง เจอปัญหาอะไรก็สามารถผ่านไปได้หรือเจอเรื่องร้ายๆก็ผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดจากทุกสิ่ง ปราศจากศัตรู มาดูกันเลยว่าสิวันนี้จะมีวันไหนบ้างและเป็นอย่างไร

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารมาช่วยเป็นคนที่มีเสน่ห์นะหน้าตานั้นไม่โดดเด่น แต่เป็นคนที่มีคารมดีและจึงไม่แปลกที่จะรับมือกับสถานการณ์ได้ทั้งหมด เป็นคนพูดจาสุภาพแต่เมื่อเวลาโกรธนั้นก็จะใช้คำพูดที่เจ็บ คนเกิดวันอังคารนั้นเป็นคนที่ดูซื่อๆแต่ความจริงแล้วเขามีความฉลาดมาก และเป็นคนที่ขยัน แต่หากเวลาโมโหนั้นก็เป็นคนที่น่ากลัวสุดๆไปเลย

วันพุธ

คนเกิดวันพุธนั้นมีสติปัญญาที่ฉลาดเป็นคนชอบหาความรู้ใหม่ๆ และมีเพื่อนเยอะเพราะเป็นคนใจกว้างใจดีกับทุกๆคน มีโอกาสเจริญหน้าที่ในการงานเพราะความสามารถของตนเอง และเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี เก่ง จนคนอื่นไม่สามารถทำอะไรคุณได้ เป็นคนเฮฮามีเพื่อนฝูงมากมีสังคมแต่จริงๆแล้วก็เป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัว หรือเป็นคนเข้าถึงยากนั่นเอง

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนที่ไม่จุกจิกเรื่องมากเป็นคนรักอิสระ จึงทำการงานที่เป็นอิสระ ความรักของคุณคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่ชอบแต่งตัวเอาเสียเลย เป็นคนมีนิสัยดีแล้วไม่ค่อยไว้ใจคน เก่งมั่นใจตัวเองอยู่เสมอ

วันเสาร์

คนวันเสาร์เป็นคนที่เดาใจยากได้มากที่สุดเพราะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง รักมักมีมุมลึกลับที่คนรอบข้างนั้นไม่สามารถเข้าถึงได้ รู้สึกเหงาตลอดเวลาทั้งทั้งที่เป็นคนมีเพื่อนเยอะ แสดงออกตรงข้ามกับความรู้สึกจริงๆของตัวเอง รับภายนอกก็ดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่จิตใจอ่อนไหวมากๆ เป็นคนที่มีความสามารถสูงมักจะชอบทำเรื่องยากได้ดีแต่ทำเรื่องง่ายๆไม่ค่อยเป็น

เป็นยังไงบ้างคะกับสีวันนี้ที่บอกกัน เป็นความเชื่อเป็นคำทำนายที่บอกกันมา ก็ควรเชื่อว่าไม่เชื่อบ้างเชื่อแต่ไม่ถึงกับงมงายแล้วไม่ถึงกับลบหลู่นะคะ