ลดลงได้เร็ว 10 โล หน้าท้องแบน แขนขากระชับมาก

ลดลงได้เร็ว 10 โล หน้าท้องแบน แขนขากระชับมาก

สูตรนี้เป็นสูตรที่ตัวฉันเองนั้นได้ทำมาแล้ว ช่วยให้ลดลงได้เยอะ จากหนัก 80 ในตอนนั้น และในตอนนี้เหลือ 65 ไม่คิดเลยว่าจะสามารถใช้สูตรนี้ลดได้ 10 กิโลกรัมภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนครึ่ง และที่สำคัญควบคู่กับการออกกำลังกาย อาทิตย์ละ 4 วันด้วย รับรองได้เลยว่า 4 ที่แนะนำมาต่อไปนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการล ดน้ำ ห นั กอย่างแน่นอน

1 โยเกิร์ต + นมจืด + น้ำมะนาว + กล้วย + น้ำผึ้ง

ตัวนี้เป็นการดีท็ อ ก ซ์ให้ผิวพรรณสวยงาม โดยการให้เรานำโยเกิร์ต 1 ถ้วย น้ำมะนาว 1 ลูก กล้วย 1 ลูก นมและน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นหรือบดรวมกันให้เข้ากัน หลังจากนั้นให้นำส่วนผสมที่เข้ามาในการใช้ตู้เย็นประมาณ 15 นาที ยิ่งถ้ารับประทานแทนมื้อเย็นจะดีมากๆ

ในโยเกิร์ตนั้นมีประโยชน์มากมายช่วยให้ผิวดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก และน้ำมะนาวจะช่วยในเรื่องการขั บ ถ่ าย กล้วยทำให้เรากินอิ่ม น้ำผึ้งนั้นจะช่วยให้เรารับประทานส่วนผสมทั้งหมดง่ายขึ้นผิวดีขึ้น สูตรนี้เป็นสูตรที่แนะนำให้รับประทานกันเพราะเป็นสูตรที่มีรสชาติอร่อย

2 โยเกิร์ต + น้ำอุ่น + มะขามเปียก

ให้เลือกใช้โยเกิร์ตรสชาติใดก็ได้แต่ที่สำคัญต้องมีน้ำตาลที่น้อย จากนั้นผสมกับน้ำมะขามเปียกเข้มข้น ให้เราต้มน้ำให้เดือด เมื่อได้น้ำต้มที่เดือดแล้วให้รอให้มีอุณหภูมิที่อุ่นๆ จากนั้นให้นำโยเกิร์ตกับน้ำมะขามเปียกที่ได้ผสมกัน โดยใช้น้ำอุ่น 2 แก้ว เท่านี้ก็ได้น้ำที่ผสมกับน้ำมะขามเปียกและโยเกิร์ต แนะนำให้ดื่มให้หมดภายใน 1 ชม. สูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยดีท็ อ ก ร่างกายได้เป็นอย่างดี

สูตรนี้จะทำให้เราถ่ า ยท้องบ่อย แนะนำให้ดีท็อกร่างกายในช่วงวันหยุด เพราะจะเข้าห้องน้ำบ่อยกว่าปกติ และคนดื่มในช่วงเวลาเย็นดีที่สุด ทำให้น้ำห นั กตัวลดลงได้ 3 กิโลกรัม และควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ที่สำคัญการรับประทานอาหารก็เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ ไม่ควรรับประทานในช่วงเวลาดึกและงดอาหารเย็นได้จะดีมาก

3 น้ำเปล่า 1 ลิตร + เกลือ 1 ช้อนชา + มะนาว 2 ลูก

สูตรนี้เป็นสูตรที่แนะนำให้ทำในวันหยุดเท่านั้น เพราะว่าสูตรนี้ทำให้คุณเข้าห้องน้ำบ่อยและไม่เป็นเวลา มันเป็นสูตรที่ดีต่อการขับ ถ่ ายมาก ให้เรานั้นเตรียมน้ำเปล่าจำนวน 1 ลิตร ตามด้วยบีบมะนาวลงไป 2-3 ลูก เติมเกลือ 1 ช้อนชา จากนั้นให้เขย่าให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันได้ดี ส่วนผสมนี้ทั้งหมดจะเป็น 1 ลิตร และควรดื่มให้หมดภายใน 20 นาที สูตรนี้จะทำให้คุณถ่ า ยจนหมดอย่างแน่นอน

คุณจะรู้สึกสบายตัวและท้องโล่ง ควรทำ 1 ครั้งต่ออาทิตย์ ทำติดกัน 3 อาทิตย์ น้ำหนักของคุณนั้นจะล ด ลงถึง 6 กิโลกรัม สูตรนี้ไม่แนะนำให้คุณทำทุกวัน และถ้าใครที่ชอบรับประทานน้ำผึ้งให้เติมน้ำผึ้งใส่ลงไปเล็กน้อย จะช่วยบำรุงผิวพรรณคุณให้ดีและช่วยให้รสชาติดีขึ้นด้วย

4 น้ำมะขามเปียก (ลดลงเร็ว)

สูตรนี้เป็นสูตรดี จะช่วยให้คุณถ่ า ยท้องดีขึ้น และทำให้น้ำห นั กตัวลดลง ช่วยลดปัญหาท้ อ งผูก และยังมีวิตามินซีสูง แ ค ล เซี ย มสูง ช่วยลดอาการไอทำให้ชุ่มคอ บำรุงสายตาและช่วยในการมองเห็นได้ดีด้วย

ใช้เนื้อมะขามเปียกประมาณ 200 กรัม น้ำตาลทราย 100 กรัม น้ำจำนวน 3 ลิตรและเกลือป่น 1 ช้อนชา หากใครไม่มีมะขามเปียกให้ใช้น้ำมะนาวแทนได้

ให้เรานำไปล้างน้ำให้สะอาด และให้นำมะขามเปียกไปแช่น้ำไว้จนยุ่ย หลังจากนั้นให้เอาแต่น้ำมะขามเปียกแล้วนำไปใส่หม้อต้มโดยใช้ไฟอ่อน ผสมน้ำลงไปเล็กน้อย เมื่อเดือดแล้วให้เคี่ยวต่อประมาณ 5 นาที จากนั้นเป็นวิธีการปรุงรสด้วยการใส่น้ำตาลทรายและเกลือลงไป เมื่อได้ที่แล้วให้ยกลงจากเตาพักให้เย็นแล้วจึงใส่น้ำแข็งทานได้เลย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod